• Mở quán net cần bố trí bao nhiêu người ?

    Phân bổ nhân sự cho quán game net như thế nào là đủ? Để đảm sau khi bạn lắp đặt phòng net trọn gói sẽ kinh doanh một cách thuận lợi

    Ở bài viết trước trong loạt bài viết tư vấn mở quán net trọn gói chúng ta đã tìm hiểu lựa chọn cấu hình cho quán net như thế nào, thì bài viết này chúng ta cần tìm hiểu về việc phân bổ nhân sự cho quán game net.
    Mở quán net cần bố trí bao nhiêu người ?

    Phân bổ nhân sự cho quán game net quan trọng như thế nào?

    Để quán net game có thể hoạt động đều đặn và tránh rũi ro thì ít nhất quán net game của bạn phải luôn có ba người.
    Mở quán net cần bố trí bao nhiêu người ?

    Người thứ nhất có nhiệm vụ tính tiền.

    Nếu quán net bạn hoạt động mở cửa cho khách hàng chơi mà không có người làm nhiêm vụ tính tiền và thu tiền khách thì làm sao mà có thể hoạt động được. Việc phân bố nhân sự cho quán net game, người đầu tiên chúng ta chú trọng và quan tâm nhất là người có nhiệm vụ tính tiền.
     

    Người thứ hai có nhiệm vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

    Nhu cầu của khách hàng khi chơi ở quán net game đó chính là ăn và uống ngoài ra không còn nhu cầu nào quan trọng hơn. Vậy ta cần có một người ở dưới bếp để có thể đáp ứng những nhu cầu đó mỗi khi khách hàng cần.
     

    Người thứ ba có nhiệm vụ giữ xe.

    Có thể nói quán net game mà đảm bảo được sự an toàn cho tài sản của người người chơi thì sẽ làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn và tập trung vào việc chơi game giải trí.
    phân bổ nhân sự cho quán net

    Mở quán net cần bố trí bao nhiêu người ?

    Tóm lại trong việc phân bổ nhân sự cho quán game net thì thì cần ít nhất ba người để làm nhiệm vụ tính tiền, phục vụ thức ăn nước uống và giữ xe ngoài ra tùy vào quy mô của phòng net mà bạn có thể phân bổ nhân sự cho quán game net.

    Mở quán net cần bố trí bao nhiêu người ?
    Đọc thêm bài viết về tư vấn mở quán net: tại đây

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 19-12-2016 7,072 lượt xem