• Cyber All Game Thi Công Lắp Đặt Phòng Net, Game Trọn Gói

    Cyber All Game thi công lắp đặt phòng net, game trọn gói cùng với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lắp ráp, kiểm định các dòng máy chuyên game dành cho game thủ

    Cyber All Game đơn vị tiên phong trong sự bùng nổ mô hình "Thi Công Lắp Đặt Phòng Net, Game trọn gói” Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt phòng net, game trọn gói, cùng với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lắp ráp, kiểm định các dòng máy chuyên game dành cho game thủ đã giúp các chủ đầu tư tin dùng và tín nhiệm thương hiệu Cyber All Game ngày càng lớn mạnh. Điển hình đã setup hơn 2000 phòng nét game lớn nhỏ trải dài trên toàn quốc. Trong xu hướng sắp tới Cyber All Game xây dựng phát triển chi nhánh, các trạm bảo hành, nhượng thương hiệu Cyber Game với hơn 500 điểm kết nối Cyber All Game, cùng với đội ngũ nhân viên gần 100 người với kinh nghiệm đúc kết nhiều năm

    Cyber All Game Thi Công Lắp Đặt Phòng Net, Game Trọn Gói

    Sau đây chia sẽ đến các bạn bài viết kinh nghiệm mở quán net:

    1. Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game. xem chi tiết
    2. Địa điểm mở quán net. xem chi tiết
    3. Các thủ tục cần thiết để mở quán net. xem chi tiết
    4. Các loại thuế khi mở quán net. xem chi tiết
    5. Máy chủ Bootrom. xem thêm tại đây
    6. Lựa chọn các thiết bị, vật dụng, cơ sở vật chất cho quán game net. xem ở đây
    7. Lựa chọn cấu hình cho quán net. xem thêm chi tiết
    8. Phân bổ nhân sự cho quán game net. click here
    9. Các dịch vụ đi kèm.  see more
    10. Quản lý tính tiền. xem chi tiết
    11. Các chiến lược để tăng lượng khách mới, giữ khách và thu hút khách. (Nếu như các bạn sử dụng dịch vụ lắp đặt phòng net của Cyber All Game chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn toàn bộ những chiến lược và những rũi ro cần phải tránh)

     

    Vì sao Bạn chọn Cyber All Game cho dự án " lắp đặt phòng game trọn gói "

    Là một Công Ty đi đầu trong sự bùng nổ mô hình " Kinh doanh phòng Game Net " từ trong 10 năm trở lại đây. Với kinh nghiệm đã Setup trên 2.000 Phòng Game Net lớn nhỏ trải dài trên lãnh thổ Viêt Nam và một số dự án Game Net tại " Thành Phố Sydney Australia "
     
    Cyber All Game đến nay đã có nhà xưởng làm Bàn Ghế riêng biệt tại KCN Visip 1 Bình Dương song song với 1 phòng máy mẫu tại 167-167A Đặng Văn Bi, Thủ Đức, Tp.Hcm, bên cạnh xây dựng phát triển chi nhánh, các trạm bảo hành, nhượng thương hiệu Cyber All Game với hơn 500 điểm kết nối, cùng với đội ngũ nhân viên gần 150 người với kinh nghiệm đúc kết nhiều năm.
     
    Tham gia Cyber All Game Bạn có cơ hội giành tấm vé thi đấu " thể thao điện tử " do Cyber All Game tổ chức, giao lưu team nữ, tạo giải đấu, hỗ trợ bình luận viên giải đấu chuyên nghiệp kết nối game thủ cả nước Việt Nam và mở rộng toàn thế giới.
     
    Bạn cần Công ty bán hàng chất lượng, mong muốn phòng máy hoạt động ổn định hay bạn muốn bỏ tiền ra mua một sự bực bội, phòng máy có sự cố liên tục, không biết kêu cứu ai ?

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 16-12-2016 3,876 lượt xem