• CSM VIP Ngừng Cuộc Chơi | Gcafé Boot Tăng Giá | Đâu Là Lựa Chọn Cho Chủ Phòng Game Năm 2020 ?

    CSM VIP Ngừng Cuộc Chơi | Gcafé Boot Tăng Giá | Đâu Là Lựa Chọn Cho Chủ Phòng Game Năm 2020 và trong những năm tháng tiếp theo. Chúng ta hãy cùng nhau tạo nên một nền công nghiệp thể thao điện tử, một nền tảng eSports phát triển vững mạnh, bằng cách cùng nhau đưa ra các giải pháp phù hợp và ổn định cho phòng game của mình.

    MỚI ĐÂY, TỪ TRANG CHỦ CHÍNH THỨC CỦA CSM PHÁT THÔNG BÁO NGỪNG CUNG CẤP CSM VIP, cụ thể:

    CSM VIP ngừng cung cấp dịch vụ

    Theo như thông báo trên thì bắt đầu từ ngày 01/01/2020 ngừng cung cấp các sản phẩm CSM VIP, thay vào đó sẽ cung cấp dạng miễn phí, và chủ phòng game tự tải về và cài đặt cho phòng máy của mình. Đây là bước đi cực kỳ khó hiểu và gây hoang mang cho các chủ phòng game mấy ngày nay, đặc biệt là với các phòng vừa gia hạn CSM VIP hay còn hạn sử dụng CSM VIP, thì sau 01/01/2020 sẽ như thế nào ??

    Chúng ta cùng chờ xem, liệu CSM có phải ngừng cuộc chơi ? Hay đang toan tính điều gì khác ??

     

    Ok, Lại nói đến Gcafé Boot phần mềm quản lý phòng net TĂNG GIÁ DỘT BIẾN:

    Cụ thể là tăng lên thành 10.000 Vnđ/PC/Tháng và có hiệu lực từ ngày 07/01/2020 đây là một thông báo gây sốc cho những quán game đang sử dụng Gcafé Boot, và cũng là đòn chí tử đến các kỹ thuật viên Gcafé Boot vì bị các chủ phòng game liên tục gọi điện hỏi thăm về chính sách thay đổi này....

     

    Gcafé Boot phần mềm quản lý phòng net

    Đó là cách chơi của những anh lớn, những anh cầm trịch ở thế giới eSports tại Việt Nam, rồi chúng ta: Những nhà thi công các dự án Icafe, những chủ phòng game ... sẽ phải chọn lựa ?

     

    ĐÂU LÀ BƯỚC ĐI ĐÚNG ĐẮN CHO CHỦ PHÒNG GAME TRONG THỜI GIAN TỚI ?

    - Chúng ta có thể lại ngồi trên bàn cân để nói về câu chuyện LỰA CHỌN PHÒNG MỀM BOOTROM CHO PHÒNG GAME NĂM 2020, cùng An Phát đưa ra các giải pháp:

     

    - Đây là bước đi khá khó khăn, chúng ta chỉ có 3 sự chọn lựa: 

    + Tiếp tục gia hạn CSM VIP và chờ kết quả chính xác từ CSM

    + Chuyển sang Gcafe và chịu mức phí 10k/Pc ..

    + Kệ vẫn sài CSM nhưng với bán miễn phí, và có thể bị hạn chế các tính năng 

    + Chuyển qua Phần mềm bootrom ISM Pro ...

     

    CÂU CHUYỆN VỀ CHI PHÍ ĐỂ MUA | SỬ DỤNG PHẦN MỀM BOOTROM CHO PHÒNG GAME:

    Tôi dám cá ở đây, với mức phí lên tới 10.000 vnđ hay thậm chí cao hơn. CHỦ PHÒNG GAME VẪN CHẤP NHẬN TRẢ .... NHƯNG HỌ CẦN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ NHANH + XỬ LÝ DỨT ĐIỂM CÁC LỖI PHÁT SINH TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG PHẦN MỀM ... thì hầu như không có già để bàn cãi. Khách hàng chỉ cần:

    - Một phần mềm quản lý phòng máy hiệu quả

    - Một hệ thống với cập nhật game tự động

    - Được hỗ trợ từ đội kỹ thuật nhanh chóng

    - Khắc phục và xử lý khi có lỗi phát sinh

    ... 

    NHƯNG NẾU NẾU ĐỨNG VỀ PHÍA CÁC NHÀ PHÁT HÀNH PHẦN MỀM: Họ cũng có sự khó khăn khác nhau, ở đây An Phát chỉ nêu ra các vấn đề mà chúng ta có thể tự nhận thấy như:

    - Để cho hàng triệu máy tính sử dụng cùng lúc trên hệ thống, đỏi hỏi phải có lượng server rất khủng ... đặt trong các data center lớn ... đi kèm là lượng tiêu thụ điện + sử dụng băng thông internet là cực lớn => chi phí để duy trì server là không nhỏ ...

    - Đi kèm là đội ngũ phát triển phần mềm, đội ngũ test khi có phiên bản mới, đội ngũ khắc vụ sự cố có thể lên tới vài ngàn nhân sự => chi phí lương + thưởng là có thể nói rất lớn

    ==> Do đó chúng ta: Những nhà thi công icafe như An Phát đều nắm rõ và thấu hiểu. Nhưng vấn đề còn lại là các chủ phòng máy, chọn lựa phần mềm phù hợp, chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp để tránh rủi ro trong quá trình kinh doanh phòng game.

     

    ĐÔI LỜI VỀ AN PHÁT, GIẢI PHÁP QUẢN LÝ PHÒNG GAME MANG TÊN CAG VIP các bạn đọc có thể tham khảo thêm về phần mềm CAG VIP do Cyber All Game phát triển theo link bên dưới bài.

    https://cyberallgame.vn/dich-vu/lap-dat-phong-net-bootrom/phan-mem-quan-ly-phong-may-cyber-all-game-suport-by-team-cag-vip.html

     

    phần mềm quản lý phòng game cag vip

     

    Sau cùng kính chúc các nhà đầu tư eSports ngày càng phát triển và thành công!

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 28-12-2019 3,889 lượt xem