• Chi phí, lợi nhuận 1 tháng của quán net bao nhiêu tiền?

    Kinh doanh quán net mang lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên mức chi phí đầu tư và duy trì hoạt động của quán cũng khá cao. Vậy chi phí, lợi nhuận 1 tháng của quán net là bao nhiêu?

    Nhiều người chọn hình thức kinh doanh dịch vụ quán net để khởi nghiệp vì nghĩ rằng chỉ cần vốn ít mà vẫn thu được lợi nhuận cao. Tuy nhiên, nếu không lường trước được chi phí và lợi nhuận thì sẽ dễ dàng bị thất bại. Vậy chi phí, lợi nhuận 1 tháng của quán net bao nhiêu tiền?

    Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh

    Để mở quán net, trước hết bạn cần phải tìm được mặt bằng phù hợp. Tùy vào từng địa điểm sẽ có mức giá thuê khác nhau, tuy nhiên, với 1 phòng máy quy mô nhỏ thì thuê mặt bằng giá 10 triệu/tháng là phù hợp nhất.

    Chi phí thuê mặt bằng khoảng 10 triệu/tháng

    Bạn nên chọn những mặt bằng ở gần nơi đông dân cư hoặc gần trường học. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên những mặt bằng có chỗ để xe thoải mái và an ninh tốt để khách hàng an tâm khi đến chơi tại quán.

    Chi phí đầu tư máy tính và linh kiện đi kèm

    Bạn cần hoạch định chi phí cho việc đầu tư dàn máy tính và linh kiện đi kèm để kinh doanh hiệu quả. Việc này sẽ dễ dàng hơn nếu bạn thông thạo về các loại máy tính. Bạn cần quan tâm và tìm hiểu về cấu hình máy để đưa ra lựa chọn phù hợp:

    Nên lựa chọn cơ sở vật chất sao cho phù hợp với số vốn hiện tại.

    • Máy tính cấu hình giá rẻ thường có giá giao động từ 6 – 8 triệu đồng/máy. Với quán net 20 máy thì chi phí này ở khoảng 120 – 160 triệu đồng.

    • Máy tính cấu hình tầm trung có mức giá khoảng 8 – 10 triệu/ máy. Với dàn 20 máy bạn cần phải chi khoảng 160 – 200 triệu đồng.

    • Máy tính có cấu hình cao cấp có giá khoảng 12 – 14 triệu/máy. Với dàn khoảng 20 máy thì bạn cần phải chi mất 280 – 400 triệu đồng.

    • Chi phí đầu tư máy chủ để quản lý 20 máy còn lại sẽ rơi vào khoảng từ 20 – 30 triệu đồng.

    Chi phí cho việc mua các linh phụ kiện như tai nghe, chuột, bàn phím sẽ rơi vào khoảng từ 40 – 60 triệu đồng.

    Chi phí đầu tư cơ sở vật chất

    Để mở được một mô hình kinh doanh quán net hoàn chỉnh, ngoài việc mua máy tính và lựa chọn cấu hình phù hợp bạn cần phải đầu tư thêm về cơ sở vật chất.

    Lắp đặt bàn ghế game cyber.

    • Chi phí lắp đặt hệ thống internet: Kinh doanh quán net đương nhiên phải đầu tư mạng. Bạn cần phải đăng ký gói internet mạnh để có thể tải được cùng lúc 20 máy. Gói Internet doanh nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất, gói này có mức chi phí khoảng 1 triệu đồng/tháng (Đã bao gồm 24 cổng switch và dây mạng).

    • Chi phí lắp đặt bàn: Bạn nên lựa chọn bàn thương hiệu Cyber. Đây là thương hiệu bàn ghế game tốt nhất hiện nay. Mỗi chiếc bàn có giá khoảng 2 triệu đồng, suy ra bạn cần đầu tư khoảng 20 triệu/20 bàn.

    • Chi phí mua ghế ngồi khá đắt đỏ, một chiếc ghế chơi game hiện nay có giá dao động từ 1 – 3 triệu đồng, những chiếc ghế xịn cho phòng VIP có giá khá “chát chúa” khoảng 16 triệu đồng/ghế. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ để lựa chọn loại ghế phù hợp với lượng vốn đầu tư của mình.

    • Chi phí mua quạt điện, lắp đặt điều hòa, quạt thông gió sẽ tốn khoảng 15 – 20 triệu đồng, tùy vào diện tích và không gian của phòng.

    • Các chi phí phát sinh khác trong quá trình vận hành rơi vào khoảng 5 – 10 triệu đồng.

    Chi phí 1 tháng của phòng net 20 máy

    Chi phí 1 tháng của phòng net 20 máy.

    Dưới đây là ước lượng chi phí cần phải bỏ ra để duy trì quán net bao gồm 20 máy:

    • Tiền internet: Bạn sử dụng gói internet của Viettel khoảng 800 ngàn – 1,2 triệu đồng là đã có thể vận hành 20 máy. Ngoài ra,bạn có thể mua thêm các gói dự phòng của FPT hay VNPT.

    • Tiền thuê mặt bằng giả sử là 10 triệu/tháng.

    • Tiền điện: 

    +  Mỗi máy sẽ tiêu tốn khoảng 170W/h. (Trong đó: chip 3 3240 TB khoảng 55W, Ram 10W, VGA khoảng 57 W, màn hình LCD 20 inch khoảng 30 – 40W, main 10W). Theo số liệu này mỗi máy sẽ tiêu tốn khoảng 34kW. 

    + Tiền điện cho điều hòa, quạt… khoảng 3kW cho 1 ngày.

    Tóm lại, mỗi tháng bạn sẽ phải chi khoảng 5 triệu đồng cho tiền điện.

    • Các chi phí khác như: tiền bảo vệ, tiền phần mềm quản lý rơi vào khoảng 1 triệu đồng. 

    Như vậy, mỗi tháng bạn phải chi ra khoảng 18 triệu đồng cho việc vận hành phòng máy. 

    Lợi nhuận 1 tháng của phòng net 20 máy

    Dựa theo tính toán thực tế, trung bình mỗi máy có khoảng 15 tiếng được khách sử dụng, Với mức giá khoảng 4000 đồng/giờ/máy sẽ có doanh thu là 4x15x20 = 800 ngàn/ngày. Mỗi tháng chủ quán net sẽ thu được khoảng 36 triệu.

    Như vậy, Tổng thu 1 tháng -  tổng chi 1 tháng = 36 triệu – 18 triệu = 18 triệu đồng. Nếu không mất tiền thuê mặt bằng thì số tiền sẽ tăng lên đáng kể. 

    Trên đây là những thông tin về chi phí, lợi nhuận 1 tháng của quán net. Hi vọng qua những thông tin chúng tôi đưa ra, bạn đã có được cái nhìn khách quan hơn về kinh doanh dịch vụ phòng net.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 15-01-2020 8,350 lượt xem