• Kinh doanh Game Net Có Lời Không? Bí quyết mở quán net tiết kiệm mà tăng doanh thu nhanh chóng

    Kinh doanh Game Net Có Lời Không? Làm thế nào để có thể mở quán net với chi phí tiết kiệm nhất mà doanh thu lại tăng trưởng nhanh chóng? Hãy tham khảo những chia sẻ sau.

    Kinh doanh game net hiện đang là một trong những xu hướng hot trong những năm gần đây khi mà công nghệ thông tin và game ngày càng phát triển. Vậy kinh doanh quán game có lời hay không? Làm thế nào để có thể mở quán net với chi phí tiết kiệm nhất mà doanh thu lại tăng trưởng nhanh chóng? Hãy tham khảo những chia sẻ qua bài viết sau.

    Kinh doanh Game Net Có Lời Không

    Kinh doanh quán net có lãi không?

     

    Có thể nói, kinh doanh game net đang là một xu hướng hot và có khả năng kiếm bội thu nếu biết quản lý, kinh doanh và nắm rõ mọi thay đổi trong ngành. Tuy nhiên trước khi bắt tay vào kinh doanh thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vấn để setup. Bởi bài toán chi phí trên giấy và thực tế sẽ có sự khác biệt rất xa, nhất là các khoản chi phí thuê mặt bằng, doanh thu thường không có tính ổn định và chính xác.

    Theo chia sẻ của nhiều chủ quán net thì đa số trung bình quán sẽ hoạt động tối đa là 10h/ngày. Mà chi phí cho mỗi giờ chơi thường dao động từ 3.000-5.000 đồng/giờ/người. Do đó, nếu phòng máy mà không hoạt động hết công suất, các máy không full người thì sau khi đã trừ đi hết các khoản phí: thuê nhà, máy móc, tiền mạng, tiền điện… sẽ chỉ dư ra được một ít. Chính vì thế có thể khẳng định mở tiệm net chắc chắn có lời. Tuy nhiên để có được lợi nhuận cao thì bạn phải biết cân bằng các khoản phí và có chiến lược kinh doanh hoàn chỉnh.

     

    Làm sao để mở quán net tiết kiệm mà tăng doanh thu nhanh chóng

    Có thể nói trong tất cả các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh trên thị trường hiện nay thì kinh doanh game net là một trong những bước đi an toàn nhất cho người bắt đầu. Tuy nhiên làm sao để quán nét tăng trưởng nhanh chóng? Làm thế nào để thu hồi vốn trong thời gian ngắn nhất lại là bài toán khiến các chủ quán phải cân đo và suy nghĩ.

    Hiện nay, có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể thu hút các game thủ và người chơi đến với quán. Đồng thời có rất nhiều cách để tăng trưởng lợi nhuận quán nét và tiết kiệm các khoản chi phí phát sinh tối đa. Trong số đó bạn cần lưu ý đến một số điểm sau:

     

    Lựa chọn địa điểm thích hợp để mở phòng net

    Người ta thường nói mọi thứ trên đời đều phải có: “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”. Chính vì thế để việc kinh doanh được suôn sẻ thì bên cạnh yếu tố con người là chính thì bạn cũng cần lưu ý chọn địa điểm sao cho phù hợp. Tránh mở quán net tại những nơi vắng vẻ, ít dân cư hoặc chỉ tập trung tầng lớp trung lưu hay người cao tuổi. Bởi những nơi đó sẽ có ít khách và không thu hút được sự quan tâm.

    Thay vào đó bạn nên mở quán net tại những nơi dân cư đông đúc, tập trung nhiều tầng lớp trẻ: học sinh, sinh viên… Đặc biệt mở quán ở gần các trường học, học viện sẽ giúp bạn có lượng khách đông đảo và đều đặn hơn.

    Lưu ý trong việc lựa chọn mô hình kinh doanh

    mo hinh kinh doanh esports

    Hãy lựa chọn cho mình một mô hình kinh doanh phù hợp

    Hiện nay mô hình kinh doanh quán net có nhiều hình thức khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là 2 hình thức: Cyber game mini và cyber game. Chính vì thế tùy thuộc vào tình hình tài chính và nhu cầu của bản thân mà bạn nên lựa chọn ra cho mình một mô hình phù hợp nhất để có thể phát triển thương hiệu dài lâu.

     

    Kinh doanh thêm một số mặt hàng khác

    Hiện nay để tăng thêm doanh thu cho việc kinh doanh game net, bạn có thể mở kèm các dịch vụ khác: kinh doanh thêm đồ ăn đêm, đồ uống hoặc thẻ điện thoại… Trong số đó có thể nói thịnh hành nhất đó chính là hình thức phục vụ thêm đồ ăn, đồ uống.

    Bên cạnh việc kinh doanh thêm đồ ăn, đồ uống và nâng cao dịch vụ khách hàng, để phòng net của bạn thu hút được nhiều người chơi hơn thì bạn có thể hướng đến việc thiết lập cộng đồng game thủ xung quanh khu vực. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm những mối quan hệ mới mà nó còn là cách truyền thông nhanh chóng giúp phòng net của bạn có được chỗ đứng nhất định trong lòng người yêu game. Tuy nhiên, các game thủ thường yêu cầu khá cao về cấu hình máy. Do đó, bạn phải đảm bảo hệ thống máy tính của mình có cấu hình khủng, chất lượng cao để đảm bảo khiến game thủ hài lòng.

     

    Lựa chọn đơn vị uy tín để lắp đặt phòng net

    cyber game hotel

    Bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín nhờ setup khi mở phòng net

    Trong kinh doanh phòng net nếu bạn tìm kiếm cho mình được một đơn vị uy tín để đồng hành trong suốt chặng đường phát triển thì sẽ là một điều tuyệt vời. Bởi với kinh nghiệm trong nghề họ sẽ giúp bạn setup hệ thống một cách tốt nhất và tiết kiệm nhất.

    Đồng thời các đơn vị lắp đặt phòng net uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Chính vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa. 

    Các dịch vụ lắp đặt phòng net của những đơn vị này thường có sự cam kết rõ ràng trong chất lượng. Do đó bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Trên đây là toàn bộ những lý giải về việc Kinh doanh game net có lãi hay không cũng như một số kinh nghiệm cần biết khi mở quán net. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có cho mình được những lưu ý cần thiết cho hành trình kinh doanh tiệm game về sau.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 15-01-2020 1,272 lượt xem