• Gợi ý địa chỉ thiết kế Cyber Game Net Cà Mau chất lượng

    Làm thế nào để thiết kế Cyber Game Net Cà Mau đẹp mà vẫn tiết kiệm được chi phí là bài toán khó đối với các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh loại hình phòng game cao cấp.

    Làm thế nào để thiết kế Cyber Game Net Cà Mau đẹp mà vẫn tiết kiệm được chi phí là bài toán khó đối với các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh loại hình phòng game cao cấp. Dịch vụ thiết kế Cyber Game trọn gói đẹp chuẩn quốc tế chính là gợi ý hữu hiệu nhất để giải quyết bài toán này. Vậy đâu là địa chỉ mang tới sự uy tín về chất lượng, ưu đãi về giá thành?

     

    Gợi ý địa chỉ thiết kế Cyber Game Net Cà Mau uy tín

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và lắp đặt phòng net trọn gói, An Phát là đối tác uy tín hàng đầu của nhiều phòng Cyber Game lớn tại Việt Nam. Đến với An Phát, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ: 

    Tư vấn thiết kế phòng Cyber Game Net

    An Phát quy tụ đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, các kỹ sư cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thiết kế mới. Vì thế, sau khi tiến hành khảo sát khu vực, các kỹ sư và kỹ thuật viên sẽ lên bảng vẽ 3D phòng net. Tiếp đó là khâu thiết kế logo – bộ nhận diện cho phòng Cyber Game. 

    An Phát chuyên tư vấn thiết kế phòng Cyber Game Net đạt chuẩn quốc tế

     

    Khách hàng cũng sẽ được tư vấn về cách lựa chọn màu sắc và phong cách trang trí không gian phòng net. Các kỹ thuật viên sẽ lên bản thiết kế không gian đặt máy và sơ đồ phòng net để khách hàng dễ hình dung. Chúng tôi sẽ cùng khách hàng kiến tạo nên không gian chơi game đẳng cấp và hiện đại bậc nhất để thu hút game thủ.

    Tư vấn mở phòng Cyber Game Net

    Để vận hành hệ thống Cyber Game Net không phải chuyện đơn giản. Đến với An Phát, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về số vốn đầu tư cho một phòng Cyber Game theo khả năng tài chính. Đối với những khách hàng có số vốn ít thì nên bắt đầu việc kinh doanh với số lượng máy tầm 20 chiếc. 

    Tuy nhiên, một Cyber Game dưới 20 máy thường rất khó để thu hồi vốn. Trung bình, một phòng Cyber Game có mức vốn 200 triệu thì bạn sẽ thu hồi lại được vốn sau khoảng 15-20 tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật.

    thiết kế phòng game đẹp

    An Phát hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục pháp lý mở Cyber Game

    Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng đại lý và giấy phép đăng ký kinh doanh. Đồng thời, Công ty cũng hỗ trợ khách hàng tìm được mặt bằng kinh doanh phù hợp nhất. Muốn công việc kinh doanh phòng Cyber Game ổn định, bạn nên tìm một địa chỉ cho thuê dài hạn. Còn nếu bạn đã có sẵn mặt bằng thì khâu này sẽ được lược bớt.

    Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về những trang thiết bị cần có trong một Cyber Game. Từ dàn PC cấu hình khủng, gaming gear đẳng cấp cho tới những bộ bàn ghế chuyên dụng dành cho game thủ. Tuỳ theo khả năng tài chính của bạn mà chúng tôi sẽ đưa ra phương án hợp lý nhất. 

    Tư vấn thi công phòng Cyber Game Net

    Sau khi khách hàng chốt các bản thiết kế và phương án lắp đặt phòng Cyber Game, công ty sẽ tiến hành thi công theo đúng kế hoạch đề ra. Các kỹ thuật viên sẽ xác định thời gian, địa điểm và chuẩn bị các vật tư, thiết bị để triển khai lắp đặt tại mặt bằng. 

    An Phát hỗ trợ lên phương án cải tạo mặt bằng theo đúng yêu cầu của khách hàng

    Với những mặt bằng cần cải tạo, chúng tôi sẽ lên phương án cải tạo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo phù hợp với điều kiện mặt bằng thực tế. Các khâu thi công sẽ bao gồm quét vôi, làm trần, thiết kế phòng net, sơn vẽ tường,…Sau đó, các kỹ thuật viên tiến hành lắp đặt bàn ghế, dàn máy, đi dây điện, đặt tủ server,…Cuối cùng là công đoạn trang trí và test thử chương trình, bàn giao công trình và hoàn tất các loại thủ tục giấy tờ.

    Những lý do An Phát là địa thiết kế Cyber Game Net Cà Mau chất lượng

    - Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, các kỹ  thuật viên có đầu óc nhạy bén, nắm bắt các xu hướng thiết kế mới trên thế giới. Đội ngũ kỹ sư, tư vấn viên luôn có trách nhiệm cao với công việc, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    - Luôn đem đến cho khách hàng những thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo. Đảm bảo sự mới lạ và đặc sắc so với các phòng Cyber Game Net thông thường.

    - Tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời cho các game thủ. Các thiết kế của công ty đều tận dụng tối đa các loại nội thất trang trí, cây cảnh.

    - Cam kết quá trình thiết kế đúng thời gian, đúng yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Những mẫu thiết kế luôn được lồng ghép những xu hướng mới nhất của mô hình kinh doanh Cyber Game. 

    - Các gói tư vấn và thiết kế vô cùng phải chăng, đảm bảo cạnh tranh  nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty cũng có chế độ hậu mãi, bảo hành linh kiện máy tính linh hoạt theo định kỳ. 

    An Phát luôn đem đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo

    Trên đây là những thông tin cụ thể về dịch vụ thiết kế Cyber Game Net Cà Mau của Công ty An Phát. Nếu bạn đang có nhu cầu mở một phòng Cyber Game hiện đại đạt chuẩn phong cách Esport thì nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 07-12-2019 1,712 lượt xem