• Giá mở tiệm nét trung bình hiện nay là bao nhiêu ? Chia sẻ kinh nghiệm

    Giá mở tiệm nét trung bình hiện nay là bao nhiêu ? Bao gồm những thủ tục gì ? Và còn nhiều thắc mắc khác của một chủ kinh doanh sắp sửa lấn sân vào việc kinh doanh phòng game. Vậy làm sao để biết rõ và chính xác về các câu hỏi trên ! Chuyện nhỏ ấy mà, An Phát chỉ cho ...

     

    Hiện nay, có nhiều loại game ra đời thu hút đông đảo các bạn trẻ ở mọi lứa tuổi. Dạo quanh các quán nét bạn sẽ thấy độ tuổi nào cũng có bởi vì ham mê nhưng chưa có điều kiện sắm máy tính cấu hình cao để phục vụ nhu cầu chơi của bản thân mình. Nhìn ra vấn đề đó, mở tiệm net để phục vụ những người nghiện game là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận và dài lâu. Vậy giá mở tiệm nét trung bình hiện nay là bao nhiêu? Cùng chúng tôi phân tích chuyên sâu với những ai đang có ý định thực hiện kế hoạch này nhé!

     

    Trước tiên, muốn ước lượng được chi phí mở tiệm nét khoảng bao nhiêu tiền thì bạn cần xét tới các vấn đề như:

     

    Giá mở tiệm nét trung bình là bao nhiêu sẽ dựa vào các yếu tố bên dưới·

     

    1. Quy mô lắp đặt dàn máy tính

     

    Giá mở tiệm net trung bình thì quy mô để lắp đặt dàn máy tính

     

    Có thể thấy đây là một loại hình kinh doanh mang tính cạnh tranh cao và việc đầu tư cơ sở hạ tầng ( quy mô lắp đặt dàn máy tính ). Để thu hút khách hàng là việc mà bất cứ ông chủ nào cũng cần biết qua. Cụ thể đó là: Địa điểm, khu vực tiện lợi, gần trung tâm, an toàn, phòng máy rộng lớn và thoải mái, ghế ngồi êm ái đáp ứng được mọi tư thế ngồi của các game thủ,...

     

    Ngoài ra, không gian phòng máy cũng cần chú ý để tạo cảm hứng cho các game thủ mỗi lần bước vào trận chiến. Đặc biệt, không xảy ra bất cứ trường hợp nguy hiểm nào như chập điện, cháy nổ, an toàn tuyệt đối là điều mà các ông chủ nên quan tâm. Nếu bạn ước chừng đặt 20 dàn máy tính thì cần quy mô và diện tích khoảng 200m2 để đáp ứng các điều kiện trên. 

     

    2. Cơ sở vật chất

     

    Nhiệt độ trong phòng game cần điều chỉnh nóng, lạnh phù hợp đặc biệt là ở mùa hè nóng bức. Đòi hỏi điều hòa cũng như quạt công suất lớn là những trang thiết bị bắt buộc phải có. 

     

    Bộ bàn ghế lắp đặt máy tính và ngồi cũng chênh lệch nhau khá nhiều, có những bàn dao động tầm 500-800k/ bàn và ghế gaming tầm 1 triệu đồng trở lên. 

     

    3. Mạng internet phục vụ nhu cầu chơi của game thủ 

     

    Hiện nay có quá nhiều gói mạng internet cung cấp cho khách hàng tham khảo đó là: Mạng cáp quang Viettel, VNPT hay FPT. Mỗi nhà mạng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nên bạn cần so sánh thật chính xác. 

     

    4. Chi phí thuê địa điểm mở quán net

     

     

    Chi phí thuê mặt bằng mở tiệm net đắt hay rẻ do diện tích thuê

     

    Nếu bạn không có địa chỉ nhà kinh doanh thì việc thuê mặt bằng cũng là mức chi phí về lâu dài bạn cần tính đến. Vì thế, bạn cân đối sao cho giảm tối đa nhất. Tuỳ vào số lượng máy tính cần lắp đặt bạn có thể thuê nhà để kinh doanh từ 2 - 5 triệu.

     

    5. Chi phí điện tiêu thụ hàng tháng 

     

    Lắp đặt dàn máy càng nhiều thì chi phí phát sinh điện càng lớn. Nếu bạn tiêu thụ càng lớn tức là doanh thu của tháng càng cao. Bạn nên tối ưu các thiết bị không cần thiết như đèn chiếu sáng vào ban ngày. Điều hòa khi thời tiết mát, thời gian sử dụng các thiết bị không cần thiết như tắt máy ngay khi không sử dụng,... 

     

    6. Tiền thuê nhân viên 

     

    Đây là mức chi phí bạn sẽ phải tính đến nếu lắp đặt trên 30 máy và quán đông khách nhưng không có người phụ. Hiện mức lương của nhân viên coi tiệm nét dao động từ 12 - 15k/ tiếng tùy theo thời gian bạn thuê họ như thế nào.

     

    > Xem thêm :

     

     

    [ Miễn Phí ] Bảng Hiệu Phòng Cyber Game Đạt Chuẩn

     

    7. Cấu hình máy tính khủng 

     

    Máy tính dành cho dân chơi game chuyên nghiệp sử dụng cấu hình cao

     

    Khi xác định mở quán nét thì bạn cần xác định cài đặt cấu hình máy tốc độ cao để phù hợp với dòng game thế hệ mới. Chi phí cần bỏ ra cũng tương đối, ước tính tầm trên 200 triệu đối với 20 máy trạm. 

     

    Vậy giá mở tiệm nét trung bình hiện nay là bao nhiêu ? - Sau khi đưa ra toàn bộ các khoản chi phí cần phải có để mở quán net ở trên thì chúng tôi ước tính như sau: Tổng chi phí trọn gói mở phòng net 10 máy sẽ từ: 120 – 150 triệu đồng; giá mở tiệm nét 15 máy dao động từ 160 – 220 triệu; 20 máy khoảng 200 – 230 triệu; 30 máy giá mở tiệm nét khoảng 260 – 270 triệu; 40 máy trở lên thì giá cao hơn tùy từng phân khúc và tài chính của bạn.

     

    > Xem thêm :

     

     

    Chi phí hoạt động phòng nét 20 máy hợp lý nhất năm 2019 ! Kinh nghiệm

     

    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán nét nhưng chưa biết giá mở tiệm nét trung bình hiện nay là bao nhiêu ? Bạn không biết bắt đầu từ đâu và làm sao để tiết kiệm kinh phí đầu tư nhất. Thì hãy liên hệ với chúng tôi - Công Ty An Phát là một trong những địa chỉ cung cấp & lắp đặt máy tính, thiết kế không gian phòng nét, thiết bị,... Và các dịch vụ đầy đủ để mở tiệm nét từ A - Z. Đảm bảo An Phát sẽ mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ hài lòng nhất.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 03-09-2019 2,983 lượt xem