• Các loại máy tính vẽ đồ họa tốt nhất năm 2019 dành cho dân thiết kế

    Đối với dân thiết kế đồ họa, việc sở hữu chiếc máy tính tốt là điều tất yếu. Vậy nên mua loại máy tính vẽ đồ họa nào để đảm bảo công năng sử dụng? Hôm nay, An Phát xin đưa ra một số tư vấn giá dòng máy tính loại tốt nhất cho dân đồ họa nhằm đáp ứng nhu cầu công việc cũng như giải trí một cách toàn diện.

    1. Lý do nên chọn máy tính để bàn cho dân thiết kế đồ họa

    Laptop là dòng sản phẩm gọn nhẹ, có kiểu dáng hiện đại mà bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Chỉ cần kết nối wifi ở một quán cafe là bạn có thể ngồi làm việc thoải mái, thuận tiện. 

    So với dòng laptop, máy để bàn vừa cồng kềnh gồm nhiều bộ phận như màn hình, CPU, chuột, bàn phím rời, loa… và chỉ có thể nằm yên một chỗ. Tuy nhiên, nhiều người lại lựa chọn mua máy tính thay vì PC để phục vụ các công việc như thiết kế đồ họa, kỹ thuật, làm phim, chơi game… vì nó có độ ổn định, tốc độ và sức bền tốt hơn. 

     

    Máy tính để bàn ngày càng được nhiều dân Designer lựa chọn

     

    Mặt dù, hiện nay có rất nhiều loại laptop có cấu hình khủng đáp ứng được các nhu cầu nêu trên những giá thành lại khá cao, vượt quá khả năng chi trả của nhiều người. Theo đó, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng mà chọn lựa mua máy tính hay PC cho phù hợp. 

    2. Một số loại máy tính vẽ đồ họa tốt nhất

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy tính vẽ đồ họa có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. An Phát xin đưa ra một số gợi ý sau:

    Apple iMac Pro

    Apple iMac Pro là dòng máy tính cao cấp, với các thông số kỹ thuật như sau:

    - CPU: Intel Core i5 hoặc Core i7 

    - Card Đồ hoạ: Intel Iris Graphics 640, Radeon Pro 555 hoặc Radeon Pro 560

    - RAM: 8GB đến 32GB, dung lượng lưu trữ có thể lên đến 1TB HDD đến 3TB SSHD.

     

     

    - Màn hình 21.5 - inch FHD (1,920 x 1,080) có độ phân giải Retina 4K (4.096 x 2.304) cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và trung thực.

    - Hệ điều hành: MAC OS, giúp tốc độ xử lý của máy mượt hơn.

    HP Envy 34 Curved All-in-One

    HP Envy 34 Curved All-in-One là loại máy tính thuộc dòng HP Workstation. Nó phù hợp làm máy tính vẽ đồ họa với các thông số kỹ thuật như sau:

    - CPU Intel Core i5 hoặc Core i7

    - Card Đồ họa: Nvidia GTX 950M hoặc AMD Radeon RX 460

    - RAM: 8GB - 16GB, có dung lượng lưu trữ lên đến 1TB SSHD, 1TB hoặc 2TB HDD

    - Màn hình cong 34 inch, có độ phân giải 3.440 x 1.440 pixel cho chất lượng hình ảnh có chiều sâu, thực tế như bên ngoài. Bên cạnh đó, màn hình kết hợp với công nghệ panel IPS và có góc nhìn rộng lên đến 178 độ, giúp người dùng có thể xem được ở nhiều vị trí khác nhau.

    Lenovo Ideacentre 910

    - CPU: Intel Core i5 hoặc Core i7

    - Card màn hình: Intel Iris Graphics 640, Radeon Pro 555 or Radeon Pro 560

    - RAM: 8GB hoặc 32GB, có dung lượng lưu trữ lên đến 1TB HDD hoặc 3TB SSHD 

    - Màn hình: 21.5-inch FHD (1,920 x 1,080), có độ phân giải Retina 4K (4.096 x 2.304), mang lại hình ảnh sống động và sắc nét.

    >> Xem thêm :

    Card màn hình là gì ? Có những loại card màn hình nào mà bạn cần biết ?

    Tư Vấn Lựa Chọn Card Màn Hình VGA 

    Trên đây là một số gợi ý của An Phát về các loại máy tính vẽ đồ họa cực đỉnh dành cho dân thiết kế. Bên cạnh đó, nếu bạn đã và đang có ý định kinh doanh quán net cũng đừng bỏ qua các siêu phẩm cấu hình cao này. Chắc chắn chúng sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và thu hút nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi đến với quán. 

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 31-08-2019 2,579 lượt xem