• Tiêu chí lựa chọn máy tính cấu hình phòng net 2020 mới nhất

    Thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, việc kinh doanh phòng net đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Để có được dàn máy phòng net tốt chất lượng thì cấu hình máy phải xịn. Vậy tiêu chí lựa chọn cấu hình phòng net 2020 là gì? Hãy cùng An Phát tìm hiểu qua bài viết sau.

    1. Tìm hiểu về cấu hình máy tính phòng net 2020

    Cấu hình của máy tính là một cụm từ chỉ về hình thức kết cấu của chiếc máy tính. Theo đó, về hình thức bên ngoài thì cấu hình bao gồm tập hợp các trang thiết bị, linh kiện máy tính như : thùng máy, màn hình, chuột, loa, bàn phím... Về hình kết cấu bên trong bao gồm các thiết bị: CPU, VGA, RAM, Mainboard.. Tất cả những thứ đó sẽ lắp ráp thành một chiếc máy tính hoàn chỉnh.

     

    Máy tính cấu hình phòng net 2020 càng tốt càng thu hút người chơi

     

    Bạn cần căn cứ vào quy mô phòng net, phân khúc khách hàng mà bạn nhắm tới để lựa chọn xem cấu hình nào thì phù hợp với phong net của bạn.

    2. Những tiêu chí để lựa chọn cấu hình phòng net 2020

     

    Cấu hình máy tính cho phòng net cần đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của người dùng

     

    Nếu bạn đang dự định kinh doanh phòng net mà vẫn chưa biết làm thế nào lựa chọn cấu hình dàn máy phù hợp. Thì An Phát xin nói với bạn rằng, việc lựa chọn cấu hình dàn máy cần phải dựa vào những tiêu chí nhất định. Theo đó, bạn cần phân tích một cách kỹ lưỡng để có thể có lựa chọn sáng suốt.

    Cấu hình máy phải phù hợp với đa số tựa game 

    Đảm bảo được vấn đề, việc chơi game trên máy tính sẽ mượt mà, không bị giật, lag. Phải nói rằng, đây chính là điều kiện cơ bản của một chiếc máy tính dùng để chơi game. Vậy những game đang được yêu thích là gì? Bạn phải làm một cuộc khảo sát xem khách hàng của bạn chuộng game nào nhất, từ đó lên cấu hình phù hợp.

    Phục vụ nhu cầu khách hàng từ 3-5 năm mà không cần nâng cấp

     

    Khách hàng sẽ lựa chọn phong game nào có cấu hình xịn để chơi

     

    Trong vòng 3-5 năm thì xu hướng game lúc đó sẽ khác hiện tại. Theo đó, cấu hình máy mà game yêu cầu cũng khác.

    Bên cạnh đó, chi phí đầu tư ban đầu của máy khá cao và bạn đang trong thời gian thu hồi vốn. Nếu như cấu hình không đáp ứng được nhu cầu chơi game của khách hàng thì bạn sẽ mất khách từ đó doanh thu thua lỗ. Và việc bạn nâng cấp cấu hình máy sau một thời gian sử dụng ngắn sẽ tốn rất nhiều chi phí.

    Như vậy, việc cấu hình phòng net ổn định từ 3-5 năm sẽ giúp bạn có thời gian lấy lại vốn và đủ tiền để nâng cấp nó lên.

    > Xem thêm :

    Tư Vấn Build Máy Cấu Hình Cao Chiến Game Mùa Hè

    Các Yếu Tố Tạo Nên Một Phòng Net Sang Trọng, Net VIP

     

    Đủ sức cạnh tranh với các phòng net khác trong khu vực

     

    Tính cạnh tranh đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh

     

    Hầu hết các khách hàng sẽ lựa chọn phòng game nào có cấu hình cao, chơi game mượt. Do đó, nếu không đủ sức cạnh tranh với các quán khác thì coi như bạn mất khách. Vì vậy, bạn cũng nên khảo sát những phòng game trong khu vực xem cấu hình của họ thế nào từ đó đưa ra quyết định của mình cho phù hợp.

    Phù hợp với chi phí đầu tư và phân khúc mà bạn hướng tới

     

    Đầu tư dàn máy tính phù hợp

     

    Theo đó, bạn cần căn cứ vào số tiền bạn đầu tư cho dàn máy. Kèm theo đó, số tiền mà khách phải trả trong 1h sử dụng là bao nhiêu để lựa chọn. Tránh tình trạng mua máy cấu hình cao mà thu hồi vốn không đủ. Cấu hình máy đề nghị cho cyber tối thiểu phải là:

    * Mainboard MSI H310 PRO Coffee Lake

    * CPU Intel Core I3 9100F Coffee Lake

    * Ram Adata | Gskill 8Gb Buss 2666 Made in Taiwan

    * Vga Ndivia MSI GTX 1650 OC 4Gb trở lên

    * Combo gear: Phone + phím + chuột bán cơ hay các dòng cơ quang học

    * LCD | Màn hình khuyên dùng từ 27inch cong 75Hz 1Ms trở lên

    > Xem thêm :

    Chi phí hoạt động phòng nét 20 máy hợp lý nhất năm 2020 ! Kinh nghiệm

    Cà Phê Internet, The Coffee Gaming Hướng Kinh Doanh Mới Đầy Tiềm Năng

     

    Như vậy, muốn kinh doanh phòng net thành công cần rất nhiều yếu tố, trong đó có cấu hình máy tính. Bạn đã có đầy đủ các thông tin cần thiết từ bài viết của An Phát về tiêu chí lựa chọn cấu hình phòng net 2020. Vì vậy hãy làm theo sự chỉ dẫn của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thành công.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 03-09-2019 3,235 lượt xem