• Dây nút nguồn có đèn led cho phòng game

    Hiện nay phòng game đang được trang bị những thiết bị hiện đại nhất để tăng thêm chất lượng cho phòng game cũng như để thu hút nhiều thêm nhiều khách hàng. Và một trong những thiết bị được đầu tư nhiều nhất đó là dây nút nguồn có đèn led trong game, những câu hỏi về tại sao lại được đầu tư nhiều và giá cả nó như thế nào sẽ được giải đáp cho các bạn trong bài viết này.

    1. Tại sao lại sử dụng dây nút nguồn có đèn led trong phòng game?

    nút bấm nguồn phòng game

    Điểm cộng đầu tiên cho thiết bị này đó chính là sự nhỏ gọn, nó không cầu kì, cồng kềnh mà thực sự rất vừa mắt và tinh tế. Dây nút nguồn có hình dạng là hình tròn và nó có màu xanh lá cây hoặc màu đỏ. Hai màu này là hai màu dễ gây sự chú ý cho người khác nhất và nó cũng tạo nên sự bắt mắt co người sử dụng. 

    Việc sử dụng dây nguồn có đèn led trong phòng game thì sẽ làm cho không gian của cả căn phòng trở nên sang trọng và chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ hơn. Tạo được hiệu ứng rất tốt và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

    Ở thiết bị này có tích hợp nút khởi động nguồn và đèn led sẽ là nơi báo hiệu máy tính đấy đang hoạt động hay đã đóng máy. Dây nút nguồn có đèn led sẽ giúp chúng ta kích hoạt máy tính và đèn led sẽ giúp bạn có thể sử dụng được trong điều kiện ánh sáng không đủ. Điều này sẽ giúp cho việc quản lý máy tính, tiết kiệm điện một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

    Nếu như nói về ưu điểm thì không thể không nói đến giá của những chiếc dây nguồn này, nó có giá vô cùng hợp lý, vì thế bạn không cần quá lo lắng vì phải chi một số tiền lớn cho thiết bị này.

    2. Cấu tạo của dây nút nguồn có đèn led cho phòng game?

    nút bấm nguồn phòng game có usp

    Trước hết chúng ta có thể nói đến độ dài của những dây nguồn có đèn led, trên thị trường hiện nay chiều dài được ưa chuộng đó là độ dài 70 cm và 80cm. Đây là một trong những chiều dài lý tưởng được nhà sản xuất thiết kế ra với sự tính toán rất kỹ càng.

    Dây nguồn có đèn led gồm một nút nhấn nhả và có hai dây Power SW và Power Led. Và thường ở nút nguồn thì sẽ có hai bộ dấu cộng (+) và trừ (-), bộ cộng trừ phía trên thường là đèn led, còn bộ cộng trừ phía dưới là power. Có thể nói nút nguồn của thiết kế này có độ bền khá là cao nên bạn rất yên tâm trong việc sử dụng. 

    3. Giá của một chiếc dây nút nguồn có đèn led trong phòng game?

    Trên thị trường hiện nay người ta rao bán rất nhiều dây nút nguồn có đèn led trong phòng game vì thế bạn có thể thoải mái đặt mua trên cả trang, app bán hàng online hay là bạn có thể đến trực tiếp ở những cửa hàng điện tử, các cửa hàng chuyên dụng về đèn led,…

    Để nói về giá của một chiếc dây nguồn có đèn led trên thị trường hiện nay thì nó còn tùy thuộc vào độ dài của dây hay tùy thuộc vào chất lượng của nó. Tuy nhiên, theo sự khảo sát của chúng tôi, một chiếc dây nguồn có đèn led trong phòng game dài 70 cm thì nó có giá khá là rẻ nó chỉ từ 15.000 đồng đến 20.000 đồng cho một thiết bị. Nếu bạn muốn sử dụng đoạn dây dài từ 1.5 mét thì giá nó cũng không chênh lệch qua nhiều chỉ từ 25.000 đồng đến 30.000 đồng.

    Như vậy, qua bài viết này chắc hẳn các bạn sẽ tự đưa ra cho mình những câu trả lời về việc tại sao dây nút nguồn có đèn led trong phòng game lại được sử dụng rộng rãi đến như vậy, thiết bị này đem lại cho các bạn rất nhiều tiện ích và đem đến cho bạn một không gian chơi game tuyệt vời hơn.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 10-09-2019 1,901 lượt xem