• Chi phí hoạt động phòng nét 20 máy hợp lý nhất năm 2019 ! Kinh nghiệm

    An Phát sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch về chi phí hoạt động phòng nét 20 máy hiệu quả nhất năm 2019 - 2020 nếu như bạn dự định sẽ mở phòng game. Không chỉ giúp bạn lược bỏ những chi phí không đáng mà còn chi tiết những điều quan trọng sắp tới khi mở tiệm nét.

     

    Trong thời đại hiện nay, khi mà cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ, nhu cầu kinh doanh dựa trên sự phát triển của khoa học kỹ thuật ngày càng cao, đặc biệt là lĩnh vực viễn thông. Trong đó, kinh doanh tiệm nét là một xu hướng ngày càng được nhiều người quan tâm, vậy để mở một phòng nét thì cần tính toán những vấn đề gì ? An Phát sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch về chi phí hoạt động phòng nét 20 máy

    1. Mặt bằng, cơ sở hạ tầng của phòng nét

    Mặt bằng và cơ sở hạ tầng của phòng nét chính là một trong những điều kiện tiên quyết, quyết định xem khách hàng có lựa chọn vào quán của bạn hay không. 

    Phòng nét càng sang trọng, tiện nghi càng thu hút được khách hàng

    Mặt bằng thoáng, giao thông đi lại thuận tiện, có khu vực để xe an toàn sẽ thu hút được khách hàng đến phòng nét của bạn. Tuy nhiên, nếu phòng nét của bạn ở trong ngõ, hẻm thì không nên chọn ngõ, hẻm có đường đi quá hẹp hoặc không có khu vực cất giữ xe.

    Cơ sở hạ tầng bạn cần có một căn phòng có diện tích phù hợp với số lượng 20 máy, theo đó nên chọn phòng có không gian rộng rãi cho khoảng 30 đến 40 người ngồi chơi và di chuyển thuận tiện. Bạn cũng nên thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho khách có sử dụng thuốc lá hoặc khách chơi đêm, như vậy sẽ tiện lợi và thoải mái cho những người đến chơi.

    Từ những lưu ý trên, chi phí thuê mặt bằng, phòng nét tầm từ 15 đến 50 triệu đồng tùy thuộc vào khu vực mà bạn lựa chọn.

    2. Cơ sở vật chất của quán net

    Để xây dựng chi phí hoạt động phòng net 20 máy bạn cần lên kế hoạch cụ thể về cơ sở vật chất như sau:

    Chi phí nội thất

    - Quạt, máy lạnh, điều hòa là những thứ không thể thiếu trong không gian phòng nét, đặc biệt là khi thời tiết nóng nực, oi bức. Với phòng nét 20 máy thì chi phí đầu tư cho các thiết bị này tầm từ 10 đến 15 triệu đồng là hợp lý.

    - Bàn ghế để lắp đặt thiết bị máy tính và để người chơi ngồi thoải mái thì có rất nhiều loại. Tuy nhiên, loại phổ biến đó là bàn có kính cường lực kết hợp khóa nút nguồn, chi phí của loại bàn này dao động từ 650.000 đồng đến 850.000 đồng/chiếc.

    Tạo ra không gian thoải mái cho người chơi là cách để níu chân khách hàng

    Chi phí cho gói mạng Internet

    Mạng Internet mạnh là yếu tố quan trọng quyết định khách hàng có tiếp tục đến phòng nét của bạn chơi nữa hay không. Do đó, bạn nên lựa chọn loại mạng có cường độ mạnh ở khu vực phòng nét của bạn. Hiện nay, có các gói mạng khá mạnh có thể cung cấp cho phòng nét 20 máy của các nhà mạng như Viettel, FPT, VNPT. 

    Một lời khuyên dành cho bạn đó là bạn nên đăng ký cùng một lúc 2 nhà mạng coi như là một phương án dự phòng cho những sự cố về mạng có thể xảy ra. Khoản chi phí cho dịch vụ Internet với 2 nhà mạng một lúc dao động từ 1,6 đến 2 triệu đồng/tháng.

    Chi phí cho linh kiện, thiết bị máy tính

    Đầu tư vào loại máy tính có cấu hình cao, phù hợp chơi đa dạng các loại game

    Việc đầu tư cho các linh kiện, thiết bị máy tính cần dựa trên phân khúc khách hàng mà bạn hướng đến. Theo đó, phòng nét thường có 3 loại phân khúc:

    - Phân khúc giá rẻ, thường lựa chọn loại máy tính có cấu hình thấp, giá dao động từ 7 đến 9 triệu đồng/bộ. Theo đó, 20 máy sẽ có giá từ 140 triệu đến 230 triệu đồng.

    - Phân khúc giá tầm trung, thường lựa chọn máy tính có cấu hình cao hơn, giá dao động từ 10 đến 12 triệu đồng/bộ. Theo đó, 20 máy sẽ có tổng chi phí từ 250 triệu đến 350 triệu đồng.

    - Phân khúc giá tầm cao, thường là phòng nét Vip, chọn những máy có cấu hình cao cấp có giá dao động từ 14 đến 20 triệu đồng/máy. Theo đó, 20 máy sẽ có giá cực khủng.

    Với những thông tin mà An Phát đã chia sẻ, hy vọng bạn đã có những kiến thức nhất định về chi phí hoạt động phòng nét 20 máy. Nếu bạn đang cần tìm một công ty thiết kế phòng game thì hãy lựa chọn chúng tôi. Công ty An Phát chuyên lắp đặt, thiết kế phòng game cao cấp, đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ https://vitinhanphat.com.vn/.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 30-08-2019 1,735 lượt xem