• Vệ Sinh Phòng Game Quán Nét Nhu Cầu Không Thể Thiếu Trong Kinh Doanh Game Net.

    Trên thực tế ngày nay không phải ai củng biết và hiểu về tác dụng của việc vệ sinh phòng game net. Việc vệ sinh phòng game net còn rất mơ hồ đối với nhiều người và đặt biệt là những ai mới bắt đầu kinh doanh về game net. Vậy vệ sinh phòng game net là gì? Vệ sinh như thế nào là đúng cách? Vệ sinh phòng game net định kỳ sẽ có tác dụng như thế nào? Không vệ sinh phòng game net thường xuyên có thể gặp những vấn đề gì?... Xin mời các bạn, đặt biệt là những bạn vừa mới bắt đầu kinh doanh trong ngành nghề này hãy cùng Cyber All Game chúng tôi tìm hiểu và có những bước đi cũng như quyết định đúng đắn nhất cho phòng game net của mình nhé!

    Như các bạn cũng đã biết bụi bẩn chính là nguyên nhân chính gây ra những vấn đề cho máy tính. từ đơ lag, tắt máy, restart đến hỏng hóc linh kiện... thậm chí có thể dẫn đến cháy nổ gây hậu quả cực kỳ nghiêm trong.

    Bụi bẩn không chỉ là nổi ám ảnh cho máy tính phòng game hay máy tính cá nhân mà nó còn là nổi ám ảnh kinh hoàng cho những chủ phòng game net. Dù có kỹ đến đâu trong môi trường như thế nào thì sau một thời gian làm việc các linh kiện máy tính sẽ bám đầy bụi bẩn.

    Việc bụi bẩn bám vào máy tính là một việc không thể ngăn chặn. Chúng ta chỉ có thể giảm thiểu và khắc phục chúng. Và đó củng chính là lý do ra đời của Dịch vụ vệ sinh phòng game net và máy tính văn phòng.

    vệ sinh máy tính phòng game

    Nắm bắt được những nguy hại của bụi bẩn mang đến cho máy tính, Cyber All Game chúng tôi đã quyết định thành lập một biệt đội mang tên "cây cọ xanh" với nhiệm vụ đánh bay những bụi bẩn máy tính, đưa máy tính phòng game của bạn trở về trạng thái hoạt động tốt nhất. Đảm bảo cho các linh kiện tránh khổi những nguy hại củng như những sự cố đáng tiết góp phần tăng cao tuổi thọ cũng như khả năng làm việc của chúng.

    để có thể hiểu rõ hơn về Dịch vụ vệ sinh phòng game net máy tính văn phòng của chúng tôi, Cyber All Game chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc mà đa số những chủ phòng game net mắc phải mời các bạn tham khảo.

    Về đầu tiên chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu vệ sinh phòng game net là gì?

    Hiểu đơn giản vệ sinh phòng game net là hoạt động làm sạch các máy tính của phòng game quán net. đó là một cách khái quát nhất. Nói về cụ thể vệ sinh phòng game net là chúng ta sẽ tháo dỡ từng linh kiện một của máy tính quét đi lớp bụi bẩn, thỏi sạch bụi, thay keo tản nhiệt, và lắp lại chúng trong trình trạng sạch sẽ giống như mới.

    Vậy vệ sinh máy tính phòng game như thế nào là đúng cách? 

    Máy tính là một cổ máy được kết hợp bởi một số linh kiện chính và phụ. nếu muốn chúng sạch sẽ chúng ta phải vệ sinh từng linh kiện một sau đó lắp lại thành một thể hoàn chỉnh. nhưng đã gọi là linh kiện thì chúng sẽ rất nhỏ và khó thao tác, không đơn giản như quét bụi một cái bàn hay một cái ghế. điểm quan trọng nhất của linh kiện cần phải vệ sinh chính là những điểm tiếp xúc, nếu những điểm này vần còn bám bụi thì chúng sẽ tạo ra những khoảng cách nhỏ có thể tạo ra tia lữa điện rất nguy hiểm. nói tóm lại vệ sinh đúng cách là chúng ta phải vệ sinh từng bước một theo trình tự nhất định và phải chú ý đến những điểm dễ bị hư hại hoặc những điểm cần phải thật sạch sẽ.

    Vậy vệ sinh phòng game net định kỳ sẽ có tác dụng như thế nào?

    Nói về tác dụng của vệ sinh phòng net game định kỳ thì vệ sinh phòng net game định kỳ có rất nhiều tác dụng:

    • tăng tuổi thọ của máy tính.
    • giảm nhiệt độ máy tính một cách đáng kể.
    • giảm điện năng tiêu thụ.
    • giúp máy tinh hoạt động trơn trua hơn.
    • khắc phục các trình trạng như đơ lag, tắt máy, restart...

    Cuối cùng là không vệ sinh phòng game net thường xuyên có thể gặp những vấn đề gì?

    nói về những vấn đền gặp phải khi Không vệ sinh phòng game net thường xuyên thì có rất nhiều vấn đề nhưng những vấn đề nghiệm trọng nhất là:

    • máy tính bị đơ, lag, tắt ngang, restart...
    • nhiệt độ máy tăng cao.
    • liên kiện hổng hốc giảm tuổi thọ.
    • có thể gây cháy nổ khi linh kiện bám quá nhiều bụi bẩn.

    để tránh được những trình trạng trên hãy đến với Cyber All Game chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh phòng game net máy tính văn phòng. Với giá cả cực kỳ hợp lý chỉ từ 20 đến 40 nghìn VNĐ một máy tùy theo khu vực và trình trạng máy. với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất cùng các trang thiết bị hiện đại Cyber All Game chúng tôi xin cam kết về chất lượng của những phòng máy mà chúng tôi đã thực hiện vệ sinh.

    bảo trì phòng game khắc phục sự cố lỗi

    Đặc biệt Cyber All Game chúng tôi vừa mới thành lập một đội ngũ bảo hành giành riêng những phòng máy đã tin dùng và ký hợp đồng dài hạn với Cyber All Game chúng tôi với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như sau:

    - chúng tôi sẽ khắc phục toàn bộ sự cố mà các phòng net game mắc phải.

    - sau khi gọi chậm nhất là 60 phút chúng tôi sẽ có mặt và sử lý ngay.

    - thay thế linh kiện cho phòng máy ngay lập tức không cần phải ngưng hoạt động của máy trong thời gian bảo hành (trừ màn hình, tai nghe, phím, chuột).

    mọi chi tiết xin liên hệ với hot line công ty để được tư vấn trực tiếp.

     

    xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 17-05-2017 6,103 lượt xem