• Lựa Chọn Chuột Chơi Game Với Tầm Giá Dưới 1 Triệu Đồng

    Hiện nay với mức giá 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chú chuột tốt để phục vụ cho nhu cầu chơi game của mình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay việc lựa chọn cho mình một chú chuột chơi game phù hợp, giá cả phải chăng có lẽ là một điều không hề dễ dàng.

    Đối với game thủ Việt, gaming gear (chuột, bàn phím, miếng lót chuột, tai nghe,...) nói chung và những chú chuột máy tính nói riêng luôn được xem là thiết bị quan trọng bậc nhất đối với họ. Lý do là ngoại trừ những tựa game casual đơn giản ra thì bất kỳ game online hay offline nào, hay thậm chí là cả eSports, người chơi luôn cần cho mình một chú chuột với khả năng hoạt động nhanh nhạy, trơn tru để hỗ trợ tối đa cho việc "chiến game" của mình.

    Hiện ở Việt Nam thị trường chuột chơi game vô cùng đa dạng về chủng loại và mức giá. Chỉ với vài trăm nghìn đồng game thủ đã có thể tậu được cho mình một chú chuột ưng ý và đáp ứng tốt nhu cầu của bản thân.

    Tuy nhiên đến nay nhiều game thủ vẫn quan niệm rằng "hàng mắc mới là hàng xịn" song không hẳn vậy! Bởi tùy vào nhu cầu của từng người và nội dung game đang chơi thì chúng ta sẽ có thể đưa ra được những mức phí phù hợp để mua loại chuột cần dùng. Nói thẳng ra là "đầu tư khủng" không bằng đầu tư thông minh các bạn à! Và bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn về một số loại chuột phục vụ nhu cầu chơi game với giá thành khoản 1 triệu đồng.

    1. Razer Abyssus V2:

    Razer Abyssus V2 được kế thừa những điểm mạnh vốn có của phiên bản Razer Abyssus 2014 như thiết kế đối xứng, chất liệu hoàn thiện tốt, tập trung vào trải nghiệm của người dùng.

    cảm biến quang học 5000dpi hoàn toàn mới,bạn thỏa sức tận hưởng độ nhạy và khả năng phản hồi tuyệt vời để nâng cao hiệu suất chơi game.

     

    2. Steelseries Rival 100:

    Rival 100 là phiên bản nâng cấp của Rival 95 vốn được dùng nhiều tại các Cyber net hiện nay. Đây là sản phẩm đánh vào đối tượng người dùng tầm trung với độ bền khỏi phải bàn.

    Rival 100 có thiết kế đối xứng, kích thước không quá lớn, chỉ tương đương với Kana v2 và Kinzu, vì thế nó phù hợp với đại đa số người dùng. Phần hông của Rival 100 được ốp 1 lớp nhựa họa tiết tròn nhằm tăng độ bám với ngón cái. Theo người viết đây là một điểm cộng với người dùng, do ở phiên bản Rival 300, phần hông được làm bằng cao su rất dễ bị mòn do lịch tì của ngón tay theo thời gian.

    Các nút bấm của Rival 100 có cảm giác nhấn rất tốt, lực bấm mềm, độ nảy khá, hoàn toàn không có hiện tượng dơ phím, rít phím khi nhấn chuột. Chuột cầm tương đối thoải mái kể cả với người sử dụng tay trái.

    3. Fuhlen G90:

    Được trang bị công nghệ Magnet-Driven mới nhất loại bỏ hoàn toàn nỗ lo double-click và cho độ bền siêu hạng, gần như không thể bị hỏng.

    Thiết kế của Fuhlen G90 là sự pha trộn và tối ưu từ các mẫu chuột cao cấp như Razer DeathAdder, Microsoft IE3.0 hay Logitech G403. Fuhlen G90 cho người dùng cảm giác cầm tốt nhất, thoải mái nhất.

    Fuhlen G90 được trang bị cảm biến quang học cao cấp Avago 3050 có độ chính xác cao, đủ sức đáp ứng cho các game thủ FPS chuyên nghiệp như CS:GO, và tất nhiên rất tốt cho các game MOBA thịnh hành như League of Legend hay Dota 2.

     

    4. Logitech G302 Daedalus Prime:

    Logitech G302 là chú chuột có thiết kế đơn giản mà mới lạ, tập trung vào độ chính xác trong từng cú click chuột, vì thế là lựa chọn rất tốt với những game thủ chơi những tựa game MOBA, ARTS như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2,...

    Logitech G302 hỗ trợ cảm biến từ 240 - 4000 DPI, kèm với đó là phần mềm hỗ trợ Logitech Gaming Software cho phép bạn tùy chỉnh linh hoạt các chế độ, nút của chuột, màu đèn LED. Được biết, mỗi nút bấm của G302 có tuổi thọ lên đến 20 triệu lần nhấn.

    5. Sarepo GX-180:

    Sarepo GX-180 có thiết kế tương tự như Razer Deathadder, thế nên cảm giác cầm chuột là cực kì đầm tay. Chuột Sarepo GX-180 hỗ trợ độ phân giải tối đa là 4.000DPI. 4 mức điều chỉnh cơ bản lần lượt từ 1000-2000-3000-4000.

    Trên đây là một số chuột có hiệu năng tốt trong tầm giá 1 triệu, hi vọng qua bài viết này Cyber All Game có thể giúp các bạn chọn được một chiếc chuột vừa ý cho công cuộc chơi game của mình.

    Cám ơn các bạn đã quan tâm bài viết !
     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 13-05-2017 3,585 lượt xem