• Intex Starpower chuột chơi game giá rẻ tốt nhất thị trường phòng game net hiện nay.

    Với thị trường chuột chơi game phát triển đa dạng như hiện nay, việc chọn một chiếc chuột chơi game cho bản thân hay phòng net game là một việc vô cùng đau đầu cho người dùng hay chủ phòng game net. Chúng ta có thể bắt gặp khá nhiều cầu hỏi về chuột chơi game trên cộng đồng mạng như: Chuột chơi game giá rẻ nào tốt nhất hiện nay, chọn chuột chơi game nào phù hợp cho phòng game net, chuột chơi game nào bền cho phòng game,… hôm nay Cyber All Game xin giới thiệu với các bạn một chiếc chuột chơi game giá rẻ tốt nhất thị trường và vừa thích hợp với cá nhân lại vừa thích hợp cho phòng game net đó là Intex Starpower IT-GM003 mời các bạn cùng tìm hiểu.

    Chuột chơi game Intex Starpower  IT-GM003 là một chiếc chuột sử dụng cảm biến quang học, có khả năng hiệu chỉnh phân giải DPI ở 4 mức cơ bản là 800/1200/1600 và tối đa lên đến 2400.

    Với thiết kế thon điều hai bên cùng với bề mặt tiếp xúc được phủ một lớp nhựa nhám Intex Starpower  IT-GM003 tạo cho người dùng một cảm giác cầm nắm rất chắc tay và thoải mái.

    Củng giống như các dòng chuột chơi game phổ thông khác Intex Starpower  IT-GM003 được trang bị hai nút bấm Back và Forward bên hông trái chuột và một nút hiệu chỉnh DPI nằm ở mặt trên chính giữa chuột phía dưới con lăn.

    Mặt dưới của Intex Starpower  IT-GM003 được trang bị 3 tắm nhự đệm giúp việc rê chuột được trơn trua và mượt mà hơn.

    ở hai bên hông chuột có những đường nét cắt xẻ, mặt trước và mặt sau có những lỗ tròn như tổ ông. Ngoài ra Intex Starpower  IT-GM003 còn được trang bị led làm cho nó nổi bậc một cách khác thường.

    Dây của chuột Intex Starpower  IT-GM003 củng cho chất lượng tuyệt vời vì đây là dây chống cắt cùng thiết bị chống nhiễu được đặt ở đầu dây cắm.

    Trên thị trường hiện nay một chiếc chuột Intex Starpower  IT-GM003 có giá hơn 400 trăm nghìn đồng. nhưng hôm nay một tin vui cho những ai đang có nhu cầu đặt biệt là các chủ phòng game net khi tại Cyber All Game  một chiếc chuột chơi game Intex Starpower  IT-GM003 chất lượng cao như thế này nhưng lại có một giá hết sức hấp dẫn chỉ 195 000 VNĐ.

    Không chỉ rẻ về giá mà Cyber All Game còn cho thấy sự chất lượng và bền bỉ khi táo bạo đưa ra dịch vụ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

    Đây quả thật là một chú chuột chơi game tuyệt vời cho cá nhân, đặc biệt là cho phòng game net. Với dịch vụ 1 đổi một trong vòng 12 tháng và lấy ví dụ cụ thể là 30 PC chúng tôi sẽ tính toán cho các bạn xem sử dụng chuột Intex Starpower  IT-GM003 cho phòng game net của mình có lợi như thế nào.

    Với 30 máy tính thì cần phải có 30 chiếc chuột Intex Starpower  IT-GM003. Làm một bài toán nhỏ:

    Với bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm chúng ta có thể thấy tuổi thọ ít nhất của một chiếc chuột Intex Starpower  IT-GM003 là 12 tháng.

    Với 195 000VNĐ cho một chiếc chuột và thời gian sử dụng tối thiểu là 12 tháng thì mỗi tháng chúng ta chỉ mất 16 250VNĐ. Chi tiết hơn mõi ngày chúng ta chỉ cần chi 541 đồng. với 30 chiếc chuột  chỉ mất 16 250 VNĐ nhưng đó là với tuổi thọ tối thiểu 12 tháng. Một chú chuột Intex Starpower  IT-GM003 thông thường sẽ có tuổi thọ cao hơn mức bảo hành 12 tháng tức tuổi thọ trung bình khoảng 2 năm. Vậy sẽ thật là đảm bảo khi các phòng game net sử dụng Intex Starpower  IT-GM003.

    Nói tóm lại Intex Starpower  IT-GM003 là một chiếc chuột chơi game giá rẻ rất thích hợp cho cá nhân và đặc biệt là phòng game net. Hiện tại đã có rất nhiều đơn hàng về chuột Intex Starpower  IT-GM003 được bán ra cho người dùng và các chủ phòng game net. Họ đã rất hài lòng và tin dùng Intex Starpower  IT-GM003 của chúng tôi, còn bạn thì sao?

    Một số loại chuột chơi game phổ biến cho phòng game net các bạn có thể tham khảo tại đây.

    Nếu có thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và tận tình nhất. cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết. chúc các bạn có một cuối tuần thật mai mắn và thành công.

     

     

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 15-04-2017 2,724 lượt xem