• Phòng net game vắng khách (ế), làm gì để phòng net game đông khách?

    Hiện nay ở việt nam đặt biệt là các thành phố lớn như HCM, Hà Nội các phòng game net mọc lên như nấm, chính vì lẻ đó đã có sự phân hóa, một số phòng net game khá đông khách có thể xem là chật kín chổ nhưng củng có một số Phòng net game vắng khách (ế), vậy làm là gì để phòng net game của bạn đông khách? Hôm nay hãy cùng Cyber All Game trả lời câu hỏi này nhé!

     

    Do sự phát triển ồ ạt của internet đã kéo theo sự phát triển rầm rộ của các phòng net game, các phòng net game chủ yếu tập trung ở các khu vực đông dân cư có nhiều người qua lại, gần chợ, trường học... so với trước đây có thể hàng chục km mới có một phòng net game thì giờ đây cứ khoảng 500m lại có một phòng net game thậm chí có rất nhiều phòng net game được đầu tư khang trang hoành tráng về cơ sở vật chất, với các máy có cấu hình khủng cùng với các trang thiết bị hiện đại đã tạo nên môt sự cạnh tranh khóc liệt của các phòng net game ngày nay.

    Vậy làm gì để phòng net game đông khách? Các bạn có thể thấy không phải phòng net game nào củng có được vị trí địa lý thuận lợi và được trang bị cấu hình khủng cả, các phòng net game bình dân hoặc nằm trong hẻm tuy có khá nhiều bất lợi nhưng ở một số nơi vẫn đông khách và lâm vào tình trạng chật kín chổ là vì sao? Sau đây là một số mẹo nhỏ mà Cyber All Game chúng tôi đã tìm hiểu được từ các chủ phòng net game nhằm thu hút khách hàng đến với quán hoặc chi ít là làm hài lòng những khách chơi hiện tại.


    Trang trí quán net đậm chất game, tạo không gian thoáng mát

    trong những phòng net game vắng khách 
    Cyber All Game chúng tôi nhận thấy đại đã số những quán này đều có điểm chung là trang trí theo kiểu lạc hậu không bắt mắt được người chơi có lẻ vì thế nên các quán này mới lâm vào trình trạng ế khách. Theo - Anh Cường - chủ một hàng net chia sẻ "Từ ý kiến của một số người đi chơi Net thì cái nhìn ban đầu là rất quan trọng, phòng Net ít nhất nhìn cũng sáng sủa, không tồi tàn, lụp xụp và đặc biệt là phải "họp gu" với họ".

    Muốn phòng net game của mình đông khách Cyber All Game thiết nghỉ các chủ phong nét game phải biết tạo nên một khung cảnh đầy chất game huyền ảo để tạo cho người chơi cảm giác phấn khích nhất có như vậy mới giúp doanh thu phòng net game đi lên được.

    Nâng cấp phòng máy, đáp ứng tối đa nhu cầu "cày" và "chơi" game khủng của khách

    với sự phát triển của game online và ofline hiện nay đã có rất nhiều tựa game ra đời xong muốn chơi được những game đó thì phòng net game của bạn phải có một cấu hình tương đối mạnh mẽ.

    Theo Anh Thành - chủ một quán net nhận định: "Nhằm bot được những vật phẩm khủng trong mấy game cày cuốc thì đa phần khách chơi thường chạy nhiều account trên cùng 1 máy. Vì vậy lựa chọn phòng máy có cấu hình ngon là một trong những tiêu chí hàng đầu của game thủ. Kế đến nhằm đáp ứng nhu cầu sính ngoại hay chạy theo game thời thượng thì những chiếc PC khỏe, đạt chuẩn cấu hình cũng là chìa khóa vàng để khách chơi thường ghé tới quán trải nghiệm".

    Chính vì lẽ đó Cyber All Game muốn gửi đến chủ các phòng net game một lời khuyên nên Nâng cấp phòng máy, đáp ứng tối đa nhu cầu "cày" và "chơi" game khủng của khách. Hãy trang bị cho phòng máy của mình những bộ gaming gear full cơ và led để các game thủ có trãi nghiệm sướng nhất chắc hẵn phòng net game của bạn sẽ nổi như cồn nhờ những lời đồn thổi của các game thủ đã chơi ở đây và một thời gian ngắn phòng net game của bạn sẽ chật kín chổ vì lượng khách quá đông.

    Hãy là một người am hiểu game

    bạn kinh doanh net game nhưng bạn có tường nghĩ khách hàng sẽ hỏi bạn về thông tin, cập nhật, củng như cách chơi... của một số game chưa? Theo - Anh Toàn - Chủ một quán net tâm sự "Hồi mới mở hàng net tôi nào có biết gì về game hay kinh nghiệm chơi game này nọ đâu. Đến khi khách hàng hỏi tôi nhiều thứ chi tiết về game quá mà tôi cứ cứng họng, đứng đần ra...thì đó cũng là lúc tôi tụ nhủ phải trang bị thêm kỹ năng lẫn kiến thức về game cho mình. Vì với tư cách là một chủ hàng net mà không hiểu gì về thứ mình đang kinh doanh, phục vụ thì đó quả là điểm hạn chế trong việc phát triển kinh doanh của mình. Và sau 6 năm gắn bó với nghiệp nay mọi game trên thị trường Việt Nam đa phần mình đều nắm được và khách hàng cũng rất nể mình sau khi đưa ra câu hỏi và nhận được những thông tin chính xác".

     Theo đó Cyber All Game thiết nghỉ bạn nên tìm hiểu về những game mình đang sử dụng cho máy, chịu khó tìm hiểu thông tin của các game để nắm bắt và có thể trả lời được bất cứ câu hỏi nào của game thủ như vậy sẽ tạo cảm giác gần gủi thân thiện của chủ net và game thủ đồng thời bạn chủ phòng net game sẽ nhận được sự ngưỡng mộ củng như sự kính trọng hơn.

     

    Phục vụ tận tình, thái độ thân thiện

    “khách hàng là thượng đế” một câu nói khá hay của dân kinh doanh. Hãy xem khách hàng của mình là “thượng đế” hãy củng cấp những dịch vụ tận tình và chu đáo nhất chất hẵn “thượng đế” sẽ không phụ lòng bạn, và có thể “thượng đế” sẽ mang nhiều hay rất nhiều “thượng đế” khác đến với phòng net game của bạn.

    Anh Linh - Chủ một quán net méc nước: "Mình luôn dặn nhân viên của mình phải thân tiện, tươi cười và gần gũi với khách. Điều này rất quan trọng vì các game thủ đến chơi game là để giải trí vì vậy nên có vài câu làm quen thăm hỏi như: em chơi server nào? khi nào có thi đấu đến tham gia cho vui nhé…Đặc biệt quán có người dắt xe, trông xe cho khách sẽ tạo thêm độ an tâm cho họ. Hay nhân viên kĩ thuật phải nhiệt tình và đặc biệt là phải vui vẻ khi tiếp nhận những khúc mắc, vấn đề của khách. Ngoài ra bạn cũng nên tạo môi trường chơi game năng động cho quán, như lôi kéo khách chơi để tạo thành những team, hội để cùng bàn tán, thi đấu về một tựa game bất kỳ khi có các giải đấu online, offline, tính năng mới sắp diễn ra".

    Đáp ứng, cân đối tốt 2 nhóm khách hàng thích hút thuốc và không ưa mùi khói thuốc.
    nếu là một người không biết hút thuốc bạn sẽ thật khó chịu khi có người ngồi cạnh hút thuốc và cứ phà khói vào mặt mình. Bạn hãy là một nhà thông thái hãy biết phân chia không gian riêng để hài hòa giữ hút và không hút thuốc như vậy bạn có thể giữ chân cả hai loại khách và củng có thể kéo thêm khách nếu như các quán gần đó không thể xử lý tốt hai không gian đó.

    Khuyến mãi giờ chơi hoặc nước uống, quà cáp rủng rỉnh các kiểu.

    phải nói Người Việt Nam không ai từ chối quà tặng, đây là một chiêu không phải mới nhưng cực kỳ có hiệu quả. Hãy tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi chắc hẵn sẽ có rất nhiều game thủ đến ủng hộ phòng net game của bạn.

    "Tiệm Net phải thường xuyên tổ chức các giải đấu offline, tham gia các giải đấu online, tặng quà tặng code game, thẻ tân thủ cho các game thủ, tạo sự khác biệt khi chơi game tại các phòng Net khác" - Anh Hưng - Chủ một hàng net gợi ý.

    Tổ chức giải đấu tại phòng máy hoặc lập team thi đấu riêng

    Đối với game thủ chỉ chơi game không thôi lâu ngày sẽ nhàm chán vì thế hay biết nắm bắt cơ hội tạo ra những giải đấu giúp các game thủ cọ xác với nhau nếu bạn sử dụng biện pháp này đúng cách và hợp lý thì chắc hẳn sẽ có một lượng khách khổng lồ đến với phòng net game của bạn.

    Anh Phú - Chủ một quán net nhận định: "Do điều kiện mặt bằng, cấu hình máy ở quán mình khá ổn nên quán thường xuyên tổ chức các giải đấu thường kỳ theo tuần, tháng dành cho game Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, CS: GO, 3Q Củ Hành và Đột Kích. Thời gian đầu tổ chức có phần khá chát, bởi mình phải tìm kiếm người tổ chức, tìm bình luận viên am hiểu về những tựa game trên hay phải tìm cả người đăng ký tham gia nữa chứ. Tuy nhiên sau khi đi vào hoạt động được một thời gian ngắn, mô hình giải đấu nội bộ dần được hoàn thiện thì quán net đã thu hút được khá nhiều đối tượng khách chơi mới, đặc biệt là các team game. Thậm chí nhiều khách chơi trong quán còn bày tỏ việc mong muốn tham gia mô hình giải đấu này nhiều hơn nữa nữa cơ".

    cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn thành công.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 15-03-2017 7,248 lượt xem