• Có nên mở thêm phòng vip (phòng đấu) cho phòng net game của bạn.

    Hiện nay đại đa số các phòng net game quy mô vừa và lớn chúng ta đều có thể bắt gặp những phòng vip (phòng đấu) được trang bị dàng máy tính PC có cấu hình tối tân với Gaming gear cực chất đảm bảo cho người chơi có trãi nghiệm tuyệt vời nhất. Câu hỏi được đặt ra ở đây là có nên mở thêm phòng vip (phòng đấu) cho phòng nét game của bạn? Hãy cùng Cyber All Game giải đáp thắc mắc này nhé!

    Theo những ý kiến mà chúng tôi khảo sát được ở các game thủ có đến 80% người chơi muốn phòng net game của mình được trang bị phong vip (phòng đấu).

    Theo anh Trung chủ một phòng nét ở quận 4 cho biết “Kinh doanh gì củng vậy luôn có hai loại khách là thường và vip những vị khách bình thường thì không có yêu cầu gì nhiều nhưng những người khách vip yêu cầu họ tương đói cao vì thế nên mở riêng một phòng vip để họ có không gian chơi phù hợp và tuyệt vời nhất.”

    Theo anh nguyên chủ phong net game quận 7 cho biết “Đối với những vị khách có điều kiện về kinh tế họ sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn người khác để được hưởng những dịch vị tốt hơn, đa số họ cần không gian yên tĩnh, phòng máy lạnh thoáng mát không hút thuốc... còn cả cấu hình mạnh để có thể chiến game tốt nhất”.

    Theo những khảo sát cùng với những yếu tố trên Cyber All Game thiết nghĩ các phòng net game vừa và lớn nên mở thêm một phòng vip (phòng đấu) có khi lượng khách ở phòng còn nhiều hơn phòng thường.

    Sau đây là một số hình ảnh về phòng vip mời các bạn xem qua!

     

     

    Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt các phòng vip (phòng đấu) tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng vừa túi tiền nhưng chất lượng cực tốt.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 18-03-2017 3,071 lượt xem