• Mê người với PC game thủ việt phiên bản cuồng DOTA2

    Ngày nay không chỉ với cấu hình mạnh, game thủ còn có một phong cách phấn đấu khác với chiếc PC của mình là làm sao cho độc, đẹp, lạ, không đụng hàng... có lẻ vì thế mà vừa qua game thủ Việt đã được một lần mãn nhãn khi chiêm ngưỡng một chiếc PC trắng xóa như bạch tuyết được cho là Fan cuồng DOTA 2, nào hãy củng Cyber All Game khám phá vẻ đẹp củng như cấu hình của chiếc PC này nhé!

    Mới đây một game thủ Việt được cho là Fan cuồng DOTA 2 đã tự tay thiết kế cho mình một chiếc PC trắng xóa không giống ai với phong cách đậm chất DOTA 2 khiến nhiều người vừa xem qua đã mê mệt

    Có thể thấy rằng điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc PC khi đập vào mắt người xem là tông màu trắng xóa như tuyết của mình kết hợp với đó là những viên đá thạch anh nhỏ nằm ở phần dưới thùng case giúp tạo hiệu ứng đẹp mắt khi PC hoạt động, một điểm đáng chú ý hơn đó là hero Pudge nhân vật rất nổi tiếng trong trò chơi này với những pha kéo thần thánh ai ai cũng khiếp sợ.

     

    Bộ PC này còn rất được người xem yêu thích nhờ cấu hình không thể tuyệt hơn của mình.

    - CPU Intel Core i7-6700K

    - Mainboard ASUS Z170-A

    - RAM Avexir Core 16GB (2x8GB) bus 2400 White

    - SSD Samsung 850 EVO - 250GB

    - HDD Seagate 1TB

    - VGA Galax GTX1070 8GB HOF

    - Nguồn Acbel iPower 90M 600W

    - Tản Nhiệt Thermalright True 120M

    - Vỏ case NZXT Elite White

    Với tổng giá trị: 38.000.000 VNĐ đây giống như một giấc mơ của rất nhiều game thủ.

    Với cấu hình mạnh mẽ của mình bộ PC phong cách DOTA2 này có thể vi vu chiến mọi loại game với độ phân giải hình anh cao nhất (Full HD).

    Được biết, bộ máy này được lắp đặt và hoàn thành bởi team APU modding thuộc công ty máy tính An Phát.

    Sau đây là một số hình ảnh cận cảnh:

     

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 14-03-2017 2,792 lượt xem