• Máy Tính Chơi Game Eblue Sân Chơi Mới Cho Thể Thao Điện Tử Cao Cấp

    Hãng E-Blue đã ra mắt hai sản phẩm thế thao điện tử (e-sport) cao cấp tại Hội chợ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế CES 2017 ở Las Vegas (Mỹ) từ ngày 5 tới 8-1-2017. Đó là màn hình kết hợp thùng máy dạng tháp SCION-32 và hệ thống sàn đấu thể thao điện tử (E-Sport Stadium). Hãng Hong Kong với 21 năm kinh nghiệm phát triển và sản xuất phụ kiện máy tính cá nhân và chơi game này nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp e-sport hiện nay, kể cả game thủ lẫn các nhà phát triển trò chơi.

    MÀN HÌNH KẾT HỢP THÙNG MÁY SCION-32

    máy tính chơi game eblue

    Màn hình lai thùng máy dạng tháp SCION-32 là thiết kế đơn mảnh mang tính đột phá kết hợp máy trạm cao cp với màn hình HD, đem tới những trải nghim trò chơi điện tử vô tận. SCION-32 là máy tính cao cấp có thể tuỳ biến cấu hình – cho phép người dùng tùy ý xây dựng cỗ máy mà họ mong muốn nhằm đạt hiệu năng tốt nhất. Nó hỗ trợ các chuẩn bo mạch chủ Micro-ATX và Mini-ATX, tương thích với hầu hết các loi card đồ họa hiện đại, cung cấcác cổng kết nối đa dạng cho nhiều thiết bị. Người dùng có thể lắđặt tối đa 2 ổ lưu trữ.

    Để đảm bảo hiệu năng tản nhiệt tối ưu, SCION-32 được trang bị hệ thống ống khí 3 chiu, hai qut làm mát siêu êm (tốc độ 1.500 vòng/phút), thiết kế hốc gió đặc biệt nhằm đem tới hiệu năng làm mát tốt nhất cho chơi game  – ngay cả khi các game thủ đang chiến đấu “ác liệt” ở chiến trường ảo nào đó.

    máy tính chơi game eblue

    Màn hình 32 inch của máy SCION-32 có độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel) với khả năng hiển thị rộng sẽ đem tới những trải nghiệm tương tự như màn chiếu rạp phim, cho game thủ  những trải nghiệm thú vị hơn trong thế giới ảo. Màn hình có thể được tùy chỉnh linh hoạt với nhiều góc độ nhờ phần bản lề siêu bền. Hệ thống đèn LED trang trí bên hông cũng giúp tăng vẻ đẹp thiết kế và ấn tượng hơn.

    máy tính chơi game eblue

    Có mặt tại Hội chợ CES 2017, Giám đốc Jason Lo ca E-Blue nói rằng: “SCION-32 là sản phẩm của sự sáng tạo, sáng chế và thủ công tuyệt hảo, tinh tế tới từng chi tiết nhỏ. Nó cũng đến từ những nỗ lực nghiên cứu và phát triển cao độ, thể hiện sự đột phá mạnh m. E-Blue không hề mong muốn một sản phẩm thông thường mà luôn hướng tới những đột phá trong lĩnh vực máy tính cánhân nhằm nâng cao tri nghiệm người dùng và tiêu chuẩn công nghiệp. Đó là lý do tại sao chúng tôi có mặt ở đây.”

    máy tính chơi game eblue

    Theo lộ trình, SCION-32 sẽ có mặt trước tiên tại Mỹ – ngay từ quý đầu năm 2017. Sau đó, nó sẽ được bán tại các thị trường khác trên toàn cầu. Hiện nay, E-Blue có mặt tại 87 nước trên thế giới.

    HỆ THỐNG SÀN ĐẤU THỂ THAO ĐIỆN TỬ

    máy tính chơi game eblue

    E-Blue cũng đã mang tới Hội chợ CES 2017 hệ thống sàn đấu thể thao điện tử (E-Sport Stadium), trưng bày tại sảnh trin lãm. Dự án đầu bảng của E-Blue đã thu hút hàng ngàn khách tham quan tới tri nghiệm và thảo luận hợp tác. E-Blue E-Sport Stadium là ý tưởng đột phá kết nối game thủ, chủ các sàn đấu, nhà phát hành trò chơi điện tử, nhà tài trợ và nhà quảng cáo trên một nền tảng chung. Với tham vọng nâng cao hơn nữa những trải nghim của người dùng trong thế giới thể thao điện tử, E-Blue nỗ lực thay đổi mô hình quán net truyền thống sang mô hình sàn đấu thể thao điện tử cao cấp. Điều đáng chú ý là bất cứ ai cũng có thể sở hữu được E-Blue E-Sport Stadium mà hãng nói rằng có khả năng thu hồi vốn nhanh. Sản phẩm hiện có mặt ở nhiu quốc gia sau khi được tung ra từ cui năm 2015. Tính đến nay đã có hơn 200 sàn đấu E-Blue E-Sport Stadium được mở ra tại Mỹ, châu Á, châu Âu, Trung Đông.

    Ông Gary Lo, Giám đốc kinh doanh E-Blue M, cho biết: Tới đây, chúng tôi cũng sẽ tổ chức các giải thi đấu E-Blue trong từng khu vực cũng như toàn cầu, và thành lp những đội chơi chuyên nghiệp. Hiện tại, E-BLUE đã tài trợ nhiều đội chơi game cũng như giải đấu trên toàn cầu. Thực tế có rất nhiều tay chơi tuyệt vời và có lẽ đã tới lúc chúng tôi xây dựng những đội chơi đại din cho E-Blue.

    MEDIA ONLINE

    + Ảnh do E-Blue cung cấp.

    Xem thêm bài Tư vấn lắp đặt phòng game bootrom trọn gói 2017

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 11-01-2017 3,940 lượt xem