• Lắp Phòng Net Trả Góp Lãi Suất 0% 2020 ở Cyber All Game

    Lắp phòng net trả góp LÃI SUẤT 0% chỉ có ở Cyber All Game giúp nhà đầu tư nhanh chóng thu hồi vốn ban đầu và mở rộng mặt bằng kinh doanh của mình phát triển hơn. Đây là hình thức lắp đặt phòng net được khá nhiều người ưa chuộng bởi không cần quá nhiều vốn đầu tư ban đầu cùng một lúc. Hãy tìm hiểu xem tại vi tính An Phát có điểm gì khác biệt với những đơn vị khác để từ đó lựa chọn chúng tôi về lâu dài.

    1. Tìm hiểu lắp đặt phòng net trả góp 2020 là gì? 

     

    lắp đặt cyber game trả góp

     

    - Đây là dịch vụ lắp đặt quán game trả góp 2020 thực hiện trả tiền theo kì hạn từ 3 - 6 - 12 tháng với các mức lãi khác nhau và nếu 0% tức là không có lãi suất.

    - Ban đầu, khách hàng thanh toán tầm 50% số tiền lắp đặt phòng net, tùy thỏa thuận giữa Cyber All Gameđơn vị cần lắp đặt dịch vụ mua hàng trả góp

    - Khách hàng cần có vật thế chấp như sổ đỏ để bạn có thể vay bên thứ ba.

    - NGOÀI RA KHÁCH HÀNG CÒN ĐƯỢC HỖ TRỢ GÓI SIÊU ĐẶC BIỆT LÊN TỚI 80% GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG VỚI SỐ TIỀN LÊN TỚI 1 TỶ VNĐ ( Không cần thế chấp tải sản, không cần chứng minh thu nhập, với An Phát việc giải ngân sẽ vô cùng đơn giản và nhanh chóng ) LIÊN HỆ TƯ VẤN 093 3333 726 ngay hôm nay.

    2. Các điều kiện được áp dụng lắp phòng net trả góp

     

     

    - Khách hàng là công dân mang quốc tịch Việt Nam ở độ tuổi 20 - 60 tuổi.

    - Khách hàng là người ký tên trên hợp đồng và phải trả tiền khi đến kì hạn.

    - Khách hàng trả trước từ 50% giá trị hợp đồng hoặc nhiều hơn. 

    - Thời hạn vay trả góp: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 15 tháng và 18 tháng.

     

    Thủ tục để lắp đặt phòng net trả góp tại Cyber All Game - Vi tính An Phát: 

    - Đối với giá trị vay dưới 10 triệu khách hàng cần chuẩn bị bản sao chứng minh thư hoặc bản sao bằng lái xe ô tô. 

    - Nếu giá trị vay trên 10 triệu cần chứng minh thư và sổ hộ khẩu bản sao.

    - Với khách hàng có nguồn đầu tư từ ngân hàng thì bạn chỉ cần mang thẻ đến công ty để hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn nhất.

    - Giấy tờ đơn giản, làm việc nhanh chóng và tiến hành lắp đặt theo sự thỏa thuận của cả 2 bên.

     

    3. Có nên lắp đặt phòng net trả góp hay không? 

     

    có nên mua máy tính trả góp làm phòng game

    Lắp đặt phòng game trả góp là hình thức hiệu quả

     

    - Nhiều người nghĩ rằng hình thức trả góp 0% sẽ đẩy giá trị sản phẩm lên cao nhưng đầu hoàn toàn là sai lầm. Nhất là với những đại lý uy tín và chuyên nghiệp như Cyber All Game - Vi tính An Phát bởi vì chúng tôi thay bằng các chương trình khuyến mãi. Chúng tôi LUÔN LUÔN mong muốn hỗ trợ cho các khách hàng trả góp với lãi suất thấp.

    - Nếu thanh toán đúng kỳ hạn thì không phát sinh bất cứ khoản phạt nào với ngân hàng. 

    - Khi hoàn tất hợp đồng và thủ tục đăng ký trả góp lắp đặt phòng net khách hàng cần hỏi rõ chính xác thời gian đóng tiền, kỳ hạn bao lâu để việc hoàn thành trả tiền đúng hạn sẽ không xảy ra bất cứ phát sinh nào.

     

    Kết luận: Nếu bạn không có đủ vốn đầu tư lớn ban đầu thì đây được coi là hình thức có lợi đối với khách hàng. Bởi không phải ai cũng có vốn dày và nhiều bởi vì còn nhiều phát sinh khác trong quá trình kinh doanh. Nếu bạn lựa chọn Cyber All Game thì hoàn toàn có thể an tâm để thực hiện dịch vụ này mà không lo bất cứ khoản phát sinh vô lý nào. Liên hệ qua tổng đài: 0909.107.789 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

     

    lắp đặt phòng game trọn gói

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 10-09-2019 3,602 lượt xem