• Những chi phí mở phòng net cyber cơ bản bạn cần biết

    Tham khảo chi phí mở phòng net cyber mất bao nhiêu để phù hợp với điều kiện tài chính khi kinh doanh phòng net để mang lại thành công với lợi nhuận tốt.

    Bạn đang có kế hoạch bắt đầu kinh doanh dịch vụ mở phòng net cyber đáp ứng nhu cầu của người chơi? Bạn không nắm rõ chi phí mở phòng net mất bao nhiêu để có thể chuẩn bị nguồn vốn đầu tư tốt nhất. Những chia sẻ về chi phí mở phòng nét cyber dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ các khoản chi tiêu khi muốn kinh doanh phòng net, phòng game.

    Phòng net cyber là gì?

    Phòng net mô hình cyber được biết đến là mô hình phòng game mới nhất, cao cấp tại Việt Nam hiện nay. Phòng game cyber mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng. Dịch vụ chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở trang thiết bị máy tính hiện đại, cấu hình cao mà còn ở dịch vụ ăn uống, không gian hiện đại, mở rộng. 

    Mô hình phòng net cyber đang dần trở nên phổ biến

    Từ trang thiết bị hiện đại, không gian thoải mái, phòng nét cyber luôn thu hút được nhiều khách hàng. Đây cũng chính là lý do để mô hình phòng game cyber được nhiều người lựa chọn khi đầu tư vào phòng game. 

    Khi muốn kinh doanh phòng net, bạn sẽ luôn cần phải cân nhắc giữa chi phí và nguồn vốn đầu tư để lên kế hoạch lắp đặt hiệu quả. Dưới đây là những chi phí mở phòng net cyber mà bạn không thể bỏ quan. 

    Chi phí mở phòng net cyber gồm những gì?

    Những chi phí cơ bản khi mở phòng nét cyber các bạn cần lưu ý:

    Đầu tư máy tính, cấu hình máy tính

    Một phòng game thu hút đông khách cũng như được đánh giá cao chắc chắn không thể bỏ qua chất lượng máy tính cũng như cấu hình của máy. Đặc biệt, mua máy tính lắp đặt và cấu hình cao phục vụ chơi game sẽ luôn mất chi phí lớn nhất. 

    Tùy thuộc vào quy mô của phòng máy, bạn cần phải mua số lượng máy tính phù hợp để lắp đặt. Bên cạnh nếu bạn muốn cấu hình máy tình càng cao thì chi phí sẽ càng lớn. Ngoài ra, bạn cũng cần đầu tư chuột, keyboard bàn phím chính hãng, tai nghe chất lượng để phục vụ yêu cầu của các game thủ.

    Máy tính cần phải luôn được cấu hình cao để đáp ứng yêu cầu chơi game

    Chi phí thiết kế không gian nội thất quán cyber game

    Không gian phòng máy hiện đại, sang trọng và sạch sẽ luôn là yếu tố để thu hút được khách hàng. Do vậy, bạn cần thiết kế không gian phòng nét cyber đẹp với không gian thoáng mát. 

    Các game thủ sẽ ngồi trong nhiều giờ nên bạn cần phải chú ý chọn bàn ghế phòng net thoải mái. Các loại ghế chân quỳ phòng game hiện đang được sử dụng phổ biến. Đây cũng được coi là yếu tố mang đến thành công khi mở phòng net cyber. 

    Đầu tư thiết bị hiện đại

    Ngoài việc mất chi phí đầu tư máy tính, bạn cũng cần chi phí đầu tư các trang thiết bị khác như bóng đèn, quạt, điều hòa, cây nước,... Phòng máy cyber hiện đại cần có đầy đủ các thiết bị để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng. Từ đó, phòng máy mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho mỗi game thủ để nhận được những đánh giá cao nhất.

     

    Phòng game cần phải được đầu tư với trang thiết bị hiện đại

    Chi phí thuê nhà, tiền mạng, điện

    Tiếp tục nằm trong các chi phí mở phòng net cyber bạn cần quan tâm chính là chi phí thuê nhà, tiền mạng, tiền điện hàng tháng. Nếu bạn không có nhà riêng để mở phòng net, bạn sẽ cần thuê nhà để mở phòng net. Ngoài ra, bạn cũng cần tính chi phí tiền điện, mạng và nước hàng tháng để xác định nguồn vốn đầu tư phù hợp.

    Bên cạnh những chi phí trên, bạn cũng sẽ cần chi phí cho thuê nhân công lắp đặt, thuê nhân viên phục vụ tại phòng net. Vậy nên bạn sẽ cần phải nên chi phí phù hợp trước khi bắt đầu mở phòng net để có được doanh thu cùng lợi nhuận tốt nhất.

    Trên đây là một số những chi phí mở phòng net cyber giúp bạn có thêm những thông tin cần biết để tính được số vốn cần đầu tư. Vi Tính An Phát chúc bạn có kế hoạch và kinh doanh phòng net hiệu quả.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 25-09-2019 1,683 lượt xem