• Mở phòng net game 30 - 40 máy cần bao nhiêu tiền (vốn)?

    Kinh doanh phòng net game đang là một lĩnh vực kinh doanh phải xếp vào hàng hot nhất hiện nay. Có không ít người muốn phát triển trên con đường này nhưng họ chưa biết chính xác số tiền vốn mình cần để kinh doanh. Hôm nay Cyber All Game sẽ phân tích và đưa ra con số chính xác về số tiền (vốn) cần bỏ ra với phòng net game 30 – 40 máy mời các bạn tham khảo.

    Với tất cả các phòng máy từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn nếu muốn xác định khoảng vốn cần bỏ ra để kinh doanh phòng net game đó bạn phải tính toán đến các yếu tố:

    Thứ nhất là tiền thuê mặt bằng:

    ·       Nếu là mặt bằng nhà thì hiển nhiên bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền kha khá hàng tháng, nếu không thì mõi tháng trung bình bạn phải chi 5-15 triệu/tháng.

    Thứ hai là tiền mua cơ sở vật chất:

    ·       Tùy vào số máy mà bạn phải chi số vốn khác nhau. Nếu là máy có cấu hình trung bình cao thì khoản 10 triệu/máy, ở đây với quy mô 30 - 40 máy thì vốn bạn phải chi là 300 - 400 triệu.

    ·       Nếu bạn lắp phòng máy theo kiểu bootrom thì bạn có thể tiết kiệm khoảng 15 đến 25  triệu.

    ·       Cyber All Game chúng tôi có dịch vụ lắp đặt phòng nét bootrom trọn gói xin mời các bạn thảm khảo.

    Thứ ba là bàn và ghế.

    ·       Hiện nay thì bàn phòng game nét có hộp đựng linh kiện đang trở thành trào lưu bạn có thể tham khảo sản phẩm bàn phòng game net ở cyber All Game.

    ·       Bàn Phòng Game Net AP02 Hộp Vách Alu Dành Cho Cyber Game đang được sử dụng nhiều nhất thị trường với giá 695k một bàn, với 30 - 40 máy tương ứng với 8 - 10 bàn có giá 5,56 – 6,95 triệu.

    ·       Về ghế bạn có thể chọn GHẾ CHÂN QUỲ PHÒNG GAME TẦM TRUNG có giá 650 nghìn với 30 - 40 máy thì tổng số tiền là 19.5 - 26 triệu.

    ·       Vậy tổng tiền bàn và ghế giao động khoảng 25.06 đến 32.95 triệu.

    Thứ tư là tiền mạng:

    ·       Nếu phòng game net tầm 30 - 40 máy thì nên sử dụng Gói cước cáp quang FPT Fiber Public+ cho phòng nét game (50Mbps) cước phí 1,5 triệu/tháng.

    Bạn có thể tham khảo tại đây.

    Thứ năm các chi phí khác:

    ·       Như giấy phép kinh doanh (tầm 10 triệu), điều hòa (8 triệu), thuế (400 nghìn), quạt (1 triệu 500 nghìn)…

    ·       Tổng cộng khoảng 20 triệu

    Vậy tóm lại để mở một phòng game net 30 - 40 máy thì số vốn cần phải bỏ ra giao động từ 350 triệu đến 450 triệu.

    Hi vọng qua bài viết trên có thể giúp các bạn có những thông tin cần thiết cho bản thân để có thể thành công trong kinh doanh phòng game net, chúc các bạn mai mắn.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 18-03-2017 3,833 lượt xem