• Những yếu tố giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng về mở tiệm net

    Bạn băn khoăn không biết mình nên kinh doanh gì để kiếm thêm thu nhập. Bạn nảy ra ý tưởng về mở tiệm net và không biết nên bắt đầu từ đâu. Để bắt đầu mô hình kinh doanh này không phải là vấn đề đơn giản mà đòi hỏi phải phải có những tiêu chí cụ thể. Vậy tiêu chí đó là gì ? Hãy cùng An Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    1. Nguồn vốn đầu tư ban đầu

    Việc có ý tưởng mở về tiệm net và đi vào hoạt động, cần rất nhiều công đoạn từ việc thuê mặt bằng, mua dàn máy, thiết kế phòng game, thuê nhân viên quản lý… Tất cả những công việc đó, đòi hỏi phải có nguồn kinh phí lớn. 

    Tùy thuộc vào khả năng tài chính sẵn có hoặc bạn có thể vay mượn thêm được bao nhiêu mà việc đầu tư nhiều hay ít. Hiện nay, để bắt đầu kinh doanh phòng net, đòi hỏi quy mô ban đầu ít nhất là phải 20 máy. Nếu dưới 20 máy thì doanh thu của bạn sẽ rất ít và khó lòng hoàn lại vốn trong vòng từ 3 đến 5 năm. Kinh phí đầu tư cho dàn máy rơi vào tầm từ 150 đến 180 triệu, tùy thuộc vào cấu hình máy mà bạn chọn.

    Vốn là điều kiện tiên quyết quyết định ý tưởng của bạn có thành hiện thực được hay không

    Cho kinh phí đầu tư là 150 triệu, đòi hỏi doanh thu hàng tháng của bạn sau khi trừ hết các chi phí như tiền mạng, điện, thuê mặt bằng… phải trên 6 triệu. Có như vậy thì khoảng 2 năm bạn mới hoàn vốn và những năm tiếp theo bạn mới có tiền để đầu tư nâng cấp. 

    Tóm lại, nguồn vốn đầu tư ban đầu là rất cần thiết. Nếu bạn nảy sinh ý tưởng về mở tiệm net mà không có vốn thì coi như thất bại.

    2. Cần có mặt bằng

    Mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, không bị tối

    Về vấn đề mặt bằng, nếu như bạn có sẵn mặt bằng thì quá tuyệt vời, như vậy bạn sẽ bớt được một khoản kinh phí. Còn nếu chưa có mặt bằng, bạn cần đi thuê, cần chú ý mặt bằng phải thoáng, giao thông thuận tiện và có nhiều khách hàng. 

    Khi thuê mặt bằng, bạn cần thương lượng về giá cả, thời hạn và ký hợp đồng rõ ràng. Chi phí thuê mặt bằng rơi vào khoảng 20 đến 25 triệu/tháng và cũng tùy thuộc và từng vùng.

    >> Bạn cần biết : Tư vấn chọn địa điểm để kinh doanh và phát triển quán net, phòng game

    3. Đảm bảo các thủ tục, giấy tờ cần thiết

    Để thực hiện hóa ý tưởng ý tưởng về mở tiệm net và bắt đầu kinh doanh, đòi hỏi bạn phải có giấy tờ, thủ tục pháp lý. Đối với phòng net, bạn cần phải có giấy phép đăng ký kinh doanh. Việc đăng ký giấy phép kinh doanh có thể sẽ khiến bạn mất thêm một khoản phí. Việc đăng ký giấy phép kinh doanh có 2 hình thức đó là theo công ty hoặc theo hộ kinh doanh.

    4. Cơ sở vật chất

    Cơ sở vật chất càng tốt thì càng thu hút khách hàng

    Để tiệm net đi vào hoạt động trơn tru, bạn phải có đầy đủ cơ sở vật chất. Theo đó, bạn cần có bàn ghế để kê dàn máy, cho khách ngồi chơi. Bên cạnh đó, quạt, điều hòa, máy lạnh cũng không thể thiếu trong những ngày nắng nóng. 

    >> Tìm hiểu thêm : ·Những điều cần thiết - quan trọng khi mở phòng game, phòng net

    5. Nhân viên quản lý

    Khi kinh doanh tiệm net, đòi hỏi bạn phải có nhân viên quản lý, đặc biệt là vào những ca đêm nhân viên đó sẽ thay bạn canh quán. Ngoài ra, việc thuê nhân viên phụ canh quán còn là cơ hội để bạn làm thêm những việc khác nhằm kiếm thêm thu nhập.

    Nhân viên quản lý đòi hỏi phải có kiến thức cơ bản về máy tính, có khả năng tư duy giải quyết vấn đề. Có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh khi chủ quán đi vắng.

    Nhân viên quản lý sẽ giúp bạn trông coi cửa hàng khi vắng mặt

    Như vậy, dù bạn có ý tưởng về mở tiệm net nhưng không thể đáp ứng được hết các yếu tố trên thì không thể hiện thực hóa ý tưởng đó. Ngoài những yếu tố trên thì còn một số yếu tố phụ khác, bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình thực hiện ý tưởng của mình. Chúc bạn thành công.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 31-08-2019 1,651 lượt xem