• Quy trình lắp đặt máy tính quán net 20 máy tối ưu nhất năm 2019

    Hiện nay, xu hướng kinh doanh trên nền tảng công nghệ thông tin ngày càng nở rộ, trong đó có mô hình kinh doanh phòng net. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các đơn vị thiết kế, lắp đặt phòng game ra đời. Vậy quy trình lắp đặt máy tính quán net 20 máy gồm các bước nào ?

    Trong bài viết ngày hôm nay ! Dựa vào những thắc mắc, nỗi lo của các anh em dự tính mở tiệm nét cho riêng mình. An Phát xin đưa ra một số quy trình phổ biến, chung nhất mà các đơn vị thiết kế, lắp đặt đều tiến hành qua bài viết dưới đây.·

    1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về lắp đặt máy tính net 20 máy

     

    Đội ngũ nhân viên An Phát đang thi công, llawps đặt tiệm net cho khách hàng

     

    Khi bạn đã quyết định kinh doanh phòng net và đang cần một đơn vị lắp đặt. Bạn phải tìm kiếm và gửi yêu cầu đến một địa chỉ mà bạn cho là uy tín, chất lượng nhất. Bằng cách liên hệ qua số điện thoại hoặc địa chỉ website của đơn vị đó. 

    Trong quá trình gửi yêu cầu bạn phải cung cấp cho họ một vài thông tin cơ bản như:

    + Địa điểm lắp đặt

    + Quy mô phòng net: diện tích mặt bằng, số lượng máy tính ở đây là 20 máy.

    + Số vốn bạn có: bao gồm cả số tiền đầu tư cho dàn máy cũng như trang thiết bị trong phòng net.

    + Những yêu cầu khác (nếu có).

     

    Khi nhận được yêu cầu từ bạn, đơn vị lắp đặt sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình

     

    2. Tư vấn và báo giá cho khách hàng

    Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đơn vị sẽ dựa vào những thông tin đó và tư vấn cho bạn những thông tin sau:

    + Tư vấn về cấu hình dàn máy phù hợp.

    + Cung cấp cho bạn các mô hình kinh doanh phù hợp.

    + Thông tin cho bạn về giá cả lắp đặt một cách chi tiết…

    3. Ký kết hợp đồng và nhận đặt cọc lắp đặt máy tính quán net 20 máy

    Sau khi đã được tư vấn, thỏa thuận về tất cả vấn đề về cấu hình dàn máy, mô hình kinh doanh, giá cả lắp đặt… hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

    Sau khi ký hợp đồng bạn phải đặt cọc một khoản tiền cho đơn vị lắp đặt theo như yêu cầu của bản hợp đồng.

    4. Dựng mô hình phòng net

     

    Dựng mô hình phòng net giúp tiết kiệm tối đa không gian

     

    Đây là giai đoạn đầu tiên mà đơn vị bắt tay vào công việc lắp đặt máy tính quán net 20 máy. Công dụng của dựng mô hình phòng net đó là:

    + Mô phỏng lại phòng net với quy mô 20 máy của bạn đảm bảo không gian trong phòng thoải mái, thuận tiện nhất cho game thủ. Từ đó giúp bạn thu hút cũng như níu chân khách hàng.

    + Việc này sẽ giúp tận dụng tối đa diện tích của căn phòng, tránh lãng phí không gian.

    5. Lắp đặt bàn ghế

    Trên cơ sở bản hợp đồng ký kết, đơn vị thi công sẽ tiến hành lựa chọn và thiết kế bàn ghế sao cho thật hợp lý và đẹp mắt nhất. Họ sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn loại công nghệ nào để lắp đặt mà tiết kiệm được tối đa chi phí, tránh việc mất cắp thiết bị máy tính cũng như đảm bảo cho máy tính được vệ sinh sạch sẽ.

    >> Xem thêm :

    Phần Mềm Quản Lý Phòng Game Tốt Hiệu Quả Nhất 2019

    [ Miễn Phí ] Bảng Hiệu Phòng Cyber Game Đạt Chuẩn

    6. Lắp đặt máy tính quán net 20 máy cho nhà bạn

     

    Lắp đặt máy tính cho phòng net

     

    Dựa vào cấu hình máy tính mà hai bên đã bàn bạc, đơn vị lắp đặt sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn linh kiện máy tính của hãng nào thì uy tín chất lượng nhất. Với việc lắp đặt máy tính, đơn vị thi công sẽ tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ theo như ý muốn của bạn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí lắp ráp.

    Sau khi lắp đặt máy tính xong, đơn vị sẽ tiến hành test máy để kiểm tra hiệu suất hoạt động và điều chỉnh nếu có vấn đề trục trặc xảy ra.

    7. Nhận thanh toán chi phí lắp đặt máy tính phòng net 20 máy

    Sau khi đã hoàn thành toàn bộ quá trình lắp đặt, đơn vị sẽ tiến hành bàn giao, bạn sẽ được hướng dẫn cách vận hành, quản lý phòng net. Cuối cùng, bạn tiến hành thanh toán toàn bộ chi phí còn lại theo hợp đồng cho đơn vị và bắt đầu kinh doanh.

    >> Xem thêm :

    Các Thủ Tục Cần Thiết Để Xin Giấy Phép Kinh Doanh Mở Quán Game Net

    Phòng net với quy mô 20 máy là một mô hình kinh doanh phù hợp với nhiều hộ gia đình. Qua bài viết trên đã cung cấp cho bạn những công việc cần tiến hành khi lắp đặt máy tính quán net 20 máy. Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị thi công, lắp đặt uy tín, chất lượng đừng quên đến với Vi Tính An Phát. Chúng tôi sẽ góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn có hiệu quả.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 31-08-2019 2,262 lượt xem