• Máy tính chơi game thiên long bát bộ với 4 bước cài đặt đơn giản

    Bạn cần biết cách cài đặt máy tính, Laptop của bạn để có thể có 1 máy tính chơi game Thiên Long Bát Bộ mượt mà mà không bị giật hay lag màn hình ? Đơn giản lắm, hãy theo dõi bài viết nhé !

    Máy tính chơi game Thiên Long Bát Bộ ? Giờ đây với những chia sẻ mà An Phát về cách cài đặt BlueStacks, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều này. Không còn nỗi lo điện thoại hết pin hay wifi chập chờn, với màn hình vi tính cỡ lớn, người chơi hoàn toàn có thể hùng bá võ lâm. 

    1. Đôi nét về game Thiên Long Bát Bộ 

    Đối với những người yêu thích game, đặc biệt là thể loại game kiếm hiệp, nhập vai, hành động thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua được tựa game Thiên Long Bát Bộ đang làm mưa làm gió trên thị trường game điện thoại di động. Đây là một thể loại game kiếm hiệp được làm dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung. 

    Game có đồ họa sắc nét, ấn tượng với hệ thống chiêu thức đa dạng, đẹp mắt cùng với nhiệm vụ làm theo cốt truyện tựa như phim, kèm theo hệ thống âm thanh sống động cho thấy tựa game này không thua kém bất cứ game nào cùng thể loại.

    2. Làm cách nào để máy tính chơi game Thiên Long Bát Bộ?

    Đây là một phần mềm giả lập cho phép bạn tương tác giống như trên điện thoại di động. Hiện nay, phần mềm này được rất nhiều người sử dụng cho việc chơi game trên máy tính vì những tiện ích mà nó mang lại. 

    Giả lập BlueStacks cài đặt trên máy tính giúp chơi được các game trên điện thoại

    Cách 1:

    Để máy tính chơi game Thiên Long Bát Bộ, điều đầu tiên đối với những chiếc máy tính chưa có giả lập này đó là tiến hành download và cài đặt vào máy tính của bạn.

    Sau đó, thực hiện theo các bước sau để chơi game Thiên long bát bộ trên máy tính:

    + Bước 1: Khởi động phần mềm giả lập BlueStacks bằng cách click chuột vào biểu tượng trên màn hình Desktop hoặc vào Start điền BlueStacks vào ô tìm kiếm và click chuột để chọn. Tiếp theo bạn cần đăng nhập BlueStacks bằng tài khoản google hoặc email.

    + Bước 2: Sau khi khởi động giả lập và đăng nhập tài khoản google thành công, chọn biểu tượng Search – Tìm kiếm, nhập “Thiên long bát bộ” và nhấn Enter.

    + Bước 3: Sau khi máy load xong, click chuột vào biểu tượng game, chọn tải về và cài đặt vào giả lập của bạn. Cụ thể như sau:

    Click chuột trái vào nút Cài đặt -> chọn Chấp nhận để cài game vào máy tính.

    Với BlueStacks , người dùng có thể chơi mọi tựa game đang được yêu thích trên thị trường bằng máy tính

    Cách 2:

    Hoặc bạn có thể tải file có đuôi apk trên web xong chạy cài đặt trực tiếp vào máy tính.

    + Bước 4: Sau khi quá trình tải về đã hoàn tất, bạn chọn mở game để bắt đầu trải nghiệm trò chơi.

    Trong quá trình này, hệ thống sẽ tiến hành tải dữ liệu tài nguyên về máy. Do đó việc của bạn chỉ cần đăng nhập và chờ cho tiến trình này diễn ra xong xuôi thì có thể vào game và chơi thôi.

    >> Xem thêm·:

    Cyber All Game SunShine Tân Mỹ Phòng Game Chuẩn I Cafe Quận 7

    Mod case thú chơi mới cho dân công nghệ Việt.

    3. Một vài lưu ý đối với máy tính chơi game thiên long bát bộ

    Hiện nay, hầu hết các loại máy tính đều có thể tải và cài đặt bluestacks để chơi game một cách êm mượt. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lựa chọn loại máy tính có cấu hình phù hợp, độ bền cao để việc chơi game không bị gián đoạn. 

    Các cửa hàng net nên cài đặt BlueStacks  cho máy tính

    Mặt khác, giả lập BlueStacks khá nặng và ngốn rất nhiều RAM, do đó bạn cần biết trước cầu hình mà ứng dụng này yêu cầu có phù hợp hay không trước khi tải về máy tính của bạn. Ngoài ra, bluestacks có thể chơi trên laptop, do đó bạn có thể chơi game bất cứ nơi đâu chỉ cần laptop có kết nối wifi.

    >> Xem thêm :

    Đời Game Thủ Lông Bông Lắm - tâm sự nữ game thủ Hạ Uyên

     

    Giờ đây với mẹo nhỏ mà An Phát chia sẻ, bạn đã có một chiếc máy tính chơi game Thiên Long Bát Bộ. Bí quyết này có thể áp dụng cho các tiệm nét để thu hút đông đảo khách hàng là Fan của loại game này. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tân trang hay xây dựng quán nét mới hãy ghé thăm Công ty An Phát. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lên ý tưởng và thi công công trình ấn tượng, phá cách.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 31-08-2019 2,899 lượt xem