• Những điều cần thiết khi mở phòng game, phòng net

    Muốn mở phòng game, phòng máy cần chuẩn bị những gì là câu hỏi khiến nhiều người phải nhức đầu và không biết phải nên bắt đầu từ đâu. Hôm nay Cyber All Game sẽ tư vấn cho các bạn cần phải có những gì để có thể kinh doanh internet thành công. Mở phòng net nói thì dễ nhưng làm mới thấy hết khó khăn, chỉ hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch để kinh doanh tốt nhất.

    Như chúng ta đã thấy game net hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng game net là một trong những nghành nghề rất dễ kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao cho chúng ta. Nhưng để kinh doanh game net các bạn cần phải có những gì, thì hôm nay Cyber All Game sẽ gợi ý và lên kế hoạch cho các bạn.

    •  Điều quan trọng nhất trong việc mở quán net chính là Vốn:

    Khi có ý định mở quán net bạn phải xác định vốn của bạn chính xác là bao nhiêu (bao gồm vốn cố định và vốn lưu động)? 100 triệu, 200, 300 triệu … Nguồn vốn huy động từ đâu? Từ bản thân, cổ đông với bạn bè, gia đình hoặc người thân khác?

    Sau khi đã xác định con số vốn chính xác, thì đến giai đoạn xác định vốn đầu tư cơ bản vào quán: gồm 2 phần.

    - Chi phí cơ sở: Chi phí cọc mặt bằng, chi phí thiết kế và thi công quán, cấu hình, máy tính phòng net...

    -  Chi phí duy trì: Chi phí này rất quan trọng, vì những tháng đầu mới khai trương cần PR cho quán, thu hút khách hàng, quà tặng và các dịch vụ khuyến mãi. 

    http://cyberallgame.vn/kcfinder/upload/images/Anh-mau/Von.jpg

    • Tiếp theo sau đó thì chúng ta cần phải có mục tiêu kinh doanh:

    Bạn phải phác thảo chi tiết mục tiêu kinh doanh phòng net của bạn một con số chính xác, đó là lợi nhuận đạt được trong 3 tháng đầu tiếp theo là 1 năm, 2 năm và 3 năm…

    Dù bạn biết chắc chắn con số có thể sẽ không giống như bạn đặt ra, nhưng việc đặt mục tiêu sẽ giúp cho bạn đứng vững trước những khó khăn, và những phát sinh bất ngờ.

    • Mặt bằng:

    Mặt bằng là điều quan trọng nhất hỗ trợ kinh doanh bạn tốt hơn. Bạn cần chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ đầu để tránh mọi phiền phức sau này.

    Khi quyết định tìm vị trí kinh doanh quán game net, lắp đặt phòng máy cần hết sức lưu ý chọn được nơi tốt nhất với giá cả thích hợp.

    Mặt bằng không nhất thiết là phải ở trung tâm nhưng cần phải rộng rãi, thoáng mát có chỗ để xe và bảo đảm an ninh.

    http://cyberallgame.vn/kcfinder/upload/images/Anh-Phong-Game-Thi-Cong/Luxury-Gaming/Cyber-All-Game-LuXury-BMT-AP%20(5).jpg

    • Giấy phép kinh doanh - hợp đồng đại lý:

    nếu các bạn có vốn, mặt bằng nhưng lại thiếu 1 trong 2 chắc chắn bạn sẽ không thể nào đi vào hoạt động được.

    Về phần này bạn có thể liên hệ trực tiếp với AN PHÁT tại đây để được hỗ trợ xin giấy phép kinh doanh phòng net game.

    • Chọn đơn vị thi công thiết kế:

    Sau khi có được mặt bằng, đơn vị thi công thiết kế sẽ tư vấn và bạn cũng nên đưa ra ý tưởng và cách thiết kế phòng máy của mình và đội ngũ thiết kế với chuyên môn kỹ thuật của họ sẽ nhanh chóng đưa ra bản thiết kế mẫu cho bạn.

    http://cyberallgame.vn/kcfinder/upload/images/giai%20phap/net-game-dep.jpg

    • Cấu hình phòng máy và đơn vị thi công lắp đặt

    Đây là vấn đề quan trọng nhất. Với kinh nghiệm của mình khuyên các bạn nên chọn công ty lắp đặt phòng net trọn gói. Công ty sẽ có nhiều hậu đãi, chế độ bảo hành, bảo trì tốt còn nếu bạn tự mua thiết bị và tự lắp đặt thì mọi trục trặc mình sẽ không giải quyết được, tốn thời gian, chế độ bảo hành bảo trì không có mà đồ điện tử thì không ai biết trước được điều gì. Hiện nay có rất nhiều công ty lắp đặt phòng net nên giá cũng rất cạnh tranh.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn có một ngày làm việc thật tốt.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 04-04-2017 2,731 lượt xem