• Tư vấn Thiết Kế Cyber Game Net Trà Vinh trọn gói uy tín

    Vi Tính An Phát nơi tư vấn, lắp đặt Thiết Kế Cyber Game Net Trà Vinh uy tín, giá rẻ đang được đông đảo khách hàng lựa chọn để tân trang cho phòng net của mình.

    Ngày nay, các hệ thống Cyber Game quy mô lớn, được thiết kế chuyên nghiệp không ngừng phát triển đã minh chứng cho sự thụt lùi của ngành NET CỎ. Bởi vì, các phòng game lớn sở hữu các thiết kế đặc sắc, chất lượng máy hiện đại,... nên thu hút lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, để làm được điều này bạn cần tìm cho mình địa chỉ thiết kế chất lượng. Vi Tính An Phát nơi tư vấn, lắp đặt Thiết Kế Cyber Game Net Trà Vinh uy tín, giá rẻ đang được đông đảo khách hàng lựa chọn để tân trang cho phòng net của mình.

     

    Nơi thiết kế Cyber Game Net Trà Vinh

    Vi Tính An Phát – Nơi Thiết Kế Cyber Game Net Trà Vinh chuyên nghiệp

    Hiện nay, ngành công nghiệp game Việt Nam đang không ngừng phát triển và rất được chú trọng về mặt thiết kế. Bên cạnh đó, dự án phải đảm bảo các yếu tố như thẩm mỹ, kinh tế và tất cả những ứng dụng mà một phòng net phải có. Tuy nhiên, ngày nay có rất ít những nơi đáp ứng được điều này. Do đó, Vi Tính An Phát chính là giải pháp dành cho bạn để tạo sự đẳng cấp và thoải mái cho game thủ khi chơi nhằm giữ chân họ lâu hơn với bạn.

    Công Ty An Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Thiết Kế Cyber Game Net đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng. An Phát ứng dụng công nghệ tiên tiến mới nhất được sử dụng phổ biến hiện nay là phòng net bootrom. Từ đó, bạn không cần lo lắng vấn đề thiết bị ổ cứng bởi mô hình này không dùng ổ cứng.

    Đến với An Phát bạn không cần lo lắng vấn đề mình không rành tin học hay không am hiểu xu hướng mới bởi tất cả sẽ được chúng tôi tư vấn đến bạn. An Phát tự hào là nơi đem đến cho quý khách hàng hướng đi mới hiệu quả với đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo.

    Dịch vụ Thiết Kế Cyber Game Net Trà Vinh

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Thiết Kế Cyber Game Net

    Công Ty An Phát từ lâu đã trở thành địa chỉ hàng đầu trong cung cấp dịch vụ Thiết Kế Cyber Game Net được đông đảo nhiều người lựa chọn. Bởi vì, nơi đây nổi bật với rất nhiều những ưu điểm như:

    - Dịch vụ xây dựng phòng game đạt tiêu chuẩn đặc biệt không sử dụng ổ cứng giúp bạn loại bỏ nỗi lo nguồn cung thiết bị này ngày càng hạn hẹp.  Bên cạnh đó, thiết kế Cyber Game Net sẽ giúp tăng khả năng kinh doanh, thu hút người chơi lên đến 60% so với phòng net thông thường.

    - An Phát sẽ giúp bạn sắp xếp và bố trí không gian phòng game một cách hợp lý và khoa học nhất đồng thời tận dụng tối đa diện tích.

    - Mang đến không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp cho game thủ.

    - Đội ngũ nhân viên thiết kế của An Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên am hiểu và giúp việc thi công dễ dàng, nhanh chóng hơn.

    - Tư vấn trọn gói cho khách hàng bao gồm cả việc trang trí như nội thất, thiết kế biển hiệu, sơn tường, đèn,… sao cho đẹp mắt và phù hợp nhất.

    - Giúp bạn sở hữu phòng net với phong cách riêng biệt mà không có bất kỳ nơi nào có được nhằm thu hút nhiều người đến với thương hiệu của bạn.

    - Mức giá hết sức hợp lý và có rất nhiều các chương trình ưu đãi khác nhau.

    Thiết Kế Cyber Game Net trọn gói

    Quy trình Thiết Kế Cyber Game Net Trà Vinh

    Thiết Kế Cyber Game Net sẽ được An Phát thực hiện theo một quy trình cụ thể và khoa học nhằm mang đến cho khách hàng thiết kế phù hợp nhất. Điều đó được thể hiện qua các bước như sau:

    Bước 1: Khảo sát mặt bằng

    Sau khi An Phát nhận được thông tin từ phía khách hàng thì sẽ tiến hành đi khảo sát thực tế như chiều rộng, chiều dài, chiều cao,... Từ đó, chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng 2D.

    Bước 2: Tiếp nhận ý tưởng của khách hàng

    Ở bước này nếu bạn có cho mình bất kỳ ý tưởng thiết kế nào thì có thể trao đổi với An Phát. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn toàn ý tưởng.

    Bước 3: Xây dựng 2D

    Sau khi An Phát thực hiện khảo sát và tiếp nhận ý tưởng chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng bản vẽ 2D cho phòng game của bạn. Thông thường, thiết kế bao gồm số lượng, bố trí máy, phân chia các khu vực khác nhau theo kích thước đã được thu thập.

    Bước 4: Xây dựng thiết kế Cyber Game Net 3D

    Trong trường hợp bạn có ý tưởng thiết kế cho mình thì An Phát sẽ tiến hành theo ý tưởng của bạn. Nếu bạn không có ý tưởng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ thực hiện thiết kế theo tiêu chuẩn Esport mới nhất.

    Bước 5: Bóc tách kỹ thuật và tiến hành báo giá

    Sau khi An Phát thực hiện xong thiết kế 3D và nhận được sự chấp thuận của khách hàng thì sẽ tiến hành bước bóc tách kỹ thuật. Bên cạnh đó, giá cũng sẽ được báo cho khách hàng khi hoàn thiện.

    Lưu ý: Chi phí sẽ phụ thuộc rất lớn vào vật liệu do đó nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể thay đổi trong quá trình thi công. Sau khi thi công bạn sẽ sở hữu cho mình phòng game đẳng cấp, độc đáo và không bị nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào.

    cấu hình máy tính 2020

    Trên đây là địa chỉ Thiết Kế Cyber Game Net Trà Vinh trọn gói, chuyên nghiệp, giá rẻ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. An Phát tự hào mang đến quý khách hàng những dịch vụ thiết kế phòng game chất lượng cao, uy tín. Hãy liên

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 07-12-2019 1,526 lượt xem