• Thiết Kế Cyber Game Net Sóc Trăng theo tiêu chuẩn Esport

    An Phát hiện đang là một trong những nơi nổi tiếng hàng đầu về tư vấn, lắp đặt Thiết Kế Cyber Game Net Sóc Trăng chuyên nghiệp, trọn gói theo tiêu chuẩn Esport.

    Trong thời kỳ các phòng net, tiệm game được mở ra một cách ồ ạt như hiện nay thì việc cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Trong đó, yếu tố thiết kế phòng game chiếm đến 60% sự thành công của việc kinh doanh. Bởi vì, các game thủ thường lựa chọn những nơi có dịch vụ tốt và trang trí thu hút hơn là những nơi bình thường. An Phát là nơi tư vấn, lắp đặt Thiết Kế Cyber Game Net Sóc Trăng chuyên nghiệp, trọn gói theo tiêu chuẩn Esport.

    Dịch vụ thiết Kế Cyber Game Net Sóc Trăng

    Tầm quan trọng của việc thiết kế phòng Cyber Game

    Trước kia các tiệm net chỉ cần được đầu tư một dàn máy với cấu hình tốt và một vài chiếc quạt trần là được nhưng hiện nay các quán như vậy sẽ ế ẩm và thất bại. Bởi vì, mức sống đang không ngừng tăng cao người chơi có thể đầu tư hẳn cho mình một dàn PC để thỏa sức trải nghiệm trò chơi.

    Vì vậy, thiết kế phòng net Cyber Game là mô hình phòng game mới được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế này không chỉ đáp ứng được công năng phòng net mà còn cung cấp thêm các dịch vụ đẳng cấp thậm chí là thi đấu. Để có thể thực hiện được điều này bạn cần tìm cho mình ột dịch vụ tư vấn thiết kế uy tín.

    Dịch vụ Thiết Kế Cyber Game Net Sóc Trăng chuyên nghiệp

    Công Ty An Phát địa chỉ cung cấp dịch vụ Thiết Kế Cyber Game Net Sóc Trăng theo tiêu chuẩn Esport uy tín được khách hàng yêu thích hiện nay. Đây là nơi được đông đảo mọi người đánh giá cao và lựa chọn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế phòng game. Đến với dịch vụ của An Phát bạn sẽ được:

    Thiết kế theo chức năng, khu vực

    Thông thường, mọi người ít ai chú ý đến việc phân chia phòng game thành các khu vực khác nhau nhưng nó có vai trò rất quan trọng. An Phát sẽ giúp bạn thiết kế thành những khu vực riêng với các chức năng nhất định như phòng game, khu thi đấu,… Bên cạnh đó, dựa vào đối tượng mà bạn hướng đến An Phát sẽ giúp bạn đưa ra những tư vấn phù hợp nhất về phân bố khu vực, cấu hình máy, mặt bằng.

    Thiết Kế Cyber Game Net tại Sóc Trăng

    Thiết kế độc đáo, đa dạng

    Dịch vụ thiết kế phòng game của An Phát luôn tạo được cho khách hàng sự thu hút khi nhìn thấy. Bên cạnh đó, An Phát sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng thiết kế nếu bạn không am hiểu về vấn đề này như:

    - Tư vấn thiết kế tiệm game độc đáo riêng biệt với đa dạng phong cách như sang chảnh, cổ điển, hiện đại,...

    - Hướng dẫn trọn gói việc trang trí phòng net sao cho đạt tiêu chuẩn Esport. Bên cạnh đó, An Phát còn giúp bạn thiết kế biển hiệu, tư vấn lựa chọn bàn ghế, mẫu đèn, tranh treo tường,… phù hợp và toát lên vẻ sang trọng.

    - Hỗ trợ thiết kế 2D, 3D được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ cao.

    - Thiết kế phòng Cyber Game tiết kiệm diện tích, bố cục hài hòa giữa các khu vực.

    Tư vấn, báo giá chi phí thiết kế

    An Phát sẽ giúp bạn tính toán chi phí và báo giá cho bạn dựa trên quy mô của phòng máy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi vật liệu để tiết kiệm chi phí cho bản thân.

    An Phát nơi Thiết Kế Cyber Game Net chuyên nghiệp

    Tại sao nên chọn dịch vụ Thiết Kế Cyber Game của An Phát?

    Công Ty An Phát đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với mọi người nhất là trong lĩnh vực kinh doanh phòng net, tiệm game. Đặc biệt, dịch vụ Thiết Kế Cyber Game của An Phát luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao với rất nhiều những ưu điểm như:

    - An Phát là một trong những đơn vị đi đầu trong thiết kế và thi công phòng game chuyên nghiệp và uy tín hiện nay.

    - Đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu về các xu hướng thiết kế phòng game mới chắc chắn sẽ làm cho quý khách hàng cảm thấy hài lòng.

    - An Phát đã thực hiện hàng trăm các dự án phòng game lớn nhỏ đa dạng phong cách nên có kinh nghiệm và giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

    - Dịch vụ chất lượng cao cùng với chế độ hậu mãi tốt. Tại An Phát bạn có thể sở hữu dịch vụ thiết kế trọn gói bao gồm từ khâu khảo sát, lên ý tưởng, tính toán chi phí,… đảm bảo xu hướng, thu hút người chơi.

    - Thiết kế phòng game độc đáo, riêng biệt mà không có bất kỳ nơi nào trùng lặp. Bên cạnh đó, khả năng phân chia các khu hợp lý mang đến game thủ không gian thư giãn tuyệt vời để nâng cao khả năng cạnh tranh với những địa chỉ khác.

    - Thiết kế nhanh chóng đảm bảo đúng thời gian, yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Hơn nữa, An Phát luôn cập nhật những mẫu thiết kế xu hướng mới nhất của trong và ngoài nước để tạo nên điểm đặc biệt và mới mẻ trong ngành GAME – NET.

    - Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của nhà đầu tư.

    Trên đây là địa chỉ Thiết Kế Cyber Game Net Sóc Trăng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay được đông đảo khách hàng đánh giá cao. An Phát tự hào là nơi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế phòng game chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp, độc đáo tạo nên sự khác biệt.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 05-12-2019 1,622 lượt xem