• Cyber là gì? Thế nào là phòng net game chuẩn Cyber.

    Các bạn là một game thủ và đã từng chơi ở nhiều phòng net game Cyber nhưng có khi nào các bạn thắc mắc là tại sao nó có tên là Cyber không và Thế nào là phòng net game chuẩn Cyber? Hôm nay Cyber All Game sẽ giúp các bạn hiểu rõ phòng net game Cyber là gì và thế nào là một phòng net game chuẩn Cyber mời các bạn theo dõi.

    Đầu tiên nói về Cyber vậy Cyber là gì? Hiểu một cách đơn giản Cyber là một phòng net game có số vốn đầu tư tương đối khủng so với các phòng net game khác và ở phòng net game Cyber game thủ luôn được đáp ứng mọi nhu cầu một cách tối ưu nhất nói một cách chính xác hơn Cyber chính là một mô hình phòng net game Vip có số vốn đầu từ cao, cơ sở vật chất hạ tầng cao cấp được trang bị máy tính cấu hình khủng và Gear cao cấp đáp ứng được mọi yêu cầu của game thủ khó tính nhất...

    cyber game là gì

    Như các bạn củng đã biết phòng net game Cyber có số vốn đầu tư khá khủng vì thế ở một phòng net game Cyber củng có những tiểu chuẩn đặt biệt riêng của nó.

    Vậy thế nào là một phòng net game chuẩn Cyber? Một phòng net game chuẩn Cyber là một phòng net game đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà Cyber đặt ra. Thường có 7 yêu cầu cơ bản sau:

    • chi phí lắp đặt cực lớn từ 1 tỷ trở lên

    cyber game

    • Có ít nhất 70 máy tính PC

    • Bắt buộc phải có một phòng máy cấu hình cực khủng giành riêng cho game thủ thi đấu.

    • Phong cách trang trí phòng game đậm chất game thủ, huyền ảo sinh động lôi cuốn được tất cả những ai bước chân vào.

    • Bàn ghế và Gaming Gear thuộc hàng cao cấp Full cơ.

    • Hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ đầy đủ và tiện nghi nhất.

    • Tổ chức phòng net game theo các phòng khác nhau đáp ứng từng nhu cầu khách hàng.

    sau đây là một số phòng net game chuẩn Cyber do Cyber All Game thiết kế và lắp đặt mời các bạn xem qua!

    nếu bạn muốn lắp đặt một phòng net game chuẩn Cyber hãy đến với Cyber All Game chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

    Cyber All Game chuyên thiết kế và lắp đặt Phòng net game chuẩn Cyber nhanh chống uy tín chất lượng nhất TP HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

    cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

     

     

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 27-03-2017 10,468 lượt xem