• Làm gì để có một phòng game net đông khách.

    Một phòng net game được mở ra điều được xem là thành công nhất chính là thu hút được nhiều khách hàng. Nhưng không phải ai củng đủ kinh nghiệm và khả năng để làm được điều đó. Vậy làm gì để có một phòng net game đông khách mời các bạn hãy cùng Cyber All Game tìm hiểu về câu hỏi này nhé.

    Đầu tiên là trang trí

    Nếu muốn gây sự chú ý đến một ai đó thì ngoại hình và cách ăn mặt của bạn phải thật chuẩn và tươm tất, phòng net game củng vậy để có được một phòng net game đông khách bạn phải trang trí sao cho thu hút được ánh nhìn của game thủ, tạo cho game thủ một không gian chơi game hoàn hảo và lý tưởng nhất.

    các bạn có thể đến Cyber All Game để được hỗ trợ về thiết kế phòng game như thế nào cho phù hợp nhất.

    Tiếp theo phải kể đến là cấu hình.

    Đã có một không gian chơi game lý tưởng thì củng phải có một cổ máy chơi game lý tưởng có như vậy mới thu hút được nhiều khách hàng, nếu muốn phòng net game của mình đông khách thì các bạn phải trang bị cho phòng game net của mình một cấu hình tương đối cao có thể chiến mượt mọi loại game, như vậy sẽ thu hút được càng nhiều game thủ.

    Cyber All Game đã xây dựng một số cấu hình máy tính phòng game tiêu biểu các bạn có thể tham khảo:

    không thể thiếu nữa là Giá cả.

    Một phòng net game cao cấp nếu muốn có lượng khách đông và ổn định thì điều không thể không bàn tới là giá cả. Hãy cố tính toán cân bằng thu chi để đưa ra một giá tiền hợp lý vừa với túi tiền của game thủ nhưng củng phải có lợi nhuận.

    Nếu muốn thành công phải tìm hiểu thị trường rồi hãy quyết định.

    Chất lượng phục vụ.

    Một trong những đặt điểm có thể nói quan trọng nhất trong kinh doanh dịch vụ đó là chất lượng phục vụ một điều khá căn bản nhưng hầu hết các ông chủ phòng game net đều không chú trọng đến.

    Hãy cho khách hàng thấy sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất của phòng game net của bạn hãy đề cao chăm ngôn “khách hàng là thượng đế” có như vậy sẽ tạo được thiện cảm của game thủ đối với phòng game net của bạn điều này sẽ làm rất nhiều game thủ hài lòng và thích thú. Hiển nhiên lượng khách đến phòng game net của bạn sẽ tăng đột biến.

    Khuyến mãi

    Trong kinh doanh phòng net game khuyến mãi là một chiêu trò có thể nói khá cổ xưa nhưng cực kỳ hiệu quả, hãy tạo ra những chương trình khuyến mãi thật hấp dẫn chú trọng vào kỹ năng của game thủ điều này củng góp phần không nhỏ vào sự thành công của phòng net game của bạn.

     

    Giải đấu.

    Một sân chơi để các game thủ cọ xác sẽ rất thành công nếu như bạn áp dụng đúng cách. Hãy tạo ra những giải đấu nội bộ cho các game thủ có thể tha hồ phô triển tài năng đây là một cách rất hay để tạo nên lượng khách đông và bền vững cho phòng net game của bạn.

    Nếu các bạn có thể áp dụng tốt các chiến thuật ở trên thì mình chắc chắn rằng phòng net game của bạn sẽ không còn chổ trống. chúc các bạn thành công!

    Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với Cyber All Game chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 24-03-2017 3,084 lượt xem