• Xu hướng kinh doanh phòng net game năm 2017.

    Với sự phát triển đáng kinh ngạc của kinh doanh phòng game net đã bắt đầu từ năm 2014. Với chặn đường phát triển 3 năm đã có rất nhiều những phòng game net mọc lên như nấm với đủ các phong cách từ bình dân đến vip từ quy mô bé đến quy mô lớn… trong năm 2017 sự cạnh tranh đã lên đến cực đỉnh vì thế cần có một sự cải cách trong kinh doanh phòng game net mới có thể trụ vững và chiến thắng trong ngành dịch vụ màu mỡ này. Vậy Xu hướng kinh doanh phòng net game năm 2017 này sẽ như thế nào? Mời các bạn hãy cùng Cyber All Game tìm hiểu.

    Năm 2017 là một năm có thể xem là đỉnh điểm của cuộc chạy đua cạnh tranh giành thị trường của dịch vụ game net. Rất nhiều những chương trình khuyến mãi, những giải đấu từ nhỏ đến lớn, những phòng net game với thiết kế độc lạ ra đời,… nhưng hơn tất cả một cuộc chạy đua cấu hình khủng đã được các ông trùm trong ngành dịch vụ net game này khởi xướng, và đây củng được xem là Xu hướng phòng net game năm 2017 mà ai muốn giành được chổ đứng đều phải tham gia.

    Chiến dịch chạy đua cấu hình thực sự nổ ra khi càng nhiều những phòng net game danh tiếng ra đời với tiểu chuẩn Cyber Game, các ông chủ lớn đã mạnh dạng chi hàng trăm triệu thặm chí hàng tỷ đồng để trang bị những cấu hình cực khủng cho phòng net game của mình.

    Nhưng đó là đối với những phòng net game tiêu chuẩn Cyber Game còn những phòng net game tầm trung lại đi theo một xu hướng khác với chi phí bỏ ra nhẹ nhàng hơn đó là thiết kế phòng game theo xu hướng bắt mắt người nhìn.

    Sau đây là một số phòng net game chuẩn Cyber Game và một số mẫu thiết kế phòng net game năm 2017 mời các bạn tham khảo.

    Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và tay nghề cao Cyber All Game là một thương hiệu làm dịch vụ phòng net game nổi tiếng và đáng tin cậy tại TP HCM.

    Những công trình Phòng net game mà Cyber All Game mang lại thực sự có chổ đứng và được rất nhiều game thủ đánh giá xuất sắc.

    Nếu các bạn muốn phòng game net của mình bắt kịp xu hướng năm 2020 này cả về cao cấp lẩn bình dân thì hãy đến với Cyber All Game của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn trược tiếp ngoài ra nếu chọn Cyber All Game để nâng cấp hoặc lắp đặt phòng net game mới chúng tôi sẽ miễn phí thiết kế cho bạn.

    Cyber All Game “Trao trọn niềm tin, rinh ngay chất lượng”.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 05-04-2017 2,876 lượt xem