• Cấu hình máy tính (PC) giá rẻ cho con em học tập và giải trí.

    Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin hiện nay, không chỉ trong giải trí mà ngay cả trong học tập củng có sự góp phần không nhỏ của máy tính (PC), rất nhiều bậc phụ huynh đã nắm bắt được điều đó và sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để trang bị cho con em mình một máy tính (PC) để học tập và giải trí. Nhưng họ không biết phải chọn một cấu hình như thế nào để vừa có hiệu năng cao và độ bền cao lại vừa hợp túi tiền. Hôm nay Cyber All Game sẽ xây dựng một Cấu hình máy tính (PC) giá rẻ cho con em học tập và giải trí mời các bạn tham khảo.

    Với sự phát triển của xã hội ngày nay đặt biệt là công nghệ thông tin, máy tính là không thể thiếu trong học tập và làm việc củng như giải trí.

    Với những lợi ích mà máy tính đem lại cho con người, đã khiến máy tính trở nên rất quan trọng, và ngày nay hầu như mõi người điều trang bị cho mình một bộ máy tính để phục vụ cho công việc học tập và giải trí. Nhưng hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại linh kiện máy tính nếu không có kinh nghiệm và sự tìm hiểu sâu sắc khó có thể dung hào chúng vào một chiếc máy tính.

    Hôm nay Cyber All Game xin phép dùng những kinh nghiệm làm nghề của mình để xây dựng một cấu hình máy tính cho con em củng như các phụ huynh có thể sử dụng cho công việc học tập và giải trí.

    Sau đây là các linh kiện tạo thành chiếc máy tính.

     

    Tên linh kiện

    Bảo hành

    Giá tham khảo

    Main

    Mainboard MSI H110M Pro-VD Plus

    36T

    1 695 000

    CPU

    Intel® Pentium® Processor G4560

     

    36T

    1 310 000

    RAM

    Ram DDR4 Vcolor 4Gb | Gkill | Team | Kingston Bus 1600

    36T

    750 000

    VGA

    Galax GeForce GTX 1050 OC 2GB DDR5

    36T

    2 950 000

    POWER

    Jetek G400 Fan led | Acbel HK

    36T

    435 000

    SSD | HHD

    SSD 120Gb Kingston V300 | Dell Enterpriser 1T

    36T

    1 350 000

    | 1 950 000

     

     

     

    8 500 000

    | 9 000 000


    Với một cấu hình khá là tương đối nhưng giá chỉ nằm ở mức 8,5 đến 9 triệu thật là một mức giá khá hấp dẫn ngoài ra bạn còn được tặng phím và chuột.

    Nếu bạn muốn con em có thể trãi nghiệm việc học tập và giải trí tốt hơn bạn có thể trang bị cho chúng thêm một bộ phím chuột Full cơ với giá tầm 1 đến 2 triệu nhưng chất lượng tốt hơn gấp 50 lần so với phím chuột thông thường các bạn có thể tham khảo tại đây.

    Một phần củng không thể thiếu của một bộ máy tính là màn hình. Cyber All Game khuyến cáo các bạn nên sử dụng màn hình Asus VZ249 với chế độ chống nhấp nháy và chống ánh sáng xanh được kiểm định bởi TÜV Rheinland, Asus VZ249 sẽ bảo vệ tuyệt đối đôi mắt của con em chúng ta.

    Đừng ngại đầu tư vì tương lai của con em mình, hãy là một bậc cha me sáng suốt đem lại những gì bổ ích và chất lượng nhất cho người bạn yêu thương.

    Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất.

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

     

     

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 04-04-2017 3,113 lượt xem