• Tại sao bạn nên kinh doanh phòng game trong năm 2017

    Kinh doanh phòng net không phải là ngành mới mẻ gì nhưng hiện tại nó vẫn là một trong những ngành hot và mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

    Hiện nay các mô hình quán net với cấu hình mạnh, trang trí nội thất đẹp, đội ngủ nhân viên quản lý chuyên nghiệp đã dần thay thế các mô hình phòng net không chú trọng về khâu thiết kế.

    Thời điểm năm 2017 - 2018 là những năm bắt đầu cho xu hướng kinh doanh phòng net game cao cấp và sẽ phát triển cho những năm tiếp theo. Vậy nên năm 2017 kinh doanh phòng net game là hết sức thuận lợi. Nếu khâu chuẩn bị tốt, đầu tư khôn ngoan, sáng suốt, tìm hiểu địa điểm, thị trường kỹ sẽ đạt lợi nhuận cao nhất.

    Các mô hình tiệm net truyền thống tồn tại hàng chục năm qua từ việc kết nối internet chậm chạp, cấu hình thấp. cho tới ngày nay, các phòng net game được đầu tư mạnh về đường truyền internet tốc độ cao, trang bị dàn máy tính chuyên cho chơi game cấu hình mạnh.

    Thời tiệm game truyền thống các tiệm game canh tranh nhau chủ yếu là cạnh tranh về giá và cấu hình phòng máy mà bỏ qua khâu dịch vụ phụ vụ, chăm sóc game thủ. Tiệm net nào máy mạnh, giá rẻ thì đông khách và ngược lại.

    Trước đây các game thủ chỉ quan niệm các phòng net cao cấp là các phòng game có cấu hình mạnh  nhưng đó không phải là cao cấp thực sự. Theo tìm hiểu của Cyber All Game các phòng máy thuộc phân khúc cao cấp ở các nước ngoài và nhận thấy Việt Nam hoàn toàn có thể học hỏi theo. Có nghĩa phòng net không chỉ có cấu hình máy mạnh, mà còn nhiều thứ khác phục vụ cho việc trải nghiệm của các game thủ.
    Đã rất nhiều tiệm net sau khi mở ra đã nhanh chóng đóng cửa chỉ vì sự sao chép rập khuôn nhau để cạnh tranh về giá cả. Có lẽ các tiệm net cần phải có một hướng đi mới, một sự thay đổi mạnh mẽ để tồn tại phát triển lâu dài.
    Tuy nhiên đã có những người nhìn nhận ra kinh doanh tiệm net như vậy là sai lệch lạc hậu và quyết tìm hướng đi mới cho riêng mình. Họ nhận ra rằng ở phân khúc cao cấp là một thị trường có tiềm năng rộng lớn chưa được khai thác nhiều. Bởi vậy, trong năm 2017 và những năm tiếp theo kinh doanh phòng net cao cấp là hướng đầu tư chủ đạo.
    Đại diện cho mô hình cấp cao này những phòng máy theo chuẩn Icafe mà Cyber All Game đã lắp đặt trọn gói 
    Tại mỗi Lắp đặt phòng máy đạt chuẩn Icafe ngoài cấu hình mạnh, chạy siêu mượt ở mức thiết lập cao, giúp game thủ trải nghiệm đầy đủ hiệu ứng game, khiến phòng net game lúc nào cũng đông kín chỗ.
     

    Từ những ví dụ về hệ thống Icafe cho thấy tiềm năng của phân khúc phòng máy cao cấp đúng nghĩa vẫn đang bị bỏ ngỏ và chờ được khai thác. Câu trả lời đã được giải đáp, trong năm 2017 và những năm tiếp theo thị trường kinh doanh phòng net game cao cấp đầy tiềm năng.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 03-04-2017 3,161 lượt xem