• 200 Triệu có mở và kinh doanh được phòng net hay không

    Một bạn tên H đã gửi câu hỏi về cho Cyberallgame với thắc mắc như sau: "Hiện tại em có số vốn là 200 Triệu thì có thể mở được phòng net hay không?"

    Về vấn đề câu hỏi của bạn H: "200 triệu có mở được phòng net Bootrom hay không ?" thì chúng tôi Cyber All Game xin trả lời bạn như sau:

    • Với số vốn là 200 Triệu thì việc mở kinh doanh quán net là điều dễ dàng. Việc thu hồi lại vốn khoảng 2 năm.
    • Với số vốn là 200 Triệu thì bạn có thể mở phòng net với số máy hạn chế: 15 máy với cấu hình tầm trung (Pub), 5 máy cấu hình cao (Vip) và 1 Máy server dù để quản lý 20 máy trên. Chi tiết về cấu hình máy bạn có thể xem thêm tại đây.

    • Nếu bạn kinh doanh phòng net tại các tỉnh thì số lượng 20 máy trên sẽ mang lại cho bạn một thu nhập khá lớn nhưng nếu với số lượng 25 máy thì việc kinh doanh tại các thành phố lớn sẽ rất khó cạnh tranh với các  phòng game lớn. 
    • Vì thế Cyber All Game chúng tôi thiết nghĩ với số vốn là 100 triệu và bạn ở nông thôn bạn có thể mở riêng cho mình một phòng net game với 20 máy có thề nhanh chóng thu hồi lại vốn và có thể mở rộng quy mô  sau đó. Nhưng nếu bạn muốn kinh doanh tại các thành phố lớn như HCM, Hà Nội.... thì với số vốn là 200 triệu thì bạn không nên mở phòng net game với số lượng ít như vậy vì các thành phố lớn đa số là mặt bằng thuê cộng với các chi phí khác thì doanh thu của bạn có thể bị hao hụt. 

    Hi vọng những thông tin giải đáp ở trên sẽ giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng Cyber All Game chúng tôi. Chúc bạn thành công.

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 03-04-2017 4,040 lượt xem