• Tư vấn lắp máy lạnh dành cho phòng game net giá rẻ

    Bạn đang muốn lắp đặt máy lạnh dành cho phòng game net nhưng chưa biết chọn loại nào phù hợp? Vậy chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác nhất!

    Sự xuất hiện của các phòng game ngày càng nhiều chính vì vậy tính cạnh tranh ngày càng cao. Để giữ được chân khách hàng thì bên cạnh các yếu tố như: cấu hình máy thì chất lượng dịch vụ phòng net là một yếu tố mang tính quyết định. Để không khí phòng net luôn sạch sẽ, thoáng mát thì việc trang bị máy lạnh dành cho phòng game là vô cùng cần thiết. Vậy khi chọn máy lạnh cho phòng game net cần lưu ý những yếu tố nào?

    Chọn máy lạnh tiết kiệm điện năng

    Cũng như các thiết bị điện gia dụng khác, khi lựa chọn máy lạnh dành cho phòng game nét thì bạn cần quan tâm đến vấn đề tiết kiệm điện năng của thiết bị nếu không con số tiền điện cuối tháng sẽ khiến bạn khá sốc. Hiện nay, có rất nhiều dòng máy lạnh tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng lên tới 40-50%. Bạn nên lựa chọn những dòng máy này để tiết kiệm tiền điện mà vẫn mang lại không khí thoải mái cho khách hàng.

    Bạn hãy lựa chọn các máy lạnh giúp tiết kiệm điện năng

    Để tiết kiệm năng lượng thì khi mua máy lạnh bạn hãy lựa chọn máy có dán nhãn năng lượng theo Quyết định 51/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ. Nhãn này sẽ giúp bạn phân biệt được dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng chính xác hơn. Các sản phẩm được dán nhãn đều sử dụng công nghệ biến tần (Inverter) vì vậy giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 50%. 

    Lựa chọn máy lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

    Để lựa chọn máy lạnh phù hợp thì bạn cần quan tâm đến diện tích phòng game, phòng có diện tích khác nhau thì lượng máy tính cũng khác nhau do đó cần lắp đặt máy lạnh công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với phòng net có không gian rộng, đông khách bạn nên chọn máy lạnh có công suất là khoảng 650 Btu/h. Bên cạnh đó, bạn có thể trang bị từ 1-2 máy lạnh tùy theo diện tích phòng.

    Với phòng net có không gian rộng bạn nên chọn máy lạnh có công suất là khoảng 650 Btu/h

    Còn đối với phòng game có nhiều thiết bị tỏa nhiệt như những phòng net lắp AMD thì bạn nên chọn máy lạnh có công suất khoảng 750-800 Btu/h. Ví dụ phòng khoảng 15, 20, 30, 40m2 thì bạn nên chọn máy lạnh có công suất tương ứng là 9000, 12000, 18000, 24000 BTU/h để đảm bảo công năng sử dụng.

    Bên cạnh công suất thì bạn cũng cần lưu ý đến điều kiện khí hậu tại khu vực mình sinh sống để lựa chọn máy lạnh dành cho phòng game thích hợp. Ví dụ, với khí hậu miền Nam nóng quanh năm vì vậy bạn nên chọn mua máy điều hòa một chiều lạnh. Còn với khí hậu 2 mùa rõ rệt như miền Bắc thì chiếc máy lạnh 2 chiều lạnh và sưởi sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

    Lựa chọn máy lạnh có khả năng làm sạch không khí

    Môi trường trong phòng net tỏa nhiệt rất cao và có nhiệt độ trong phòng cao hơn ngoài trời, bên cạnh đó phòng net cũng có nhiều yếu tố như mùi thuốc lá,… Chính vì vậy, để giữ cho không khí phòng net luôn trong lành thì bạn nên sử dụng máy lạnh áp dụng những công nghệ tiên tiến như thanh lọc không khí.

    Môi trường trong phòng net tỏa nhiệt rất cao vì vậy bạn nên chọn máy lạnh có chức năng diệt khuẩn

    Máy lạnh hiện đại sẽ được trang bị bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch không khí cũng như tự động vệ sinh máy. Điều này sẽ giúp không khó được thanh lọc, các vi khuẩn được tiêu diệt tối đa đến 99% đảm bảo sức khỏe của mọi người.

    Lưu ý vị trí lắp đặt và sử dụng máy lạnh cho phòng net

    Để đảm bảo công suất sử dụng thì khi lắp đặt máy lạnh phòng game bạn cần lưu ý bố trí ở vị trí phù hợp với thiết kế nội thất của phòng. Điều này sẽ giúp không khí trong phòng được điều hòa đều và nâng cao hiệu suất sử dụng của máy.

    Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý lắp đặt máy lạnh ở vị trí thuận tiện cho việc vệ sinh sau này. Đặc biệt bạn nên nhớ không lắp dàn lạnh phía trên hoặc gần kề những thiết bị điện tử đắt tiền, điều này sẽ có thể gây nhiễu sóng.

    Bạn cần lưu ý lắp đặt máy lạnh ở vị trí thuận tiện cho việc vệ sinh sau này

    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để đảm bảo hiệu quả và tuổi thọ của máy lạnh thì bạn cần cài đặt nhiệt độ phòng thấp hơn so với nhiệt độ bên ngoài từ 6 đến 8 độ để đảm bảo sức khỏe. Nhiệt độ trong phòng càng cao thì cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được năng lượng càng nhiều vì vậy không nên hạ thấp nhiệt độ quá chênh so với môi trường.

    Điều quan trọng nhất khi lắp đặt và sử dụng máy lạnh đó chính là bảo trì để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Khi máy lạnh được vệ sinh sạch sẽ có nghĩa là hiệu suất trao đổi nhiệt tại dàn nóng và dàn lạnh càng cao, tuổi thọ của thiết bị cũng tăng và cũng giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Tùy vào từng điều kiện sử dụng, diện tích, vị trí lắp đặt mà chúng ta lên kế hoạch bảo trì máy lạnh theo tần suất nhất định.

    Bên cạnh các yếu tố trên thì bạn có thể chọn máy lạnh dựa theo điều kiện kinh tế và cân nhắc thiết bị phù hợp nhất. Để được tư vấn lắp đặt máy lạnh dành cho phòng game bạn hãy liên hệ với Cyber All Game, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được máy lạnh dành cho phòng game phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. 

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 15-01-2020 2,088 lượt xem