• Máy vi tính để dùng quán internet giá bao nhiêu?

    Mở quán net là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Máy vi tính để dùng quán internet giá bao nhiêu luôn là vấn đề của những người đang có ý tưởng kinh doanh quán net.

    Mở quán net là loại hình kinh doanh đặc thù, chính vì vậy nếu không có hiểu biết nhất định, nắm được các thông tin cơ bản về máy tính, phần mềm,... chắc chắn bạn sẽ mắc phải những rắc rối trong lần đầu kinh doanh loại hình này. Nắm rõ được vấn đề các bạn đang gặp phải, chúng tôi cung cấp thông tin máy vi tính để dùng quán internet giá bao nhiêu?

    Quy mô phòng net quyết định đến giá của mỗi máy vi tính

    Trên thị trường kinh doanh máy vi tính phục vụ máy vi tính hiện nay phân chia thành 4 mức giá cho mỗi bộ máy vi tính dùng quán internet. 

    Dạng máy có cấu hình giá rẻ

    Nếu bạn đang kinh doanh quán net giá rẻ thì giá mỗi máy tính sẽ ở mức bình dân. Mỗi bộ sẽ có mức giá rơi vào khoảng 6 đến 8 triệu/bộ. Đây là các máy vi tính tầm trung, tốc độ lướt web, chat, chơi game online không đòi hỏi yêu cầu quá cao về mặt đồ họa. Nhược điểm của dòng máy giá rẻ này là không phù hợp với với các dòng game online đòi hỏi VGA cao, cấu hình khủng.

    Máy có cấu hình giá rẻ phù hợp cho phòng máy có quy mô nhỏ

    Dạng máy có cấu hình tầm trung

    Dạng máy tính này mỗi bộ có giá từ hơn 8 triệu đến 10 triệu. Đây là loại máy được đông đảo các quán internet chọn lựa. Với cấu hình ổn định, chất lượng hình ảnh cao, phù hợp với nhiều thể loại game đòi hỏi yêu cầu cao.

    Dạng máy có cấu hình cao cấp

    Hầu hết các máy vi tính có cấu hình cao cấp có giá từ 12 đến hơn 17 triệu trở lên/bộ. Loại máy này phù hợp cho các phòng net Cyber Game, phục vụ cho các giải đấu lớn của game thủ. Máy có cấu hình khủng, đẳng cấp tuy nhiên để đầu tư cho một quán net với dàn máy có cấu hình cao cấp là điều không phải người kinh doanh nào cũng làm được bởi số vốn bỏ ra là khá lớn.

    Phòng Cyber game thường sử dụng dạng máy có cấu hình cao cấp

    Như vậy có khá nhiều câu trả lời cho câu hỏi máy vi tính để dùng quán internet giá bao nhiêu. Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện, khu vực mà bạn đưa ra lựa chọn cấu hình máy cũng như mức giá phù hợp nhất cho phòng net. Đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

    Tùy thuộc vào khả năng, điều kiện của mỗi người mà số vốn đầu tư ban đầu nhiều hay ít. Vi tính An Phát luôn nhận được những chia sẻ của khách hàng khi nói về kinh nghiệm mở quán net, họ nói rằng để đạt được doanh thu hiệu quả thì hệ thống cần có ít nhất 20 máy. Nếu dưới 20 máy khó lòng đạt được hiệu quả. Số vốn đầu tư cho máy móc khoảng 120 đến 200 triệu tùy thuộc vào cấu hình máy bạn lựa chọn.

    Vi tính An Phát luôn tự hào khi là được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn

    Tiêu chí lựa chọn cấu hình máy vi tính cho phòng net

    Để đưa ra quyết định đầu tư cho dàn máy, bạn cần xác định được cấu hình phòng net của mình. Đáp ứng đủ 3 tiêu chí tối ưu hóa được chi phí đầu tư, gia tăng cạnh tranh với các đối thủ, không cần nâng cấp trong các năm tới sẽ là tiêu chí phù hợp nhất mà nhiều người kinh doanh phòng net hướng đến.

    Hệ thống máy phải đảm bảo chơi mượt tất cả các tựa game hot nhất hiện nay. Tuy nhiên cũng cần tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của game thủ tại khu vực để lựa chọn cấu hình phù hợp.

    Tiếp theo điều bạn cần lưu ý đó là thời gian sử dụng của cấu hình bạn chọn tối thiểu được 3 năm. Một dự án kinh doanh phòng net phổ biến sẽ thu hồi vốn sau từ 1 – 1,5 năm, sau đó đến thời điểm thu hồi vốn nhưng lại xảy ra trường hợp sau 1 năm bạn đã phải nâng cấp cấu hình máy dẫn đến thua lỗ.

    Trên đây là một số thông tin về máy vi tính để dùng quán internet giá bao nhiêu, số vốn đầu tư vào máy, tiêu chuẩn chọn cấu hình mà vi tính An Phát cung cấp đến cho bạn đọc. Nếu có nhu cầu lắp đặt hệ thống phòng net các bạn có thể truy liên hệ với Vi Tính An Phát để được tư vấn kỹ hơn. Hy vọng các bạn sẽ có được lựa chọn hợp lý cho mô hình kinh doanh của mình.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 25-09-2019 3,957 lượt xem