• Lương của nhân viên trông quán nét cao không? Gồm những công việc gì?

    Lương của nhân viên trông quán nét cao không? Công việc phải thực hiện bao gồm những gì? là những chủ đề được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm.

    Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân viên trông quán nét đang gia tăng nhanh chóng với nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho bạn khi làm việc tại các tiệm net. Tuy nhiên, khá nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm công việc này đang thắc mắc liệu lương của nhân viên trông quán net cao không? Công việc họ sẽ thực hiện là gì?

     

    Lương của nhân viên trông quán nét cao không?

    Trên thị trường việc làm hiện nay, lương nhân viên quán nét thường được trả ở mức trung bình từ 8.000, 12.000 hay 15.000 đồng/ giờ. Mức lương này có thể thay đổi khi bạn làm việc tại các tiệm net có quy mô và số lượng máy khác nhau.

    Thông thường, những quán net có quy mô nhỏ, số lượng máy ít, mức lương nhân viên chỉ khoảng 8.000 - 12.000 đồng/giờ. Ngược lại, nếu bạn làm việc tại các tiệm net lớn với áp lực công việc cao sẽ được nhận mức lương tốt hơn khoảng 15.000 đồng/giờ. Ngoài ra, nếu công việc kiêm thêm nhân viên trông giữ xe máy thu nhập sẽ được tăng thêm đáng kể tùy theo mỗi quán.

    Bạn có biết lương nhân viên trông quán nét bao nhiêu không?

    Thực tế, để đạt được mức lương này, nhân viên quán nét phải thực hiện khối lượng công việc tương đối lớn. Thu nhập này khá thấp nếu so sánh với sức lao động và thời gian bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên, nếu muốn tìm kiếm công việc làm thêm để trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng sống thì hãy mạnh dạn thử sức nhé.

    Công việc của một nhân viên quán net gồm những gì?

    Một nhân viên quán net thường được giao số lượng công việc khá lớn. Điều này đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ, cẩn thận và tỉ mỉ để tránh những sai sót có thể xảy ra. Theo đó, nhân viên quán nét thường thực hiện những công việc chính sau:

    Mở máy cho khách hàng

    Mở máy cho khách luôn là nhiệm vụ cơ bản mà mỗi nhân viên quán net đều phải thực hiện khi đảm nhận công việc này. Bạn cũng phải đảm bảo máy trạm vẫn luôn kết nối ổn định với máy chủ để có thể nắm rõ từng hoạt động diễn ra trên mỗi thiết bị.

    luong nhan vien trong quan game

    Mở máy và kiểm tra tín hiệu đường truyền là công việc cơ bản của một nhân viên quán nét

     

    Ngoài ra, nhân viên cũng sẽ là người kiểm tra tín hiệu của đường truyền kết nối. Đồng thời, họ cũng sẽ phải xử lý các lỗi hư hỏng cơ bản như máy không thể bật lên, bàn phím bị liệt, chuột không thể hoạt động,...

    Bán đồ ăn, nước uống cho khách

    Thông thường, thời gian chơi net khá dài nên khách sẽ gọi thêm thức ăn hay nước uống. Khi đó, nhân viên trông quán net cũng là người sẽ thực hiện công việc này. Dựa theo yêu cầu của khách hàng để bạn phục vụ loại thức ăn, nước uống và không quên ghi chú vào sổ tính tiền của quán.

    Thu tiền của khách sau khi sử dụng dịch vụ

    Thu tiền dịch vụ là một trong những nhiệm vụ chính của nhân viên trông quán net. Bạn chỉ cần dựa vào số giờ chơi thực tế của khách hàng cùng giá của thức ăn, đồ uống đã gọi để tính và thu tiền. 

    Đây tưởng chừng là công việc khá dễ dàng nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu bạn là người không cẩn thận sẽ rất dễ làm thất thoát tiền và ảnh hưởng đến doanh thu hàng tháng của quán net.

    nhan vien trong quan net

    Thu tiền dịch vụ là một trong những công việc hàng ngày của nhân viên trông quán net 

    Giữ và sắp xếp xe

    Hiện nay, có khá nhiều quán net yêu cầu nhân viên phải trông, giữ xe cho khách hàng. Bởi số lượng khách hàng đến quán net vào mùa cao điểm khá lớn và cần có người phụ trách trông giữ và sắp xếp xe gọn gàng ngay ngắn. Hiện nay, rất nhiều chủ quán net đã phân công nhân viên trông net thực hiện luôn nhiệm vụ này.

    Vệ sinh không gian quán

    Đây là nhiệm vụ vô cùng cơ bản, nhân viên trông quán net cũng giống như các bạn phục vụ tại bán cafe, nhà hàng, khách sạn,... Bạn sẽ phải lau dọn, quét rác và luôn đảm bảo quán sạch sẽ và mang tính thẩm mỹ cao nhất. Như vậy mới có thể mang đến sự hài lòng và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến quán nét.

    Cập nhật phần mềm và trò chơi 

    Đa số khách hàng quen thuộc là thanh, thiếu niên có nhu cầu chơi game là chủ yếu khi sử dụng dịch vụ tại quán net. Do đó, bạn phải thường xuyên theo dõi lịch cập nhật phần mềm và trò chơi mới nhất để mang đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho người chơi. Nhân viên quán net cần hiểu rõ xu hướng của thị trường game online và cài đặt những tựa game phù hợp với sở thích của các game thủ. 

    luong nhan vien phong game

    Cập nhật phần mềm và trò chơi sớm nhất là công việc quan trọng của một nhân viên trông quán net

     

    Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về chủ đề “Lương của nhân viên trông quán nét cao không? Gồm những công việc gì?” đang được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm hiện nay. Đây chắc chắn là công việc làm thêm hấp dẫn với thu nhập khá và linh động giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp việc học hành của mình.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 15-01-2020 5,871 lượt xem