• Bật mí kinh nghiệm mở quán net đông khách cho người mới bắt đầu

    Kinh nghiệm mở quán net đông khách cho người mới bắt đầu luôn là bí quyết mà những người đang có kế hoạch kinh doanh tiệm net quan tâm hàng đầu hiện nay.

    Kinh doanh tiệm net đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay bởi mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn mà bạn có thể thu được sau một thời gian hoạt động. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu kinh doanh bạn sẽ gặp phải vô vàn khó khăn trước mắt. Tham khảo kinh nghiệm mở quán net đông khách cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để phát triển tiệm net ngày càng tốt hơn nữa.

     

    Luôn nghiên cứu thị trường trước khi quyết định kinh doanh quán nét

    Hiện nay, các quán net chủ yếu phục vụ nhu cầu chơi game của lứa tuổi thanh thiếu niên. Số lượng khách hàng đến tiệm net xem phim, tìm kiếm thông tin hay làm việc ít hơn rất nhiều so với những năm trước đây. Vì vậy, bạn cần phải nghiên cứu thị trường tại khu vực đang muốn mở quán net để nắm rõ nguồn khách hàng tiềm năng đóng góp phần lớn vào doanh thu hàng tháng.

     

    Nghiên cứu thị trường luôn là kinh nghiệm mở quán net đầu tiên bạn cần nắm rõ

     

    Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang cài đặt những tựa game gì để đầu tư hợp lý cho cấu hình dàn máy tính của mình. Hãy cố gắng kết bạn với những người là khách hàng thường xuyên của các quán net để hiểu rõ sở thích và nhu cầu của họ khi sử dụng dịch vụ.

     

    Xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng cần gì?

    Như đã phân tích ở trên, hiện nay đối tượng khách hàng chính của các quán net là những bạn trẻ thích chơi game hay không có laptop, máy tính bàn ở nhà hoặc gặp phải vấn đề về điện, mạng Internet. Do đó, bạn cần đặc biệt ưu tiên và phải chiều lòng được nhóm khách hàng này thông qua hệ thống máy móc, phần mềm và cơ sở hạ tầng được trang bị trong quán như: 

    • Hệ thống máy chủ có cấu hình cao, tốc độ xử lý nhanh chóng với bất cứ tình huống nào.
    • Máy tính được trang bị cấu hình mạng với tốc độ mạng cực khỏe và ổn định.
    • Bạn nên chú ý lựa chọn những dàn máy tính cấu hình cực khủng để dễ dàng chơi được mọi tự game đòi hỏi đồ họa cao và nâng cách nhanh chóng trong tương lai.

    Luôn cập nhật nhanh nhất những tựa game mới

    Những tựa game mới và bản cập nhật phải được update thường xuyên để phục vụ nhu cầu của người chơi

    Quán net luôn phải chú ý đến những tựa game mới gây bão trên thị trường hay những bản cập nhật của trò chơi đang hot để có update kịp thời phục vụ nhu cầu của người chơi. Bạn cũng nên trang bị chế độ đóng băng ổ cứng để phòng tránh những thiệt hại ảnh hưởng trực tiếp đến phần cứng và phần mềm của máy. Đây là kinh nghiệm mở quán net vô cùng quan trọng nên thực hiện để đảm bảo độ bền của dàn máy tối đa.

     

    Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp

    Khách hàng luôn là thượng đế và bạn phải cho họ cảm nhận được điều này khi đến với quán net, đặc biệt với những tiệm mới kinh doanh. Trong mọi tình huống việc cư xử khéo léo là điều rất quan trọng. Thái độ của nhân viên phục vụ chính là điểm cộng giúp khách hàng có ấn tượng mạnh và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của quán net.

     

    Chọn loại bàn ghế ưu tiên sự thoải mái

    Bên cạnh kinh nghiệm mở quán net liên quan đến cấu hình của dàn máy thì bạn cũng nên quan tâm đến trang bị bàn ghế. Sản phẩm được chọn phải mang đến sự thoải mái và đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian quán net. 

    Thông thường, các tiệm net thường chọn loại bàn chân sắt cùng mặt đá hoa cương hay hộp sắt hoặc nhôm cứng cáp để đảm bảo sự vững chãi cho dàn máy tính. Ghế nên chọn loại ghế văn phòng xoay với đệm ngồi mềm mại tại cảm giác thoải mái cho dù chơi game trong một thời gian dài. 

    Bàn ghế phải mang đến cảm giác thoải mái là kinh nghiệm mở quán net không thể bỏ qua

     

    Dàn máy lạnh, điều hòa cũng là điều không thể thiếu trong những ngày hè oi bức. Trang bị này giúp các vị khách ưu tiên lựa chọn quán nét của bạn hơn là căn phòng chật chội nóng nực tại nhà.

     

    Chọn người quản lý quán net chuyên nghiệp

    Việc chọn một người quản lý cũng ảnh hưởng đến quán net có đông khách hay không. Bạn nên ưu tiên những ứng viên có tư duy, định hướng và nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính. Điều này sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề xảy ra bất ngờ một cách nhanh chóng và tạo ấn tượng tốt trong lòng người chơi.

     

    Trang bị phần mềm quản lý quán net

    Hiện nay, có khá nhiều phần mềm chuyên quản lý quán nét với nhiều tính năng và tiện ích hỗ trợ chủ tiệm có thể dễ dàng quản lý nhân viên, khách hàng và thu nhập hàng tháng. Bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn phần mềm thích hợp nhất.

    Trang bị phần mềm quản lý quán net phù hợp với quy mô và hoạt động kinh doanh

     

    Trên đây là những kinh nghiệm mở quán net đông khách cho người mới bắt đầu mà có thể bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn sẽ kinh doanh tiệm net của mình thành công và mang về lợi nhuận cao nhất khi áp dụng những bí quyết được chia sẻ trong bài viết này nhé.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 15-01-2020 1,929 lượt xem