• TOP Mẫu Thiết Kế Quán Cafe Đẹp dành Cho Người Khởi Nghiệp

    Ngoài chú trọng đến menu đồ uống sao cho đặc sắc thì việc thiết kế quán cafe cũng rất quan trọng. Những mẫu thiết kế quán cafe đẹp dành cho người khởi nghiệp sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Quán cafe ngày càng được chủ đầu tư quan tâm. Để xây dựng được quán cafe độc đáo, thu hút khách hàng có tiềm năng phát triển cao, ngoài việc chú trọng đến menu đồ uống thì thiết kế không gian quán cũng vô cùng quan trọng. Những mẫu thiết kế quán cafe đẹp dành cho người khởi nghiệp dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

     

    Thiết kế quán cafe màu sắc

    Với quán có diện tích rộng và khách hàng hướng đến là các bạn nữ thì thiết kế quán với gam màu hồng, cam, trắng, xanh mang lại cảm nhận tinh tế, nhẹ nhàng. Chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, lựa chọn số 1 đối với khách hàng nữ, những bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng. Mẫu thiết kế quán cafe màu sắc cũng là thiết kế đang khá phổ biến hiện nay.

    Quán cafe màu sắc

    Ngoài ra, đối với những quán cafe hướng tới đối tượng công sở, bạn có thể chọn mẫu với phong cách màu sắc đơn giản. Nói chung, mẫu thiết kế quán cafe đẹp theo màu sắc phụ thuộc vào đối tượng mà người kinh doanh hướng đến.

    Quán cafe kết hợp với khu vui chơi, giải trí

    Quán cafe phục vụ chủ yếu các gia đình thì mẫu thiết kế quán cùng khu vui chơi vô cùng phù hợp. Hiện này xu hướng đi uống cafe gia đình, bố mẹ ngồi thưởng thức đồ uống và nhìn ngắm các con vui chơi vào dịp cuối tuần. Cộng thêm màu sắc nổi bật sẽ giúp trẻ nhỏ cảm thấy hứng thú hơn.

    Đối với mẫu thiết kế này, quán phải có diện tích khá rộng. Với thiết kế mới lạ 2 trong 1, xứng đáng là mẫu thiết kế quán cafe đẹp dành cho người khởi nghiệp. Hãy luôn tự tin với lựa chọn của mình, quán cafe sẽ ngày càng phát triển, có nguồn doanh thu tốt trong tương lai.

    Quán cafe kết hợp với khu vui chơi, giải trí

    Thiết kế quán cafe theo phong cách cổ xưa

    Ngược lại với mô hình thiết kế hiện đại, mẫu quán theo phong cách cổ xưa, phục vụ đông đảo lượng khách hàng trung niên hoặc các bạn yêu thích không gian cổ kính, gợi nhớ về cuộc sống thời xưa. Những chiếc bàn ghế bằng kim loại kết hợp với những bức tường bê tông màu xám, treo thêm 1 vài bức tranh cổ điển. Một không gian hoàn hảo giúp khách hàng thưởng thức cafe và hoài niệm về tuổi thơ.

    Mô hình quán cafe đẹp này cũng đang cực kỳ phát triển đặc biệt ở các khu vực thành thị. Chúng tạo nên không gian yên tĩnh, trở thành điểm hẹn cuối tuần khá lý tưởng cho cư dân. Chính vì thế, nếu bạn đang bắt đầu khởi nghiệp với mô hình cafe, hãy thử tìm hiểu và chọn lựa mẫu thiết kế này, chắc chắn sẽ có được sự khởi nghiệp hoàn hảo trong kinh doanh.

    Thiết kế quán cafe theo phong cách cổ xưa

    Quán cafe với những chiếc xe

    Không gian quán kết với chiếc xe bus tạo điểm nhấn, nét độc đáo riêng cho quán. Trên xe có thể là quầy bar nơi pha đồ uống hoặc có thể kê bàn ghế cho khách ngồi. Kết hợp với không gian mở, bức tường màu xanh, nhiều chậu hoa và cây cảnh. Giúp khách thưởng thức đồ uống và cảm nhận như một chuyến du lịch nhẹ nhàng. Đây cũng được xem là mẫu thiết kế quán cafe đẹp dành cho những ai đang có ý định khởi nghiệp hiện nay.

    Mẫu quán này tạo nét độc đáo, sự đầu tư kinh phí ban đầu cũng không quá cao như các mô hình khác. Đối tượng của quán chủ yếu là những bạn trẻ, trở thành điểm checkin lý tưởng.

    Quán cafe với những chiếc xe

    Mẫu quán cafe cùng thiên nhiên

    Ngắm thiên nhiên và uống cafe, liều thuốc giúp khách hàng thư giãn vào mỗi buổi sáng. Không gian nhiều cây xanh phối màu tường trắng và bàn ghế với chất liệu gỗ tự nhiên. Khách hàng sẽ được hòa vào không khí thiên nhiên thực thụ, trong lành.

    Thiết kế đang được nhiều chủ đầu tư ứng dụng. Đây cũng là 1 trong những mẫu thiết kế quán cafe đẹp dành cho người khởi nghiệp nổi bật nhất. Giúp khách hàng nhớ về quán của bạn ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

    Mẫu quán cafe cùng thiên nhiên

    Mẫu quán cafe sách

    Thiết kế với sự kết hợp của nhiều yếu tố. Khách hàng đến quán không chỉ được thưởng thức đồ uống mà còn có thể đọc sách trau dồi kiến thức trong khung cảnh tĩnh lặng, thư thái. Cũng có thể là điểm đến cho khách hàng bận rộn, là nơi học tập và làm việc lý tưởng.

    Sự kết hợp giữa những bức tường xanh và kệ sách gỗ tự nhiên. Bàn ghế được thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc khác nhau. Lưu ý kệ sách phải được sắp xếp xen kẽ phù hợp với mọi góc nhìn. Đặc biệt những cuốn sách hay khó tìm sẽ là đặc điểm thu hút số lượng lớn khách hàng đến với quán.

    Quán cafe sách

    Mẫu thiết kế quán cafe container

    Vừa có thể tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, vừa tạo không gian độc đáo.Quán cafe container là thiết kế rất phù hợp cho người mới khởi nghiệp. Kết hợp với khung cảnh bên ngoài nhiều cây xanh, thoáng mát. Khách hàng sẽ ngồi trên container uống cafe và ngắm dòng người qua lại, vài phút tĩnh lặng ngẫm nhìn cuộc sống.

    Thiết kế quán cafe container

    Cafe và thú cưng

    Thiết kế quán dành cho những khách hàng yêu động vật, vô cùng hiện đại và mới lạ. Tại đây mọi người có thể thoải mái check in với thú cưng, chăm sóc và nhìn ngắm chúng. Tuy nhiên với ý tưởng này đòi hỏi nguồn vốn khá cao và diện tích quán yêu cầu rộng rãi. Phù hợp cho người mới khởi nghiệp ưa mạo hiểm, luôn tự tin với quyết định của mình, có nguồn đầu tư lớn.

    Cafe và thú cưng

    Mẫu quán cafe mộc

    Thiết kế với không gian giản dị và đặc biệt đồ dùng trong quán toàn bộ làm bằng gỗ kết hợp với những bóng đèn ánh vàng. Mang lại khung cảnh ấm áp phù hợp với đôi vợ chồng, cặp tình nhân mới yêu. Cùng thưởng thức đồ uống và nghe khúc nhạc nhẹ bên nhau.

    Mẫu quán cafe mộc

    Thiết kế quán cafe theo phong cách Scandinavian

    Thiết kế nổi bật với tông màu nhẹ nhàng, hướng tới khung cảnh thiên nhiên thông qua bức tường kính. Nội thất bên trong đều bằng chất liệu gỗ mộc mạc, tự nhiên mang lại cảm giác hiện đại, đơn giản mà vô cùng tinh tế. Mẫu quán cafe theo phong cách Scandinavian được sử dụng khá nhiều trong mấy năm gần đây.

     

    Quán cafe theo phong cách Scandinavian

    Quán cafe theo phong cách Vintage

    Ý tưởng về một không gian đậm chất cổ xưa, mang đến sự lãng mạn, độc đáo. Cùng ngồi thưởng thức tách cafe và hoài niệm về quá khứ, suy ngẫm về cuộc đời. Không gian mới lạ sẽ giữ chân rất nhiều khách hàng vì chỉ ở khung cảnh đó, họ mới có thể cảm nhận toàn vẹn về những ký ức đáng nhớ nhất.

    Quán cafe theo phong cách Vintage

    Không gian quán cafe đơn giản và hiện đại

    Đây là thiết kế mở, phù hợp với nhiều diện tích nhỏ to khác nhau. Đặc biệt rất tiết kiệm chi phí. Xứng đáng là mẫu thiết kế quán cafe đẹp dành cho người khởi nghiệp. Điểm nổi bật quán đều được lắp cửa kính thay cho những bức tường kín đáo. Mở ra không gian thoáng đãng kết hợp nhiều cây xanh bày trí ở các góc phù hợp của quán. Cộng thêm những bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, không gian vừa hiện đại vừa đơn giản giúp khách hàng cảm thấy thoải mái thư giãn ngay khi đặt chân vào quán. 

    Quán cafe đơn giản và hiện đại

    Mỗi thiết kế đều có thể phù hợp với từng không gian quán khác nhau. Còn phụ thuộc vào sở thích và sự sáng tạo của chủ quán. Vì vậy hãy tham khảo và xác định đối tượng khách hàng hướng tới trước khi quyết định thiết kế quán của mình. Hy vọng những mẫu thiết kế quán cafe đẹp dành cho người khởi nghiệp trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất.

     

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 14-03-2020 1,711 lượt xem