• Sự Phục Hồi Của Nét Ngân Hà Sau Thời Gian Thăng Trầm

    Như các bạn đã biết Ngân Hà được ví như là một thiên hà mà hệ Mặt Trời nằm trong đó. Thế nhưng Net Ngân Hà sau một thời gian hoạt động Ngân Hà này đã trở nên khô cằn, cạn kiệt. Sau khi biết đến An Phát và nhận được sự tận tình, tư vấn và giúp đỡ của đội ngũ kỹ thuật của Vi Tính An Phát đã cãi thiện, tân trang và làm nổi bật lên lại vẽ đẹp của một Ngân Hà

    Trong thế giới vũ trụ rộng lớn chứa đựng rất nhiều bí ẩn mà các nhà khoa học hiện nay vẫn chưa thể khám phá hết. Trong đó có Dãy Ngân Hà, Thế nhưng Ngân Hà không chỉ tồn tại ở một thế vũ trụ mà còn tọa lạc trong cả thế giới game net với cái tên vô cùng tráng lệ "Cyber All Game Ngân Hà". 

    Các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi bắt gặp một Ngân Hà khi đặt chân đến Hóc Môn, một tỉnh thành thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh (93/8 Lê Lợi, Dân Thắng 2, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, Tp.HCM). Vâng với cái tên Ngân Hà sẽ làm cho các bạn vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng với cách thiết kế trang trí và bố trí các dàn máy cực đẹp và tráng lệ từ đội ngũ thi công và thiết kế của Vi Tính An Phát.

    Sau một thời gian hoạt động khá dài với số lượng khách đông đảo đã khiến cho Ngân Hà này trở nên cạn kiệt và khô cằn, nhưng sau khi biết đến danh tiếng của  An Phát, công ty chuyên " thi công lắp đặt trang trí và nâng cấp phòng net" đã giúp cho chủ quán cải thiện về mặt thiết kế cũng như trang trí lại ngân hà này.

    sau đây mời các bạn xem qua những hình ảnh trong quá trình thi công trang trí Ngân Hà của đội ngũ An Phát.

    hình ảnh của Ngân Hà sau khi An Phát  sữa chữa và trang trí

    cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết !

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 13-07-2017 4,579 lượt xem