• Những Yếu Tố Cần Thiết Để Xây Dựng Cyber Game Đạt Chuẩn eSport

    Hiện nay nhu cầu kinh doanh dựa trên nền tảng sự phát triển của công nghệ thông tin ngày càng tăng cao, trong đó có kinh doanh phòng net. Việc lắp đặt một cửa hàng gaming cyber sao cho đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp và đạt chuẩn esport phải đảm bảo các yếu tố mà An Phát chia sẻ dưới đây.

    1. Trách nhiệm của đơn vị thiết kế

    Yếu tố đầu tiên phải nói đến ở đây đó là trách nhiệm của đơn vị thiết kế cyber game. Vì sao lại như vậy? Bởi vì đơn vị thiết kế chính là người thi công, tiến hành xây dựng phòng net. Họ sẽ phải thực hiện một cách tỉ mỉ, sáng tạo làm sao để đưa ra được một sản phẩm hoàn hảo nhất. 

    Để hiện thực hóa những gì nằm trên giấy tờ đòi hỏi đơn vị thi công phải có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ

    Khách hàng chính là người yêu cầu và đơn vị thiết kế phải tư vấn, lên ý tưởng dựa trên ý tưởng đó. Và để hiện thực hóa được những gì còn nằm trên giấy tờ là việc đòi hỏi phải thật cẩn thận. Sản phẩm phải phù hợp với yêu cầu của mỗi khách khách hàng và được đánh giá cao. Đồng thời, khi người chơi đến cửa hàng gaming cyber thì họ sẽ tiếp tục đến những lần tiếp theo.

    Với tất cả lý do trên cho thấy vai trò của đơn vị thiết kế là vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu bạn có ý tưởng mở cyber game thì hãy tìm một đơn vị có uy tín, trách nhiệm.

    2. Xác định được mục đích của cửa hàng gaming cyber: 

    Đây được cho là yêu cầu tất yếu đòi hỏi mà cả khách hàng và đơn vị thiết kế phải nắm được. Khi nảy sinh ý tưởng bạn phải làm rõ xem việc mở phòng net có những mục đích gì? Từ đó, trao đổi với đơn vị thiết kế để hoàn thiện hơn.

    Nắm được mục đích và yêu cầu của khách hàng là chìa khóa thành công

    Đơn vị thiết kế, thi công lắp đặt gaming cyber phải nắm được mục đích và những yêu cầu của khách hàng. Từ đó biết được thị hiếu của khách để tư vấn, trao đổi với họ nhằm mục đích làm rõ những thứ được thiết kế, lắp đặt ở trong phòng net. Sau đó, lên một kế hoạch cụ thể, chi tiết. Trong kế hoạch đó, chia ra từng bản thiết kế khác nhau tùy thuộc vào mỗi một mục đích, yêu cầu của khách hàng.

    Việc triển khai thiết kế bản vẽ cyber game phải dựa vào các căn cứ cụ thể đó là:

    • Yêu cầu của khách hàng

    • Mục đích của phòng net

    • Quy mô phòng net

    • Không gian

    • Diện tích

    • Mặt bằng

    Bản thiết kế vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến việc thi công sau này. Do đó, đơn vị thiết kế phải đi thực tế đến địa điểm dự tính thi công và khảo sát. Trong quá trình này, đơn vị thi công phải nắm được đặc điểm của công trình về diện tích, những yếu tố bất lợi cho việc thi công… một cách cụ thể. Từ đó, lập được một kế hoạch khái quát trong đó dự kiến các mẫu thiết kế, cách thức xây dựng và cách giải quyết các tình huống phát sinh có thể xảy ra.

    3. Yêu cầu của từng bản vẽ

    Từ bản kế hoạch tổng thể đã lên ban đầu sau khi đi khảo sát địa bàn, đơn vị thiết kế phải bắt tay vào từng công việc từ khái quát cho đến cụ thể. Trong các công việc đó, việc lên bản vẽ đòi hỏi phải có những yêu cầu nhất định.

    Mỗi bản vẽ thể hiện chi tiết một không gian của cửa hàng gaming cyber. Do đó, đơn vị thiết kế phải làm thật tỉ mỉ dựa trên những tính toán cụ thể. Những thiết kế phải thật độc đáo, gây được ấn tượng với khách hàng. Những khách hàng có chuyên môn thì họ sẽ đòi hỏi rất cao. Những khách hàng không có chuyên môn thì cũng phải làm thật đàng hoàng, cẩn thận. Đó chính là thước đo đánh giá sự uy tín của đơn vị thiết kế. 

    Yêu cầu của từng bản vẽ 3D cyber game sẽ khác nhau

    Ngoài ra, khi quyết định lựa chọn gam màu cũng như lấy điểm nhấn cho phòng net phải lấy ý kiến từ khách hàng. Đơn vị thiết kế có thể tư vấn thêm cho họ để làm sao làm nổi bật được phong cách riêng của phòng mà còn hợp phong thủy.

    Tất cả những yếu tố trên sẽ quyết định cửa hàng gaming cyber của bạn có chuyên nghiệp, hiện đại hay không. Do đó, bạn phải thật cẩn thận từ việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng cho đến việc cùng họ lên kế hoạch, giám sát tiến độ thi công. Quả là một chuyện khá khó khăn đúng không nào.

     

    Kinh doanh Cyber Game không đơn thuần chỉ các vẫn đề nêu trên, nó còn phụ thuộc khá nhiều yếu tố để cấu thành môt cyber game thành công. Do đó để được tư vấn thêm về mô hình này, hãy gọi ngay cho phòng tư vấn: 0909 107 789 Mr Vinh, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về " KINH DOANH PHÒNG CYBER HIỆU QUẢ "

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 10-09-2019 1,578 lượt xem