• Những Lưu Ý Khi Mở Cyber Game 2020 Thành Công

    Có thể nói rằng, phòng net là một trong những địa điểm vui thú của rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Theo khảo sát hiện nay thì nhu cầu đến phòng net của người dân Việt ngày một tăng. Cũng chính vì vậy mà nhiều gia đình, nhiều người trẻ đã và đang thực hiện kinh doanh bằng một phòng net. Tuy nhiên có nhiều bạn việc mở phòng net thì vẫn chỉ nằm trong tư tưởng chính vì thế mà bài viết hôm nay sẽ tư vấn phòng net trọn gói 2020 cho bạn.

    1. Vốn để mở một phòng net 2020 là bao nhiêu?

    lắp đặt cyber game cao cấp

    Chúng tôi chắc chắn rằng đây sẽ là câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất, vốn để mở một phòng net thì tùy thuộc rất nhiều vào việc quy mô, địa điểm mở quán, số máy,…

    Vốn bỏ ra bạn cần chi vào những việc như: tiền đầu tư vào số máy, tiền thuê mặt bằng, tiền trang trí phòng máy, tiền để đầu tư vào bàn, ghế,…

    Địa điểm mà bạn cần để mở một quán nét là những nơi tập trung nhiều các bạn trẻ, đông dân cư như các trường học, gần các ký túc xá của sinh viên,.. các địa điểm này ở thành phố thì giá thuê mặt bằng sẽ khoảng 10 triệu đến 20 triệu một tháng, còn ở các vùng nông thôn thì nó sẽ giảm bớt hơn.

    Vốn để bạn đầu tư vào máy tính trong quán net của bạn tùy thuộc vào bạn muốn mở bao nhiêu máy, một bộ máy tính thường sử dụng trong quán net thì sẽ có giá khoảng 8 triệu đến 10 triệu một bộ. Vì thế mà bạn muốn mở bao nhiêu máy thì số tiền sẽ được nhân lên. 

    Về cách bày trí, trang trí, thiết kế phòng máy thì tùy thuộc vào sở thích của bạn, tùy vào không gian mà bạn muốn hướng đến thì bạn sẽ chi trả vào đấy nhiều hay ít. 

    Chính vì thế, nếu bạn muốn thiết kế một phòng nét có khoảng 35 đến 40 máy thì chi phí bạn phải bỏ ra là khoảng từ 400 triệu cho đến 600 triệu. 

    2. Diện tích phòng net 2020 là bao nhiêu?

    Phòng cyber game tại Pleiku đẹp

    Diện tích phòng máy thì tùy thuộc vào số máy mà bạn muốn mở, nếu nhiều máy thì cần một diện tích rộng nhưng số máy hạn chế thì sẽ ít hơn. 

    Nếu mở một phòng net khoảng 40 máy thì diện tích nhỏ nhất của bạn cũng phải là 60m2, bạn nên nhớ rằng, mỗi máy tính cần một cái bàn và diện tích của bàn sẽ rơi vào khoảng 75 x 55 cm, và khoảng cách giữa hai máy sẽ khoảng 60 cm đến 80 cm. Các phòng net thường được xếp thành các dãy khác nhau và mỗi dãy (đã tính diện tích để ghế) sẽ phải có khoảng trống 1.5 đến 1.7 mét. 

    3. Một số lưu ý khi mở phòng net năm 2020

    Emery Gaming Pleiku

    Trước hết bạn nên lưu ý về các giấy tờ, thủ tục hành chính. Khi kinh doanh bất cứ ngành nghề nào thì việc này vẫn luôn là bắt buộc. Khi mở quán net thì bạn sẽ phải có giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện để kinh doanh. Các thủ tục này bạn có thể làm ở sở thông tin truyền thông và ủy bạn nhân dân quận, huyện.

    Khi bạn kinh doanh quán net thì chúng tôi khuyên bạn rằng nên sử dụng dòng điện 3 pha nó vừa tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng vừa dòng điện chạy ổn định hơn, hạn chế được những sự cố không đáng có.

    Ngoài ra, nếu muốn mở một quán net thì hệ thống làm mát của bạn cũng phải được đầu tư một cách đầy đủ như điều hòa, quạt, hệ thống quạt thông gió.

    Và một điểm không thể thiếu đó chính là hệ thống mạng. hệ thống mạng thì bạn có thể tự do lựa chọn các nhà mạng tuy nhiên dù sử dụng hệ thống nhà mạng nào thì chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng 2 gói mạng để chất lượng mạng được ổn định hơn.

    Như vậy, trên đây là một số tư vấn phòng net trọn gói 2020, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có thêm những kiến thức để chuẩn bị hành trang cho mình để mở một quán net, và có thể thành công trên con đường kinh doanh của các bạn.

     

    cyber game cao cấp quận 7

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 10-09-2019 1,926 lượt xem