• Ngã Rẻ Nào Cho Chủ Phòng Game Net Khi Đứng Trước Khó Khăn ?

    Thất bại không phải là sự thay thế cho thành công, mà nó chỉ là một bước lùi tạm thời trên con đường khởi nghiệp của mỗi người. Không ai sống mà chưa từng gặp phải thất bại, vấn đề chỉ là gặp ở thời điểm nào mà thôi. Thước đo thành công không nằm ở chỗ xem ai ít va vấp nhất, mà quan trọng là cái cách mà họ đã phản ứng và học hỏi từ những thất bại của mình...

    phòng game bootrom

    Bằng những dự án, người thật việc thật từ hệ thống Cyber All Game do An Phát triển khai. Chúng tôi luôn mang lại cho họ cảm thấy sự an tâm, sự đồng cảm và bằng tất cả sự chân thành nhất, do đó chúng tôi luôn đồng hành và sát cánh cùng chủ đầu tư, bởi vậy đại đa số đều mang về cho mình thành quả đáng nể trong kinh doanh game net, các phòng tiêu biểu như: Đấu Trường All Game Quận Bình Thạnh, Cafe Icyber Quận 7, CAG Thủ Đức, Tấn Trường Gaming Bình Dương, LuXury Gaming Ban Ma Thuộc, Tuấn Nuội Nha Trang ... và hơn 1.000 P.máy đã triểu khai trong thời gian qua.

     

    luxury gaming

     

    An Phát với đội ngũ nhân viên chính thức là 48 nhân sự, trong đó chưa bao gồm các thành viên lãnh đạo. Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công trọn gói đúng nghĩa của nó. Đầy đủ các phòng ban để hoàn thiện dự án như: Phòng Sales. Phòng maketing, phòng kỹ thuật, đội ngũ thi công bán ghế, nhân sự trong thiết kế bản vẽ dự án, đội ngũ suport online 24/24, phòng chăm sóc khách hàng, phòng tư vấn giấy phép, chuyên viên tư vấn giải pháp kinh doanh internet hiệu quả .... và tôi tin rằng tại HCM nói riêng và Việt Nam nói riêng, An Phát là nói có thể mang lại cho bạn sự hài lòng nhất có thể.

     

    Chúng tôi, đội ngũ An Phát và thành viên Cyber All Game, trân trọng cảm ơn những vị khách đã tin tưởng giao trọng trách thi công trọn gói trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự sinh sôi nảy nở thêm nhiều dự án cho chủ phòng máy, cùng nhau tạo nên giá trị của mỗi cyber mà An Phát triển khai.

     

    Sau cùng, thay mặt ban lãnh đạo, kính chúc quý khách có cuộc sống thật vui và hạnh phúc, cùng nhau relax tận hưởng kỳ nghĩ cuối tuần, và nạp năng lượng cho tuần mới hiệu quả nhất!

    Trân trọng!

     

    phong game nha trang

     

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 04-03-2017 3,807 lượt xem