• [ Miễn Phí ] Bảng Hiệu Phòng Cyber Game Đạt Chuẩn

    Đối phó với thị trường kinh doanh Cyber Game ngày càng khốc liệt và cạnh tranh gay gắt, các quán game cần phải có đầu tư thêm bảng hiệu phòng game: đẹp, độc đáo để giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới. SỞ HỮU TẤM BẢNG HIỆU PHÒNG GAME O ĐỒNG, GỌI NGAY AN PHÁT ....

    Bên cạnh việc Thiết Kế Phòng Game Đẹp, đầu tư cấu hình máy tính chơi game khủng, trang thiết bị trọn gói cho Cyber Game... thì BẢNG HIỆU PHÒNG GAME cũng được các nhà đầu tư eSport đón nhận rộng rãi trong thời gian trở lại đây, Vậy:

     

    TẠI SAO TÔI PHẢI ĐẦU TƯ " BẢNG HIỆU PHÒNG GAME ĐẸP " ?

    Hãy đặt mình là vị trí của các game thủ: Phòng game của bạn có sang trọng, đẳng cấp, chi phí đầu tư khủng ... đến đâu đi chăng nữa mà bảng hiệu quán game đơn giản, thô kệch cũng làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Chính vì thế, bạn cần chú trọng đầu tư, thiết kế mẫu bảng hiệu quán game sao cho đẹp, ấn tượng, tạo sự khác biệt với các Cyber Game khác và dễ dàng đi vào lòng khách hàng nhất. Kết ngay từ cái nhìn đầu tiên, yêu ngay từ khi bước vào phòng máy đó là do cái bảng hiệu phòng game của bạn quá đẹp, bắt mắt, gây sự thích thú cho gamer.

     

    bảng hiệu phòng game

     


    Theo tiêu chí và hướng dẫn của sở TTTT thì bảng hiệu phòng game phải đáp ứng:

    1. ĐIỂM TRUY CẬP INTERNET CUNG CẤP DỊCH VỤ TRÒ CHƠI ĐỆN TỬ CÔNG CỘNG
    2. TÊN PHÒNG MÁY (Trùng với tên đăng ký GPKD HOẶC TÊN CHI NHÁNH nếu có )
    3. HỌ & TÊN ( NGƯỜI ĐỨNG GIẤY PHÉP KD)
    4. SỐ ĐT  ( PHẢI LÀ SỐ CHÍNH CỦA CHỦ ĐẠI LÝ)
    5. SỐ GIẤY ĐKKD
    6. ĐỊA CHỈ CỦA ĐIỂM KINH DOANH.

    Lưu ý: Không đặt tên quán trái với quy định pháp luật hiện hành, không gắn các hình ảnh: Người nổi tiếng, ca sĩ ... lên bảng hiệu.

    TẶNG BẢNG HIỆU PHÒNG GAME & GIẤY PHÉP KINH DOANH khi setup CYBER ALL GAME trọn gói tại An Phát. 

    CHƯƠNG TRÌNH THAY ÁO MỚI CHO BẢNG HIỆU 2019 MIỄN_PHÍ, các chủ phòng máy vui lòng liên hệ 0988 418 456 hoặc 0909 107 789 để cung cấp thông tin nội dung bảng hiệu, chúng tôi sẽ mang gắn tận nơi cho bạn.


    VẬT LIỆU ĐỂ LÀM BẢNG HIỆU PHÒNG GAME ? 

    Có rất nhiều vật liệu được các nhà thi công biển hiệu phòng game lựa chọn, đi kèm là giá thành của từng bảng, cụ thể tại An Phát bao gồm như:

    * BIỂN HIỆU PHÒNG GAME ĐƠN GIẢN:

    - Khung bằng thép mạ kẽm, hoặc sắt sơn màu ( Thường là thép kẽm sẽ tốt hơn khi để ngoài trời )

    - Gia cố khung bằng 01 lớp tôn phẳng mỏng, giúp chịu gió mưa, tăng tuổi thọ bảng hiệu hiflex.

    - Nội dung bảng hiệu phòng game được in lên tấm Bạt hiflex ( Anh em thi công hay gọi là In Hamled )

    Sau đó gắn lên khung định hình sẵn, bắt nẹp nhôm trang trí, thanh cố định .... 

    ** Với việc chọn mẫu bảng hiệu in bạt hiflex cho phòng game giúp bạn tiết kiệm dc chi phí, thông thường với diện tích 5m x 1,5m thì chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Nhược điểm của bảng hiệu phòng game hiflex là nhanh hỏng, tùy vào địa thế của khu vực, vị trí gắn ... thông thường chỉ khoảng 1-2 năm sử dụng là phải thay thế tấm hiflex mới.

     

    bảng hiệu phòng game

     

    bảng hiệu phòng game giá rẻ

     

    * BIỂN HIỆU PHÒNG GAME CAO CẤP ( ALU - MIKA NỔI ĐÈN LED)

    - Khung bằng thép mạ kẽm, hoặc sắt sơn màu ( Thường là thép kẽm sẽ tốt hơn khi để ngoài trời )

    - Tấm Aluminium gắn phủ nền bảng hiệu ( Alu là ông vua trong lĩnh vực làm biển quảng cáo, bởi nó được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm này có độ dày là 0.5mm, lõi ở giữa bằng polyethylene ( 1 loại nhựa chống cháy dày 3mm ). Aluminum rất dễ uốn cong, uốn góc hay cắt xé rãnh. Đây là chất liệu có độ bền hóa học cao, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, kháng mòn, dầu, axit ).

     

    - Nội dung bảng hiệu phòng game Alu cao cấp là cắt CNC Mika gắn trền nền Alu, màu sắc tùy chọn, ngoài ra có thể dựng hộp + gắn đèn bên trong để tăng thẩm mỹ cũng như gây sự chú ý ... ( Anh em thi công hay gọi là BẢNG HIỆU ALU CHỮ NỔI LED )

     

    ** Chi phí cho mỗi M2 bảng hiệu phòng game Alu Chữ Nổi thường giao động khoảng 500K/m2 ( Tùy theo kích cỡ bảng hiệu, vị trí đặt, kích thước chữ .... ) 

     

    bảng hiệu phòng game bằng alu chữ nổi

     

    bảng hiệu phòng game alu

     

    bảng hiệu phòng game cao cấp

     

    bảng hiệu phòng game hộp đèn

     

    bảng hiệu cyber game đẹp

     

    bảng hiệu cyber game đạt chuẩn

     

    bảng hiệu cyber game cao cấp

     

    bảng hiệu quảng cáo đẹp

     


    TẠI SAO TÔI CHỌN AN PHÁT KHI MUỐN LÀM BẢNG HIỆU PHÒNG GAME ?

    Với kinh nghiệm hơn 5 năm trên thị trường, và với hơn 1.000 khách hàng đã triển khai. An Phát đang thể hiện rõ là ĐƠN VỊ THI CÔNG PHÒNG GAME TRỌN GÓI nằm TOP tại Việt Nam, với sự đồng hành cùng NDIVIA & MSI VIỆT NAM chúng tôi tự tin có đủ năng lực để thực thi cho bạn. Vậy bạn hãy tham khảo qua các dự án đã được chúng tôi setup trọn gói cyber game bên dưới: 

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 08-07-2019 3,794 lượt xem