• Kinh nghiệm lắp ráp máy mở tiệm nét tại TP HCM

    Tiệm nét là một xu hướng kinh doanh đang hot trong thời gian gần đây. Bài viết sau đây là các kinh nghiệm lắp ráp máy mở tiệm nét tại TP HCM để bạn tham khảo.

    Khi mới bắt đầu kinh doanh tiệm nét, bạn phải thực hiện nhiều công đoạn khác nhau như: làm giấy tờ, thủ tục đăng ký kinh doanh, lắp ráp máy tính, ký hợp đồng  dụng internet với nhà mạng,... Tùy nhiên, lắp ráp máy tính luôn là một công đoạn quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tiệm nét của bạn. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm lắp ráp máy mở tiệm nét tại TP HCM.

    Các cách lắp ráp máy tính tiệm nét hiện nay

    Các xu hướng lắp ráp máy tính mở để tiệm nét hiện nay

    Hiện nay, có 3 cách lắp ráp máy tính tiệm nét phổ biến là: cổ điển, GameServer, Bootrom. 

    Lắp ráp máy tính kiểu cổ điển

    Đây là kiểu lắp ráp máy tính sử dụng ổ cứng máy con để chứa các chương trình game. Kiểu lắp ráp này khá phổ biến hiện nay ở các tiệm nét. Lắp ráp máy theo kiểu cổ điển sẽ rất dễ để quản lý và sửa chữa khi máy tính xảy ra sự cố.

    Lắp ráp máy tính kiểu GameServer

    Lắp ráp máy kiểu GameServer là kiểu sử dụng ổ cứng của máy chủ để chứa các chương trình game. Ổ cứng trong các máy tính con vẫn chạy bình thường, tuy nhiên không chứa các chương trình game.

    Lắp ráp máy tính kiểu Bootrom

    Đây là kiểu lắp ráp chỉ sử dụng ổ cứng của máy chủ để chứa tất cả các dữ liệu và các chương trình game. Các máy tính con không dùng ổ cứng. Đây là kiểu lắp ráp máy tiệm nét mới và được nhiều người lựa chọn, Hầu như, các tiệm nét lớn hiện nay đều lắp ráp máy tính theo kiểu Bootrom này. Bởi vì, đây là kiểu lắp ráp vừa tiết kiệm được chi phí vừa sửa chữa và bảo trì khi xảy ra hư hỏng. 

    Kinh nghiệm lắp ráp máy mở tiệm nét 

    Các tiệm nét hiện nay tại TP HCM đều phục vụ mục đích chơi game là chính. Các loại game online hiện nay đều là các loại game 3D có dung lượng lớn. Khi chơi các loại game này, máy tính cần phải xử lý đồ họa nhiều nên cần phải có cấu hình máy cao. 

    Cấu hình sẽ quyết định đến chất lượng của dàn máy tính trong tiệm nét

    Cho nên, khi lắp ráp tiệm nét, bạn cần đặc biệt chú ý đến một số vấn đề sau:

    Core 2 Duo E6600 là tốc độ tối thiểu của CPU để lắp đặt tiệm nét, ram tối thiểu  tối thiểu phải là 2G, main tối thiểu là loại Main Chipset g41, card màn hình phải là loại 1,5G trở lên mới có thể chạy tốt các chương trình game online hiện nay. Ngoài ra, để nâng cao hiệu suất của dàn máy tính của tiệm nét, bạn có thể sử dụng thêm các loại card rời để gắn vào máy.

    Thực tế cho thấy, có rất nhiều người mở tiệm nét đều tin rằng dàn máy tính trong tiệm bắt buộc phải có VGA và Chíp thật khủng mới gọi là máy tính chơi game tốt nhất. Chính vì điều này mà nhiều người chỉ tập trung vào việc tìm mua các loại Chip và VGA mới nhất và khủng nhất, mà không hề quan tâm đến nhu cầu của khách hàng khi lắp ráp máy tiệm nét. 

    Hậu quả là khi đầu tư một khoản tiền rất lớn để sở hữu những loại Chip và VGA khủng thì mới vỡ lở ra rằng không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu dùng máy tính có cấu hình khủng hoặc chơi những game online có cấu hình khủng. Cho nên, bạn cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề này khi bắt đầu lắp dàn máy.

    Nhu cầu của khách hàng là điểm quan trọng khi lắp ráp máy mở tiệm nét

    Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ với bạn những kinh nghiệm lắp ráp máy mở tiệm nét tại TP HCM. Bạn có thể tham khảo kiểu lắp đặt quán nét mới nhất tại đây.  Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp ráp máy mở tiệm nét, hãy liên hệ với vi tính An Phát theo số điện thoại 093 3333 726 để được tư vấn cụ thể nhất.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 25-09-2019 2,068 lượt xem