• Giải pháp nào cho phòng net game cũ lỗi thời.

    Hiện tại đã và đang có rất nhiều phòng game net được mở ra, đó củng là nguyên nhân dẫn đến sự cạnh tranh gay gắc như hiện nay. Vậy giải pháp nào cho phòng game net cũ lỗi thời? mời các bạn hãy cùng Cyber All Game giải đáp câu đó này nhé!

    Theo như Cyber All Game chúng tôi nhận thấy hiện nay có bốn con đường chính cho phòng net game cũ lỗi thời đó là:

    Giảm giá giờ chơi

    Giảm giá giờ chơi là một chiến thuật đã củ nhưng cũng khá tác dụng với những phòng net game củ lõi thời bằng cách đánh vào tâm lý và túi tiền của người chơi.

    Bạn củng có thể tạo thêm một vài chương trình khuyến mãi để tạo sự mới lạ củng như hấp dẫn cho người chơi.

    Nhưng giải pháp này bạn cần chú ý đến việc cân đối giữa thu và chi tránh sự hao hụt không đáng có.

    Cải thiện thái độ phục vụ của nhân viên

    Ngoài việc giảm giá giờ chơi hay tạo ra cách chương trình khuyến mãi để giữ chân củng như kéo khách hàng, thì việc cải thiện thái độ phục vụ củng khá là quan trọng và hữu ích.

    Theo như những trãi nghiệm thực tế của Cyber All Game chúng tôi thì thái độ củng như cách phục vụ của nhân viên hiện tại vẫn chưa được chú trọng cho lắm.

    Cho dù phòng net game của bạn có tốt đến đâu mà chất lượng phục vụ không có thì đó củng là một lý do khiến khách hàng rồi xa net game của bạn, vì thế hãy chú trọng đến vấn đề này nhiều hơn nữa vì phòng net game của bạn đã cũ và lỗi thời.

    Nâng cấp phòng net game

    Nếu hai cách trên bạn đã áp dụng tốt nhưng vẫn không có kết qua thì hãy đến với cách thứ ba là nâng cấp phòng net game của bạn.

    Hãy tạo ra một phòng net game xin nhất khu vực và có một cấu hình tương đói tốt nó có thể giải quyết vấn đề của bạn!

    Thanh lý phòng net

    nếu tất cả cách trên đều không có áp dụng thì chỉ còn một cách duy nhất bạn có thể làm, đó là thanh lý phong net game của bạn. Cyber All Game chúng tôi có dịch vụ thanh lý mời các bạn liện hệ trực tiếp để được giải đáp thắc mắt.

    Sau khi thanh lý bạn có hai con đường để lựa chọn là ngừng kinh doanh net game để chuyển sang một ngành khác hoặc đầu tư vào một phòng net game có cấu hình tốt hơn.

    Cyber All Game chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng net game bootrom trọn gói các bạn có thể tham khảo.

    lý do nên đến với Cyber All Game.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 24-03-2017 2,641 lượt xem