• Giải Pháp Nâng Cấp Máy Tính Gamer Có Thể Tự Giải Quyết tại Nhà ?

    Không phải ai cũng có đủ kiến thức liên quan tới phần cứng máy tính để có thể dễ dàng đưa ra những quyết định chọn mua linh kiện, nâng cấp sức mạnh cho hệ thống của mình. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khá bối rối và thường phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ, nhờ người khác tư vấn, đôi khi vẫn không thể thể chọn được một giải pháp phù hợp.

    Bộ sản phẩm có tên Gaming Revival Kit bao gồm những linh kiện cần thiết để tắc tốc hệ thống máy tính của bạn.

     

    NVIDIA hiểu được điều này và đưa ra một giải pháp, hướng tới tối đa người dùng máy tính, đặc biệt là những game thủ chơi game trên PC. Hãng này không có ý định bán cho bạn một chiếc máy tính, họ bán một gói các thành phần cần thiết giúp tăng tốc tối đa hệ thống cũ của bạn.

    nâng cấp máy tính chơi game

    Bộ sản phẩm có tên Gaming Revival Kit bao gồm VGA NVIDIA GTX 1060 3GB, SSD Corsair 240GB và nguồn Corsair CX450M. Không chỉ có thế, người dùng sẽ được tặng thêm áo phông NVIDIA và code game Gears of War 4 ra mắt cách đây không lâu.

    Quả thực, với hầu hết các hệ thống máy tính cũ, không đủ sức mạnh để chơi game, bộ sản phẩm Gaming Revival Kit sẽ giúp chúng lột xác hoàn toàn.

    nâng cấp máy tính chơi game

     

    Card đồ họa GTX 1060 3GB có giá thành không quá cao, hiệu năng được đánh giá tốt, đủ để đáp ứng các tựa game mới hiện nay ở mức đồ họa cao. Lựa chọn bộ nguồn CX450M tới từ Corsair là hoàn toàn phù hợp với các cấu hình máy tầm trung, bao gồm cả card GTX 1060.

    Cuối cùng, SSD là một thành phần không thể thiếu để tăng tốc cho toàn bộ hệ thống của bạn, không riêng gì hiệu năng chơi game. NVIDIA hiểu được điều này và họ lựa chọn SSD 240GB của Corsair, đáp ứng tốt nhu cầu cài đặt hệ điều hành cũng như các trò chơi dung lượng lớn.

     

    Cả bộ sản phẩm này sẽ được bán với giá 399 Euro, tương đương khoảng 9,5 triệu đồng. Mức giá này tại Việt Nam là không thực sự hấp dẫn khi bạn có thể mua lẻ các thành phần trong bộ sản phẩm với giá khá rẻ, nhưng trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm thời gian và cũng không có phương án nào cho việc nâng cấp máy tính, bộ Gaming Revival Kit là hoàn toàn hợp lý. 

    *Liên hệ kinh doanh nếu bạn muốn biết chi tiết hơn!

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 23-12-2016 2,332 lượt xem