• Game thủ muốn gì và cần gì ở một phòng net game? Làm sao để khách hàng vừa lòng nhất tại phòng net game của bạn?

    Với số lượng game thủ ngày càng tăng cao ở Việt Nam thì các dịch vụ phòng game net củng theo đó mà phát triển rầm rộ. Với mật độ phòng net game ngày càng cao như vậy game thủ rất khó để lựa chọn cho mình một phòng net game “tửu”. Vậy làm thế nào để game thủ chọn phòng net game của bạn làm căn cứ chiến đấu lâu dài của họ? Hãy để Cyber All Game giải đáp giúp bạn.

    Từ xa xưa ông bà ta đã có câu “biết người ta trăm trận trăm thắng” thật vậy, bạn muốn game thủ tin tưởng và gắn bó lâu dài với phòng net game của mình thì đầu tiên bạn phải làm là vừa lòng họ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ khi đến với phòng net game của bạn.

    Để làm được điều đó bạn phải biết: Game thủ muốn gì và cần gì ở một phòng net game? Rồi sau đó phải tìm hiểu đến việc phải Làm sao để khách hàng vừa lòng nhất tại phòng net game của mình?

    Theo sự tìm hiểu của Cyber All Game chúng tôi, hầu hết các game thủ đều tự đặt ra câu hỏi một phòng net game như thế nào là hợp ý mình nhất.

    Bản thân tôi là một game thủ và củng giống như bao game thủ khác, tôi đã từng ra vào rất nhiều phòng net game từ bé cho đến lớn. Mõi phòng net game đều có những phong cách riêng của họ và tôi đã đút kết được một số kinh nghiệm thiết nghĩ sẽ giúp được phòng net game của bạn rất nhiều. Mời các bạn xem qua!

    • Tiếng ồn

    Đa số các game thủ đều không thích bị làm phiền khi đang tập trung chơi một tựa game nào đó.

    Vì thế hãy nắm bắt tâm lý này để xây dựng những phòng net game vừa ý game thủ nhất. Các chủ phòng net game nên xây mô hình theo từng phòng, với mỗi phòng phù hợp với từng loại khách riêng để họ có thể chơi game ở tâm lý và trạng thái thoải mái nhất.

    • Hút thuốc

    Đối với những người không biết hút thuốc, việc phải ngồi kề bên người hút thuốc và bị phà khói vào mặt là một cảm giác cực kỳ khó chịu. Những người này có thể lập tức ra về và không quay lại phòng net game của bạn nữa, hoặc thậm chí họ có thể cự cãi, xô xát làm mất trật tự gây náo loạn phòng net game của bạn. Với trường hợp này bạn nên xây dựng hai loại phòng: hút thuốc và không hút thuốc. Bằng cách này bạn có thể giữ chân được hai loại khách.

    • Gaming gear

    Theo một bài viết trên Playdota Stadium, một phòng game chuẩn bị ra mắt đã tổ chức "trưng cầu dân ý" trên fanpage của mình và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

    Có một số ý kiến tỏ ra rất thích phòng net game trang bị gaming gear full cơ, nhưng không ít người bày tỏ ý kiến trái chiều. Vậy nên theo tôi nghĩ các chủ phòng net game nên chia thành hai loại phòng là Full cơ và bình thường. Nói là bình thường nhưng tôi khuyên các bạn hãy chọn những loại gaming gear bình thường có chất lượng tốt để đảm bảo cho game thủ có trãi nghiệm tốt nhất.

    • Màn hình

    Với công nghệ hình ảnh ngày nay các màn hình 19” hoặc cách màn hình to đã quá lõi thời các chủ phòng net nên chọn các màn hình mỏng có chất lượng ảnh đẹp ít nhất 27” Full HD càng tốt có như vậy mới tạo được cảm giác thích thú cho người chơi. nếu là phòng vip nên chọn các màn hình công hoặc theo phong cách màn hình  21:9 như ở Cafe I Cyber 271A Lê Văn Lương Quận 7 .

    • Cấu hình

    Với thời đại công nghệ hiện nay đặt biệt là sự lên ngôi của các game có đồ họa cao đồi hỏi các máy tính PC phải có một cấu hình khá tốt để vận hành, vì thế đừng tiết tiền mà trang bị những máy tính PC có cấu hình bình thường. Hãy có gắng đầu tư cho dàn máy PC phòng net game nhà mình một cấu hình đủ để chiến mọi loại game chắc hẳn lượng khách đến và gắn bó với phòng net game của bạn sẽ tăng đáng kể.

    • Giá cả

    Để thỏa mãn đam mê của mình việc bỏ tiền ra là hoàn toàn bình thường đối với game thủ. Nhưng các chủ phòng net game củng phải chú ý đến giá cả phòng net game của mình, phải cân chỉnh giá cả cho hợp lý tránh làm mất khách vì giá cả không hợp lý với chất lượng dịch vụ.

    • Game

    Đối với những game thủ online chỉ chơi một hai tựa game như Liên Minh Huyền thoại, Fifa Online 3, Đột Kích,... thì không cần bàn tới vì các game nay là những tựa game bắt buộc phải có trong phòng net game.

    Nhưng củng có không ít game thủ đam mê thể loại Ofline với những game thủ này muốn giữ chân họ bạn phải thường xuyên cập nhật những game ofline hot nhất, mới nhất các bạn có thể xem thông tin về game trên Gamek.vn

    • Giải đấu

    Với những game thủ chuyên nghiệp chỉ  chơi thôi thì quá chán, nắm bắt điều đó các chủ phòng net game nên tạo rã những giải đấu, không cần lớn chỉ cần vừa đủ cho các game thủ có một sân chơi để cọ xát và thể hiện mình.

    • Khuyến mãi

    Đây là một chiêu rất củ kỹ nhưng không bao giờ lỗi thời của các chủ phòng net game, hãy tạo ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho game thủ đặt biệt là nhằm vào kỹ năng của họ.

    • Dịch vụ

    Một phòng net game tốt thu hút được nhiều khách hàng thì hiển nhiên các dịch vụ của phòng game net đó phải cực kỳ tốt.

    Hãy suy nghĩ ra những dịch vụ tốt và độc đáo nhất để thu hút khách hàng nhiều hơn đặt biệt hãy tận tâm phục vụ khách hàng với phương chăm “khách hàng la thượng đế”.

    chúc các bạn thành công!

     

     

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 15-03-2017 3,028 lượt xem