• Fuhlen G90 Chuột Chơi Game Trang Bị Nút Bất Tử

    Fuhlen là một trong những nhà sản xuất phím chuột chất lượng hàng đầu thế giới. Để tiếp tục chinh phục người dùng cũng như thể hiện sức mạnh công nghệ của mình, Fuhlen đã cho ra đời một sản phẩm thuộc dòng 9 Series nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt cho các game thủ.

    Sau một thời gian gắn bó lâu dài với các game thủ, những chiếc chuột sẽ trở nên chậm và mắc những lỗi cơ bản và điển hình đó là "Double Click", một trong những căn bệnh làm cho các game thủ trở nên khó chịu trong thế giới ảo. Sau một thời gian dài sử dụng những chiếc chuột sẽ trở nên "lão hóa" khiến cho các pha combat, xử lý và kỹ thuật của người sử dụng trở nên sai lệch một cách nghiêm trọng.

    Để khắc phục tình trạng này hãng gaming gear Fuhlen đã cho ra đời một sản phẩm chuột với tên gọi Fuhlen G90, một dòng chuột thuộc dòng 9 Series, dòng chuột cao cấp và được trang bị nút bấm "Bất Tử" không bao giờ hỏng và có khả năng chống miễn dịch với căn bệnh Double Click muôn thuở.

    Các nút bấm trên Fuhlen G90 được sử dụng công nghệ Magnet Driven (công nghệ quang từ trường), các swich hoạt động theo nguyên tắc 2 lá đồng ghép vào nhau tại một tiếp điểm không còn xuất hiện, thay vào đó là một thanh sắt nhằm mục đích chắn đường quang học. Với công nghệ này tình trạng mòn điểm tiếp xúc dẫn đến hỏng chuột sẽ không còn nữa.

    Tính đến hiện tại bây giờ Fuhlen G90 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

    Sau đây là những hình ảnh tổng quát về Fuhlen G90:

     

    Fuhlen G90 có thiết kế kiểu dáng công thái học, một thiết kế dành cho người thuận tay phải cùng với thiết kế nhỏ gọn giúp cho những người có bàn tay nhỏ có thể sử dụng Fuhlen G90 một cách dễ dàng.

    Với thiết kế 7 nút bấm cơ bản gồm 2 nút trái phải, nút cuộn, 2 nút chỉnh DPI, 2 nút phụ bên hông và công nghệ nút bấm bất tử giúp cho việc giải trí và làm việc trở nên dễ dàng hơn.

    Toàn bộ dây kết nối của Fuhlen G90 được bọc dù chống đứt, đầu nối USB các tiếp điểm được mạ vàng giúp cho việc kết nối, truyền tải tín hiệu trở nên ổn định hơn.

    Mặt dưới Fuhlen G90 được trang bị bộ feet feflon lớn giúp cho việc lượn là trên pad trở nên điêu luyện mượt mà và uyển chuyển hơn.

    * Giá bán chuột Fuhlen G90 

    * Mua hàng tại: 45 D2 Bình Thạnh, HCM.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 14-04-2017 4,695 lượt xem