• Dịch vụ thiết kế Cyber Game Net Đắk Nông đẹp, uy tín, chuyên nghiệp

    Công ty Vi Tính An Phát chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế Cyber Game Net Đắk Nông đẹp, uy tín và chuyên nghiệp. Nó giúp việc kinh doanh thành công hơn.

    Công ty Vi Tính An Phát chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế Cyber Game Net Đắk Nông đẹp, uy tín và chuyên nghiệp. Theo nhận định của các chuyên gia hay các game thủ, phòng nét khác biệt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công dự án hoạt động kinh doanh phòng net.

    Dịch vụ thiết kế Cyber Game Net ở Đắk Nông uy tín, chuyên nghiệp nhất

    Tầm quan trọng của việc thiết kế Cyber Game Net Đắk Nông

    Dịch vụ kinh doanh phòng net đã có từ rất lâu. Trước đây một quán kinh doanh net đơn giản chỉ cần dàn máy cấu hình vừa phải với một vài chiếc quạt là đủ. Tuy nhiên, với thiết kế bụi bặm và cũ kỹ đó thì khách hàng chưa thỏa mãn và cảm thấy khó chịu.

    Ngày nay, các quán net xuất hiện ngày càng nhiều khiến khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Chính sự phát triển bùng nổ đến vậy dẫn đến việc cạnh tranh quả các chủ quán nét ngày càng khốc liệt hơn. Họ cần phải tìm ra thế mạnh để thu hút khách hàng. 

    Thiết kế phòng net chuẩn Cyber được xem là giải pháp mới và hữu hiệu dành cho bạn. Không gian thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo thu hút mọi đối tượng khách hàng. Khi khách hàng đến đây thì không đơn thuần được phục vụ thi đấu mà cá nhân mà còn được phục vụ nghỉ ngơi và thư giãn. 

    Phòng Cyber Game Net luôn thu hút mọi đối tượng khách hàng

    Lý do khách hàng chọn thiết kế Cyber Game Net Đắk Nông tại Vi Tính An Phát

    Khách hàng chọn thiết kế Cyber Game Net Đắk Nông tại Vi tính An Phát với những lý do vô cùng thuyết phục sau đây:

    Thiết kế đa dạng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn

    Chúng tôi luôn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng tùy vào điều kiện kinh tế hay mức chi phí đầu tư cho hoạt động kinh doanh phòng net. Cụ thể:

    - Thiết kế Cyber Game Net giá rẻ: phù hợp với diện tích phòng mini với mức đầu tư thấp nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm mượt mà.

    - Thiết kế Cyber Game Net tầm trung: cấu hình máy yêu cầu không quá cao và số lượng khách hàng không quá đông. Điểm nhấn của mô hình này là có nét khác biệt với đối thủ giúp khách hàng ấn tượng hơn.

    - Thiết kế Cyber Game Net Vip (cao cấp): phân khúc thiết kế này yêu cầu chuyên nghiệp và hoàn hảo. Điều nhà đầu tư muốn hướng tới đó chính là trải nghiệm trên cả tuyệt vời mỗi khi đến phòng game.

    Đa dạng thiết kế giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa

    Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

    Vi tính An Phát sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề và có kỹ năng chuyên môn cao. Nhân viên sẽ tư vấn khách hàng định hình phong cách tổng thể quán net phù hợp và mang lại doanh thu cao. 

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và tiếp nhận mọi thông tin từ phía khách hàng để cho ra mô hình phòng net đẹp và mãn nhãn nhất. Đặc biệt, nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong bất kỳ mọi hoàn cảnh bằng thái độ nhiệt tình và tôn trọng nhất.

    Giá thành hợp lý

    Bên cạnh chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ thì giá thành chính là điều khách hàng sẽ yên tâm khi đến với Vi Tính An Phát. Chi phí đều được hoạch định dựa trên kế hoạch và mô phỏng phòng net đã được dựng sẵn. Chúng tôi đảm bảo chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất cho mọi đối tượng khách hàng của mình.

    Giá thành dịch vụ hợp lý và tương ứng với chất lượng

    Quy trình chuyên nghiệp

    Quy trình thực hiện thiết kế Cyber Game Net Đắk Nông tại Vi Tính An Phát hoàn chỉnh và được đánh giá cao:

    Bước 1: Kỹ thuật khảo sát thực tế mặt bằng phòng máy. Nếu khách hàng chưa có mặt bằng hay dự định muốn xây mới thì nhân viên sẽ thiết kế dựa trên ý tưởng sẵn có.

    Bước 2: Tiếp nhận yêu cầu hay ý tưởng từ phía khách hàng (nếu có). Trong trường hợp khách hàng chưa có ý tưởng thì nhân viên sẽ tư vấn chính xác.

    Bước 3: Xây dựng bản sơ đồ 2D có phân chia đầy đủ những hạng mục bao gồm: khu phòng máy, khu vực ăn uống, khu vệ sinh, khu vực kho, khu để xe đảm bảo an toàn tuyệt đối,…Đặc biệt, các chi tiết như: vị trí đặt máy, bàn ghế, ổ điện hay bất kỳ chi tiết nào đều được hình dung một cách chính xác và chi tiết nhất.

    Bước 4: Xây dựng bản thiết kế 3D dựa trên mẫu 2D hay ý tưởng đã được thỏa thuận từ trước. Màu sắc hay sửa đổi sẽ được thực hiện đến khi khách hàng hài lòng. Vi Tính An Phát đảm bảo khách hàng khó tính nhất cũng sẽ đánh giá cao.

    Bước 5: Hạch toán các hạng mục chi tiết và báo giá chi phí tài chính cho khách hàng. Tất cả các hạng mục sẽ được cân đối phù hợp với tài chính của mọi đối tượng khách hàng.

    Trên đây là chi tiết dịch vụ thiết kế Cyber Game Net Đắk Nông của công ty Vi Tính An Phát. Nếu bạn mong muốn sở hữu phòng net đẹp, hiện đại và đạt chuẩn Cyber Net thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 05-12-2019 2,072 lượt xem