• Địa điểm mở quán net, lựa chọn địa điểm mở quán net phù hợp

    Địa điểm mở quán net, lựa chọn địa điểm mở quán net phù hợp. Làm thế nào để có thể lựa chọn một mặt bằng mở quán net phù hợp

    Sau khi xem bài viết chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game trong series tư vấn lắp đặt phòng net trọn gói, Cyber All Game thi công lắp đặt phòng net, game trọn gói cùng với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lắp ráp, kiểm định các dòng máy chuyên game dành cho game thủ xin chia sẽ đến các bạn bài viết địa điểm mở quán net.
    Địa điểm mở quán net, lựa chọn địa điểm mở quán net phù hợp
     
    Không phải địa điểm nào chúng ta cũng có thể mở được quán net, cũng không phải là cứ điểm đẹp thì chúng ta sẽ có đông khách. 
     
    Khi mở tiệm net, thì mặc nhiên chúng ta trở thành một nhà kinh doanh Đại Lý Cung Cấp Dịch Vụ Internet Công Cộng, vì vậy chúng ta phải tuân thủ các quy định, điều khoản mà pháp luật quy định. Các điều khoản, quy định đã được nói chi tiết ở bài:"Các thủ tục cần thiết khi mở quán net". Trong khuân khổ bài viết này, chúng tôi muốn đề cập tới việc các bạn lựa chọn địa điểm mở quán net sao cho có tiềm năng và thu hút được lượng khách đông đảo. Có một điều các bạn cần lưu ý trước đó là địa điểm phải cách xa trường học(TH, THCS, THPT) và bệnh viện trên 200m, có diện tích mặt bằng đủ rộng với quy mô, số lượng dàn máy. Hãy xem xét vấn đề này trước khi xét tới các khía cạnh khác về mặt bằng, địa điểm.
    Địa điểm mở quán net, lựa chọn địa điểm mở quán net phù hợp

     

    Địa điểm mở quán net như thế nào là đẹp?

    Không có một nhận định, quy tắc hay khuân mẫu nào để có thể khẳng định được một địa điểm như thế nào là đẹp. Chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều thực tế rằng, nhiều quán net có thể đối diện với 1 trường đại học, nhưng chỉ mở được 1 thời gian ngắn rồi "chạy", trong khi các quán net khác cách xa trường học nhưng lúc nào cũng full người, các game thủ cứ nườm nượp kéo tới.
     
    Một vấn đề cần hết sức lưu ý đó là chỗ để xe cho khách tới chơi. Địa điểm đẹp còn phải dựa trên cả tiêu chí có một chỗ để xe rộng rãi đảm bảo an toàn cho phương tiện của khách. Rất nhiều khách hàng bỏ đi chỉ vì không có chỗ để xe tốt cũng như họ không thể yên tâm chơi được khi trong đâu cứ nơm nớp sợ mất xe hoặc phương tiện của mình không an toàn...
     
    Chúng tôi phân chia ra làm 4 khu vực mở quán net như sau

     

    Thứ 1: Địa điểm gần khu trường học cấp 2, cấp 3

    Có một địa điểm gần khu trường học cũng là một lợi thế rất lớn và cực kỳ tiềm năng, điều này không mẫu thuẫn với nhận định của chúng tôi ở những dòng trên, bởi điều chúng tôi muốn nói với bạn là đừng nên đặt kỳ vọng 100% vào các địa điểm mà số đông nhận định là đẹp. Có tiềm năng là một lợi thế, và thành công hay không còn ở nhiều vấn đề khác.
     
    Gần trường học ở đây là trường Cấp 2, tốt hơn nữa là Cấp 3. Đối tượng khách hàng mà chúng ta hướng tới cũng không hẳn là Học Sinh, các em chưa có nhiều tiền, và chỉ chơi chộp giật nhanh chóng vào khoảng thời gian trước và sau giờ học. Những game thủ non trẻ này không phải hoàn toàn là khách hàng chính yếu của chúng ta, mà chúng phải đồng thời hướng tới khách hàng là các thanh niên, bạn trẻ nơi địa phương gần đó. Các đối tượng khách hàng này luôn phải có giờ giấc nhất định phải về nhà hay học bài, và cũng hay bị các bậc phụ huynh "đi săn". Vì vậy mà địa điểm chúng ta lựa chọn ở đây nên là các địa điểm nằm cách xa trường học, nên nằm ở trung tâm địa phương, nhưng địa điểm phải khuất và kín đáo. Đây chính là một lợi thế cạnh tranh khi chúng ta chọn địa điểm mở quán net. Bởi các game thủ có thể yên tâm bắn phá mà không sợ bị người thân hay phụ huynh truy nã hoặc phát hiện. Nằm ở giữa khu vực trung tâm của vùng địa phương, và cách xa trường học, chúng ta sẽ có một lượng khách rất đều đặn, mặc dù thời gian chơi của học sinh không nhiều, không ổn định nhưng chúng ta có lượng khách  tại địa phương. Hãy yên tâm là sẽ có những khách hàng rất chịu khó cày cuốc và họ thay nhau đem lại doanh thu đều đặn cho bạn. Hãy nhớ là địa điểm càng khuất và kín đáo thì sẽ càng có lợi thế, khi khai trương thì đừng có đặt biển khổ lớn hay làm rầm rộ. Cứ lặng lẽ và nhẹ nhàng như không có gì cả, họ sẽ tự tìm tới quán bạn. Tin chúng tôi đi.
    Địa điểm mở quán net, lựa chọn địa điểm mở quán net phù hợp

    Thứ 2: Địa điểm gần trường Đại Học, Cao Đẳng

    Có được đia điểm gần khu vực này là cực kỳ lý tưởng, tuy nhiên cũng cần phải xem xét lượng Sinh Viên tại đó có đông không? Có kí túc xá quản lý không. Lượng sinh viên ở trọ ngoài thế nào và cần lưu ý tới Mật Độ Các Quán Net Game ở khu vực này. Khu vực này thì đối tượng khách hàng chúng ta hướng hoàn toàn vào Sinh Viên. Họ không còn bị ràng buộc và quản lý của gia đình nên sẽ chơi rất thoải mái. Và địa điểm gần trường sẽ rất lợi thế, tuy nhiên cũng có thể cách xa trường nhưng gần khu trọ đông đúc của sinh viên. Thông thường ở khu vực này thì sẽ có rất nhiều quán net mọc lên, vì vậy để sống sót và thành công được thì bạn phải nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, cũng như giữ được khách quen. Nói tới khách quen ở khu vực này là cực kỳ cần thiết. Các game thủ cày cuốc ngày đêm sẽ đem lại nguồn thu chính đều đặn cho chúng ta. Hãy cố gắng giữ họ lại và không ngừng tăng thêm lượng khách quen.
     

    Thứ 3: Địa điểm tại địa phương(Thành phố, huyện, làng, xã)

    Khu vực này chúng ta cần phải quan tâm tới tình hình an sinh, điều kiện kinh tế của vùng miền nơi chúng ta đặt địa điểm. Đặc thù của khu vực này thì địa điểm càng ở vùng quê, vùng nông thôn lại có tiềm năng hơn vở khu vực thành phố. Vì quán net game sẽ đánh vào thị hiếu, và nhu cầu phát triển của vùng miền nông thôn. Đối với khu vực thành phố, thành thị thì hầu như các con em, các thanh niên bạn trẻ đều có máy tính cá nhân hay máy tính bảng. Bây giờ đi ở các thành phố, chúng ta rất khó có thể tìm được một quán net game nhỏ lẻ, thông thường ở thành phố hay có một khu phố riêng, hoặc nếu mở ở khu vực trung tâm thành phố thì phải rất quy mô, tầm cỡ và chất lượng phục vụ phải nói là toàn diện. Hãy hết sức cẩn thận và xem xét địa điểm ở những khu vực này. Chúng tôi hướng tới các địa điểm ở khu vực huyện, làng, xã. Ở đây sẽ dễ phát triển hơn, cũng hãy làm theo các phương thức lựa chọn như ở khu vực Thứ 1. Nhớ rằng xem xét xem mật độ các quán net game thế nào, nếu quá nhiều quán mở ra thì chúng ta nên lựa chọn địa điểm ở khu vực khác, bởi lượng khách hàng ở khu vực này có xu hướng bó hẹp.
     

    Thứ 4: Địa điểm gần nơi đông dân cư(Gần khu công nghiệp, khu ở trọ của Công Nhân)

    Khu vực đông dân cư và chủ yếu là đối tượng di dân, người đi làm. Họ có nhu cầu sử dụng internet rất cao, nếu như ngày xưa công nhân hay người đi làm không biết gì về máy tính và chẳng bao giờ quan tâm, mất thời gian chat chit vớ vẩn, thì ngày nay với sự bùng nổ mạnh mẽ của facebook, của me zing, thì các đối tượng này cũng tham gia rất tích cực. Họ có thể ngồi hàng vài giờ để xem facebook hay các ứng dụng giải trí, ngoài ra cũng có số đông chơi game, lướt web.Những đối tượng này cũng rất đều đặn và chúng ta nên phục vụ đầy đủ về các dịch vụ ăn uống khác, vì họ là công nhân, cũng sẵn tiền nên rất thoải mái về chuyện ăn uống.  Thông thường ít người nhìn ra được những tiềm năng ở khu vực này, bởi ai cũng quan niệm: đã mở quán net thì phải gần trường học. Chúng ta có thể độc quyền mở ở khu vực này và rất có thể quán net game của bạn luôn trong tình trạng quá tải.
    Địa điểm mở quán net, lựa chọn địa điểm mở quán net phù hợp
     
    Những vấn đề cần lưu ý
     

    Hãy nhớ khảo sát trước mật độ các quán net game tại khu vực bạn lựa chọn địa điểm, xem xét về đối tượng khách hàng hướng tới cũng như điều kiện kinh tế của vùng miền địa phương.

    Lựa chọn địa điểm phải xem xét chỗ để xe cho khách hàng, đây cũng là một nhân tố giúp chúng ta giữ khách, vì vậy bạn hãy thật lưu ý tới vấn đề này.

    Xem thêm bài viết tư vấn lắp đặt phòng net tại đây

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 16-12-2016 4,033 lượt xem